Cho ý kiến về nhiều nội dung, lĩnh vực

14:57, 29/10/2019

Sáng 29-10, Ban Thường vụ Huyện ủy Võ Nhai đã tổ chức Hội nghị thường kỳ tháng 10. Đến dự có đồng chí Đặng Xuân Trường, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy. 

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cho ý kiến đối với các tờ trình, công văn của UBND huyện về việc: Cấp bổ sung kinh phí cho các cơ quan thực hiện nhiệm vụ; ban hành quy chế vận động, quản lý và sử dụng Quỹ nông thôn mới của huyện; xây dựng mô hình lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt theo công nghệ Israel cho cây bưởi tại tổ hợp tác sản xuất bưởi an toàn theo quy trình ViepGAP ở xã Tràng Xá; nâng cấp các công trình thủy lợi từ nguồn kinh phí dịch vụ thủy lợi và kinh phí hỗ trợ bảo vệ, phát triển đất trồng lúa năm 2020; kế hoạch tổ chức các hoạt động trong chương trình “Võ Nhai nơi cội nguồn” năm 2020... Đồng thời, Ban Thường vụ Huyện ủy cho ý kiến về nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9 của HĐND huyện sẽ được tổ chức trong thời gian tới. 

Đối với các công văn, tờ trình, kế hoạch nêu trên, các đại biểu đã cho ý kiến về từng nội dung, lĩnh vực cụ thể. Đây cũng là những nhiệm vụ trọng tâm được huyện Võ Nhai tổ chức thực hiện trong 2 tháng cuối năm 2019 và những năm tiếp theo.