TP. Thái Nguyên: Gặp mặt nhân dịp Tết Nguyên đán

Chung An 18:14, 06/01/2023

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngày 6/1, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ TP. Thái Nguyên tổ chức gặp mặt và chúc Tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo tỉnh, TP. Thái Nguyên qua các thời kỳ, hiện sinh sống trên địa bàn.

 

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Dương Văn Lượng, Bí thư Thành ủy, thay mặt lãnh đạo thành phố gửi tới các đồng chí đại biểu cùng gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Đồng chí cũng thông tin nhanh những kết quả nổi bật trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn năm 2022, 10/10 chỉ tiêu đều đạt và vượt kế hoạch đề ra.

Các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và thành phố bày tỏ phấn khởi, vui mừng trước những kết quả của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Thái Nguyên đã đạt được trong năm 2022; tin tưởng rằng đây sẽ là nền tảng vững chắc để thành phố tiếp tục có bước phát triển mạnh và bền vững trong tương lai.

Hội nghị gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và thành phố các thời kỳ là truyền thống tốt đẹp được Thành ủy - HĐND - UBND, Uỷ ban MTTQ thành phố duy trì nhiều năm qua. Qua buổi gặp mặt, lãnh đạo thành phố được lắng nghe những ý kiến đóng góp quý báu, những tâm tư, nguyện vọng của các đồng chí nguyên lãnh đạo.