TP. Thái Nguyên: Tổng kết các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập

Chung An 16:28, 22/11/2022

Chiều 22-11, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ TP. Thái Nguyên đã tổ chức Hội nghị tổng kết các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập (19/10/1962 - 19/10/2022). 

Lãnh đạo TP. Thái Nguyên tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.
Lãnh đạo TP. Thái Nguyên tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc.

Để triển khai và thực hiện thành công các hoạt động chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập, TP. Thái Nguyên đã ban hành kịp thời các văn bản, xây dựng kế hoạch hoạt động, phân công nhiệm vụ cho các đơn vị.

Theo đó, thành phố đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác chỉnh trang đô thị, đảm bảo trật tự xây dựng, mỹ quan đô thị; tổ chức gắn biển và khánh thành công trình chào mừng; tổ chức đa dạng các hoạt động tuyên truyền… Đặc biệt, TP. Thái Nguyên đã phối hợp với Báo Thái Nguyên phát động Cuộc thi báo chí về chủ đề “Thành phố Thái Nguyên - 60 năm một chặng đường phát triển”. Cuộc thi thu hút hàng trăm tác phẩm báo chí viết về sự đổi thay tích cực của thành phố trong 60 năm xây dựng và phát triển. Cuộc thi đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng công chúng về một thành phố Thép anh hùng, đang đổi thay từng ngày.

Trong dịp kỷ niệm, TP. Thái Nguyên cũng tổ chức nhiều hoạt động an sinh, xã hội, chăm sóc người có công… Ngoài ra, thành phố đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng, như: chương trình nghệ thuật đường phố; liên hoan tiếng hát người giáo viên nhân dân; triển lãm - thi sinh vật cảnh; trưng bày gian hàng giới thiệu sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Dương Văn Lượng, Bí thư Thành ủy Thái Nguyên, khẳng định: TP. Thái Nguyên đã tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập. Để có được kết quả trên là nhờ sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự ủng hộ, giúp đỡ của các sở, ban, ngành của tỉnh; sự đồng hành của các doanh nghiệp, doanh nhân trong và ngoài tỉnh và sự đoàn kết, chung lòng của toàn thể nhân dân trên địa bàn...

Dịp này, UBND TP. Thái Nguyên đã tặng giấy khen cho 65 tập thể, 58 cá nhân có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua cao điểm chào mừng kỷ niệm 60 năm Ngày thành lập thành phố.