UBND tỉnh: Gặp mặt doanh nghiệp tiêu biểu

09:04, 10/10/2008

Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13-10) và kỷ niệm 63 năm Ngày Bác Hồ gửi thư cho giới Công thương Việt Nam, ngày 10-10, UBND tỉnh đã tổ chức gặp mặt 50 doanh nghiệp tiêu biểu.  

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Phạm Xuân Đương, Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã nêu lên những khó khăn, thuận lợi và một số giải pháp điều hành từ Trung ương đến địa phương trong công tác quản lý khai thác chế biến khoáng sản và sản xuất vật liệu xây dựng như: Xi măng, sắt thép, công tác quản lý bảo vệ rừng, đất đai và xây dựng đô thị… Đồng chí cũng thông báo nhanh với các doanh nghiệp việc thực hiện các chỉ tiêu kinh tế xã hội để hoàn thành kế hoạch năm 2008 và những giải pháp cho năm 2009 của tỉnh, đồng thời kêu gọi các doanh nghiệp nỗ lực phấn đấu trên các lĩnh vực góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế -  xã hội, tỉnh sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nghiệp hoạt động. Đồng chí cũng cho biết từ đầu năm đến nay đã có trên 200 doanh nghiệp được thành lập mới,  nâng tổng số doanh nghiệp toàn  tỉnh lên trên 1.800 doanh nghiệp.

 

Đại diện các doanh nghiệp đã cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo của tỉnh trong thời gian qua, các doanh nghiệp cũng hứa sẽ cố gắng đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh góp phần thúc đẩy sự phát triển tỉnh nhà.

 

Nhân dịp này Chủ tịch Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tặng Bằng khen cho 4 doanh nhân tiêu biểu và thông báo doanh nhân Nguyễn Thị Cải, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng được nhận Cúp Phù Đổng.