Trường Tiểu học Trưng Vương: Đón nhận Bằng chuẩn Quốc gia, kỷ niệm Ngày thành lập

15:15, 12/10/2008

Ngày 13-10, Trường Tiểu học Trưng Vương (TP Thái Nguyên) long trọng tổ chức Lễ đón nhận Bằng công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia và kỷ niệm 100 năm thành lập trường.

Các đồng chí: Nguyễn Khánh, nguyên Bí thư TW Đảng, nguyên Phó Thủ tướng Chính phủ cựu học sinh của trường; Trịnh Thị Cúc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo sở Giáo dục- Đào tạo, T.P Thái Nguyên, phường Trưng Vương; đại diện lãnh đạo và học sinh trường tiểu học Trưng Vương qua các thời kỳ đã đến chia vui với thầy và trò nhà Trường.

 

Báo cáo quá trình 100 năm xây dựng và trưởng thành do hiệu trưởng Phạm Thị Thanh Hương trình bày đã nêu bật truyền thống dạy tốt- học tốt; quá trình phấn đấu rèn luyện trở thành người có ích cho xã hội của các thế hệ học sinh trường Trưng Vương trong 100 năm qua. Phát huy truyền thống vẻ vang, trường tiểu học Trưng Vương hôm nay đã và đang là một trong những trường tiểu học hàng đầu của tỉnh với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn và trên chuẩn, tỷ lệ học sinh đạt học lực khá, giỏi hàng năm đạt trên 70%. Báo cáo cũng nêu rõ quá trình xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 theo 5 tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục- Đào tạo ban hành.

 

Đại diện các thế hệ học sinh của Trường đã phát biểu bày tỏ tình cảm và quyết tâm tiếp tục xây dựng nhà trường vững mạnh, xứng đáng với bề dày lịch sử và đáp ứng yêu cầu đào tạo trong tình hình mới.

 

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trịnh Thị Cúc, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực phấn đấu, vươn lên không ngừng của thầy và trò nhà trường trong thời gian qua; bày tỏ niềm vui và đặt nhiều hy vọng vào nhà trường trong sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà trong thời gian tới.