Bộ Nội vụ công bố quyết định thanh tra

16:54, 26/11/2018

Chiều ngày 26-11, Đoàn thanh tra của Bộ Nội vụ do đồng chí Nguyễn Mạnh Khương, Phó Chánh Thanh tra Bộ Nội vụ làm Phó Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND tỉnh để công bố quyết định thanh tra công tác tuyển dụng công chức; thi tuyển, xét tuyển viên chức của một số sở, ngành, địa phương trong tỉnh giai đoạn từ năm 2016 đến năm 2018.

Tiếp và làm việc với Đoàn có đồng chí Nhữ Văn Tâm, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, địa phương thuộc diện thanh tra.

Theo đó, Đoàn sẽ tiến hành thanh tra từ ngày 27-11 đến ngày 19-12-2018, về thực hiện các quy định của pháp luật trong tuyển dụng công chức; thi tuyển, xét tuyển viên chức. Đại diện Đoàn thanh tra đã công bố quyết định thanh tra và thông báo thanh tra của Bộ Nội vụ đã có văn bản gửi đến UBND tỉnh để triển khai tới tất cả các cơ quan, đơn vị trong diện thanh tra chuẩn bị nội dung cho cuộc thanh tra này theo đề cương.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo các sở, ngành, địa phương chủ động phối hợp với Đoàn thanh tra trong việc sắp xếp, bố trí cán bộ, các tài liệu có liên quan để thực hiện đúng kế hoạch và đạt kết quả tốt trong quá trình thanh tra.