1.000 hộ nghèo, bị ảnh hưởng do dịch COVID-19 của tỉnh được Tập đoàn T&T hỗ trợ

14:19, 20/05/2020

Ngày 20-5, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T (Tập đoàn T&T) phối hợp với Ủy ban MTTQ tỉnh tổ chức chương trình trao tặng 1.000 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) cho những hộ nghèo, gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Đến dự có các đồng chí Vũ Hồng Bắc, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Phạm Thái Hanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ tỉnh.

Tại chương trình, Tập đoàn T&T Group đã trao 1.000 suất quà cho đại diện Uỷ ban MTTQ tỉnh, địa phương có gia đình được hỗ trợ. Theo đó, Tập đoàn sẽ trao tặng 156 suất quà cho các hộ nghèo và hộ cận nghèo của T.P Thái Nguyên; 644 suất cho thị xã Phổ Yên và 200 suất cho huyện Phú Bình. Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Vững tin Việt Nam” với mục tiêu hỗ trợ người nghèo gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 do Tập đoàn T&T tổ chức và tài trợ với tổng giá trị ủng hộ 20 tỷ đồng, được triển khai trên quy mô 28 tỉnh, thành trên cả nước.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Vũ Hồng Bắc cảm ơn tình cảm chân thành, sự quan tâm, hỗ trợ của Tập đoàn T&T với người dân Thái Nguyên, nhất là những người đang gặp khó khăn do dịch COVID-19 gây ra. Thời gian qua, Thái Nguyên đã làm tốt công tác phòng, chống và kiểm soát dịch bệnh nhưng nhiều người dân chịu ảnh hưởng nặng nề. Sự ủng hộ của Tập đoàn với địa phương là hết sức kịp thời, đáng trân trọng. Đồng chí khẳng định, thông qua MTTQ tỉnh, huyện những suất quà sẽ được chuyển kịp thời đến đúng đối tượng.

 Lãnh đạo Tập đoàn T&T cùng lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh đến thăm và trao hỗ trợ cho gia đình chị Trần Thị Phương Hoa, tổ dân phố 2, phường Thịnh Đán.

Ngay sau khi trao hỗ trợ cho đại diện một số hộ nghèo có mặt tại chương trình, đại diện Tập đoàn T&T cùng lãnh đạo Uỷ ban MTTQ tỉnh đã trực tiếp đến thăm và trao hỗ trợ cho 2 hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn T.P Thái Nguyên.