Dự án trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh: Phấn đấu hoàn thành trước kế hoạch

Quốc Tuân - Nguyên Ngọc 12:29, 16/02/2023

Theo đại diện chủ đầu tư là Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình dân dụng và công nghiệp tỉnh Thái Nguyên, tính đến nay, đơn vị thi công đã cơ bản hoàn thành phần thô của Dự án xây dựng trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan (gọi tắt là Dự án); đạt trên 50% giá trị hợp đồng.

Đơn vị thi công đã cơ bản hoàn thành phần thô của Dự án xây dựng trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan.
Đơn vị thi công đã cơ bản hoàn thành phần thô của Dự án xây dựng trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan.

Cụ thể, đơn vị thi công là Công ty cổ phần Tư vấn và Xây dựng Thủ Đô đã hoàn thành việc xây dựng toàn bộ khung, tường tòa nhà và đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Theo kế hoạch, công trình hoàn thành vào tháng 9-2023, tuy nhiên, đơn vị thi công đang phấn đấu “về đích” trước từ 1-2 tháng.

Công trình trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan được khởi công ngày 18/7/2022, có tổng mức đầu tư 90 tỷ đồng. Đây là công trình dân dụng cấp II. Quy mô gồm nhà làm việc 7 tầng, trong đó có 6 tầng làm việc và 1 tầng trệt để xe. Diện tích xây dựng 1.400m2, tổng diện tích sàn 7.710m2.

Phối cảnh Dự án.
Phối cảnh Dự án.

Dự án xây dựng trụ sở Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh và một số cơ quan là một trong những Dự án quan trọng của tỉnh nhằm xây dựng trụ sở, cơ sở vật chất làm việc mới, đồng bộ và hiện đại cho các cơ quan đảng, đoàn thể. Sau khi công trình hoàn thành, cơ quan có thẩm quyền sẽ sắp xếp lại trụ sở làm việc các cơ quan, tạo quỹ đất để phát triển các dự án thương mại, dịch vụ tại những khu vực có giá trị thương mại cao…