Tổ chức giải thể thao chào mừng 75 năm thành lập ngành Kiểm tra Đảng

Nguyễn Ngân (TP. Phổ Yên) 19:57, 06/10/2023

Trong hai ngày 5 và 6-10, Thành ủy Phổ Yên tổ chức Giải thể thao chào mừng 75 năm Ngày thành lập ngành Kiểm tra Đảng (16/10/1948 - 16/10/2023).

Các đồng chí lãnh đạo TP. Phổ Yên trao Cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải thể thao.
Các đồng chí lãnh đạo Thành ủy Phổ Yên trao Cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải thể thao.

Giải thể thao có sự tham gia của gần 100 vận động viên là cán bộ, công chức đến từ 20 chi bộ, đảng bộ trực thuộc Thành ủy Phổ Yên và các cơ quan, đơn vị quân đội, doanh nghiệp, trường học, câu lạc bộ đóng trên địa bàn, thi đấu 2 môn tennis và cầu lông, với 4 nội dung: Cầu lông đôi nam, đôi nam - nữ, tennis đôi nam vô địch và đôi nam phong trào.

Với tinh thần thể thao, đoàn kết, quyết tâm, tại giải đã diễn ra nhiều trận đấu hấp dẫn, cống hiến những pha bóng hay, đường cầu đẹp mắt, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Thi đấu môn
Thi đấu môn tennis.

Giải thể thao cũng là dịp để các cán bộ làm công tác kiểm tra của Đảng bộ thành phố và đội ngũ cán bộ, đảng viên tăng cường sự đoàn kết, gắn bó, giao lưu, học hỏi, góp phần nâng cao đời sống tinh thần, động viên đội ngũ cán bộ tích cực rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nỗ lực thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đấu môn cầu lông.
Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đấu môn cầu lông.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao Cúp vô địch cho 4 đội ở 4 nội dung thi đấu của 2 môn tennis và cầu lông; trao 4 giải Nhì và 8 giải Ba cho các đội có thành tích cao trong 2 môn.