Lắp đặt internet tốc độ cao – Ưu đãi về giá chỉ từ 185K chỉ có tại Viettel Hồ Chí Minh

07:53, 07/07/2021

Chỉ với 185.000đ, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt đường truyền internet Viettel tốc độ cao lên tới 200Mbps, cùng với ưu đãi cực kỳ hấp dẫn chỉ có tại Viettel Hồ Chí Minh đang chờ đón.

Trên thị trường hiện nay, việc sử dụng internet chắc hẳn là một nhu cầu cần thiết không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho đến làm việc. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống internet tốc độ cao cho gia đình, doanh nghiệp của mình  hãy lắp đặt internet cáp quang Viettel. Đây thực sự là lời khuyên bất cứ ai đã sử dụng dịch vụ mạng của Viettel Hồ Chí Minh sẽ dành cho bạn.

Không chỉ biết đến là dịch vụ hàng đầu của tập đoàn công nghệ hàng đầu Viettel, internet Viettel còn được người dùng đánh giá cao về chất lượng đường truyền chưa bao giờ làm họ thất vọng khi có những ưu điểm vượt trội như:

- Đường truyền internet Viettel luôn có sự ổn định nhất định, nhờ tốc độ đường truyền cao để mọi người luôn trải nghiệm được sự mượt mà, không chập chờn như các hệ thống mạng khác. Chính vì vậy, tốc độ upload và download luôn có sự tương đồng nhau. Bởi vì hệ thống internet Viettel sử dụng cáp quang hiện đại thế giới, kết hợp cùng với công nghệ tiên tiến GPON và AON đã được áp dụng nên hoàn toàn không chịu sự tác động từ bên ngoài như các loại cáp đồng thông thường.

- Lắp mạng cáp quang Viettel có thể tương thích và chạy vô cùng hiệu quả trên các nền tảng dịch vụ như Game Online, Hosting Services, VPN, Video Conference,…

- Cáp quang nhỏ hơn cáp đồng vì vậy các sợi quang được bó thành một đường kính nhất định, nó cho phép chứa nhiều dữ liệu cũng như nhiều kênh truyền hơn thông qua cuộn cáp của bạn.

- Khi có sự tác động của các yếu tố bên ngoài như thời tiết, tín hiệu bị nhiễu… chất lượng đường truyền không có quá nhiều sự thay đổi. Chính vì vậy, khi lắp đặt hệ thống internet cáp quang Viettel người dùng hoàn toàn có thể yên tâm trải nghiệm tuyệt vời.

- Khi phải đối mặt với nguy cơ hỏa hoạn, cáp quang Viettel an toàn hơn rất nhiều, như không bị chập chờn, không nhiễm điện gây ảnh hưởng tới sự an toàn của con người,…

- Dịch vụ internet cáp quang với tốc độ đường truyền ổn định, tính bảo mật cao là lựa chọn tin cậy cho gia đình, công ty và các cơ quan nhà nước.

Mạng Viettel truyền tín hiệu qua hệ thống cáp quang nên không những có tốc độ cao mà còn có sự ổn định tối đa, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố thời tiết, địa hình. Đặc biệt, những khách hàng khi lựa chọn lắp đặt cáp quang Viettel Hồ Chí Minh sẽ có sự lựa chọn đa dạng về gói cước, cũng như nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn.

Viettel Hồ Chí Minh được biết đến là một trong những đại lý phân phối hàng đầu của tập đoàn Viettel tại khu vực phía Nam. Khi đến đây, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ lựa chọn các gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cá nhân, hộ gia đình, tổ chức, doanh nghiệp với chi phí chỉ từ 185.000đ/tháng với đa dạng mức tốc độ khác nhau tùy thuộc vào mong muốn lắp đặt của mỗi người.

Bên cạnh đó, tại Viettel Hồ Chí Minh hiện đang có nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi khi hòa mạng đóng trước 6 tháng, 12 tháng hoặc 18 tháng được miễn phí 100% chi phí lắp đặt, trang bị modem wifi 4 cổng và tặng cước sử dụng hàng tháng cụ thể như sau:

+ Đóng trước 6 tháng tiền cước tặng thêm 1 tháng.

+ Đóng trước 12 tháng tiền cước tặng thêm 3 tháng.

+ Đóng trước 18 tháng tiền cước tặng thêm 5 tháng.

 Ngoài ra, đội ngũ kỹ thuật và tư vấn chuyên nghiệp tại Viettel Hồ Chí Minh luôn sẵn sàng hỗ trợ cho quý khách hàng lựa chọn được gói cước phù hợp. Đồng thời, đơn vị sẽ tiến hành lắp đặt internet Viettel cho khách hàng nhanh trong 24 giờ, hỗ trợ kỹ thuật tại địa chỉ mọi người trong vòng 2 giờ chuyên nghiệp nhất.

Để tìm hiểu rõ hơn về Viettel Hồ Chí Minh và các dịch vụ chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua:

VIETTEL HỒ CHÍ MINH

- Địa chỉ: 285 CMT8, Phường 12, Quận 10, Tp Hồ Chí Minh.

- Hotline: 0988 105 105 - 0986 105 105

- Email: viettelhochiminh.vn@gmail.com

- Website: www.viettelhochiminh.vn