Dự đoán đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines

Theo VOV.VN 08:30, 16/11/2023

Dự đoán đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines trong trận ra quân tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Dự đoán đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam trước ĐT Philippines


ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận gặp ĐT Philippines trong bối cảnh thiếu vắng một loạt trụ cột vì nhiều lý do khác nhau. Đặc biệt, hệ thống phòng ngự sẽ có xáo trộn lớn khi Đỗ Duy Mạnh phải rút lui do chấn thương và trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải có thể không kịp bình phục để ra sân.

Trong chuỗi trận giao hữu chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2026, HLV Philippe Troussier thường sử dụng Bùi Hoàng Việt Anh ở trung tâm hàng thủ khi vắng Quế Ngọc Hải, còn Nguyễn Thanh Bình đá trung vệ lệch phải khi Đỗ Duy Mạnh không góp mặt trên sân.

Nhiều khả năng, HLV Philippe Troussier sẽ không thay đổi vị trí trung vệ lệch trái của Phan Tuấn Tài để tránh thay đổi hoàn toàn bộ 3 hậu vệ. Ngoài ra, thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là lựa chọn số 1 trong khung thành.

Ở khu vực giữa sân, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Tuấn Anh đang là lựa chọn hàng đầu của ĐT Việt Nam. Khả năng một trong hai cầu thủ này phải ngồi ngoài là khá thấp. Bởi lẽ, ĐT Việt Nam đang có lực lượng khá mỏng nơi trung tâm hàng tiền vệ.

Đôi cánh của ĐT Việt Nam là nơi khó dự đoán nhất, trong bối cảnh Đoàn Văn Hậu chấn thương, Hồ Tấn Tài không được triệu tập và HLV Philippe Troussier đã loại “trò cưng” Trương Tiến Anh. Nhiều khả năng, Võ Minh Trọng và Vũ Văn Thanh sẽ là những người được trao cơ hội đá chính trước ĐT Philippines.

Trên hàng tiền đạo, Nguyễn Hoàng Đức và Phạm Tuấn Hải là 2 cái tên gần như chắc chắn sẽ lĩnh xướng nhiệm vụ tấn công. Ở vị trí còn lại, Văn Toàn - người đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu có thể là mảnh ghép cuối cùng.

Trận đấu giữa ĐT Philippnes và ĐT Việt Nam sẽ được VOV.VN tường thuật trực tuyến lúc 18h00 ngày 16/11, mời quý độc giả quan tâm theo dõi.