Thăm, tặng quà nhân dịp Tết Thiếu nhi

Minh Phương - Vi Vân 17:43, 29/05/2024

* Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, TP. Sông Công tổ chức 15 đoàn đến thăm, tặng quà thiếu nhi tại các trường mầm non trên địa bàn.

Đồng chí Vũ Duy Nghĩa, Chủ tịch UBND TP. Sông Công chia qìa cho các cháu thiếu nhi Trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên,
Đồng chí Vũ Duy Nghĩa, Chủ tịch UBND TP. Sông Công chia quà cho các cháu thiếu nhi trường Mầm non Hoa Trạng Nguyên,

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo thành phố đã biểu dương kết quả các trường đạt được trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, dạy dỗ trẻ. Đồng thời, yêu cầu tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa cho các cháu, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn; tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi dạy và giáo dục các cháu, để các cháu vui chơi, học tập.

Nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo TP. Sông Công đã trao tặng mỗi nhà trường một suất quà trị giá 2 triệu đồng (gồm bánh, kẹo, đồ chơi…); chúc các cháu vui đón Tết Thiếu nhi vui tươi, ý nghĩa và mong muốn các cháu tiếp tục học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi…

TP. Sông Công hiện có 21 cơ sở mầm non, trong đó có 14 trường công lập, 6 trường tư thục và 1 nhóm trẻ độc lập. 

* Nhân dịp Tết Thiếu nhi 1-6, huyện Đại Từ tổ chức 5 đoàn đến thăm, tặng quà thiếu nhi ở các trường mầm non trên địa bàn, gồm: Bình Thuận, Tiên Hội, Sơn Ca (thị trấn Quân Chu), Ký Phú và Bản Ngoại.

Lãnh đạo UBND huyện Đại Từ tặng quà học sinh Trường Mầm non Tiên Hội.
Lãnh đạo UBND huyện Đại Từ tặng quà học sinh Trường Mầm non Tiên Hội.

Tại những nơi đến thăm, lãnh đạo huyện Đại Từ biểu dương kết quả các nhà trường đạt được trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ; đề nghị các nhà trường tiếp tục quan tâm chăm lo cho các cháu thiếu nhi, đặc biệt là những cháu có hoàn cảnh khó khăn.

Dịp này, huyện Đại Từ trao tặng mỗi nhà trường một suất quà (gồm bánh, kẹo, đồ chơi…) trị giá 3 triệu đồng; tặng quà 30 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trị giá 300 nghìn đồng/suất.