Sôi nổi Giải bóng đá Núi Pháo mở rộng 2023 - tranh Cúp mùa Thu

N.P.M 17:53, 21/11/2023

Sau những ngày thi đấu sôi nổi, kịch tính, Giải bóng đá Núi Pháo mở rộng 2023 - tranh Cúp mùa Thu đã khép lại thành công rực rỡ.

Một trận thi đấu tại Giải.
Một trận thi đấu tại Giải.

Kết quả, đội bóng của Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo giành ngôi Vô địch. Giải Nhì thuộc về đội Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên.

Ngoài ra còn có các giải phụ: Cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, Thủ môn xuất sắc nhất đều thuộc về các cá nhân của đội bóng Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo.

Trước đó, tại sân bóng Thái Hưng, Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo đã tổ chức Giải bóng đá Núi Pháo mở rộng 2023 - tranh Cúp mùa Thu. Giải đấu năm nay được mở rộng về quy mô, với sự tham gia của 8 đội bóng đến từ các sở, ban, ngành, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, được chia làm 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm. Các đội thi đấu từ ngày 10 đến 19-11.

đội bóng của Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo giành ngôi Vô địch.
Đội bóng của Công ty TNHH Khai thác Chế biến khoáng sản Núi Pháo giành ngôi Vô địch.

Giải bóng đá Núi Pháo mở rộng 2023 - tranh Cúp mùa Thu không chỉ là nơi tranh tài của các đội bóng, mà còn là sân chơi thể hiện tinh thần tập thể, đoàn kết và tình yêu bóng đá của các cầu thủ cùng đông đảo cổ động viên. Đây cũng là hoạt động nhằm góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tạo sân chơi lành mạnh cho cán bộ, người lao động của các cơ quan, doanh nghiệp.