Thái Hưng Crown Villas tiên phong kiến tạo đô thị xanh tại Thái Nguyên

08:36, 20/08/2021

Đón đầu xu hướng đô thị xanh, Thái Hưng Crown Villas đã phát triển đô thị thiết kế hiện đại, không gian sinh thái, nhiều tiện ích đẳng cấp. Đây cũng là dự án tiên phong về xu hướng sống xanh tại Thái Nguyên.

Giải toả cơn khát sống xanh 

Thái Hưng Crown Villas là khu đô thị hiện hữu hội tụ nhiều yếu tố nổi bật. Nơi đây vừa được vinh danh là một trong những “Dự án đáng sống nhất năm 2021”. Danh hiệu này được khẳng định bằng kiến trúc xanh và không gian sinh thái, những yếu tố hàng đầu kiến tạo nên môi trường sống tiện nghi bậc nhất tại Thái Nguyên.

Được đầu tư với tổng mức vốn đầu tư hơn 2.100 tỷ đồng, Thái Hưng Crown Villas đã trở thành tâm điểm sống mới tại thành phố Thái Nguyên mang lại chất lượng cuộc sống đẳng cấp 5 sao cho cư dân cùng hơn 40 tiện ích cao cấp. Chủ đầu tư Công ty Cổ phần Thương mại Thái Hưng đã rất chú trọng đến xu thế sống xanh và lựa chọn làm "kim chỉ nam" cho phát triển khu đô thị Thái Hưng Crown Villas. 

Toạ lạc ở trung tâm thành phố Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas có vị trí vàng đắc địa, có thể kết nối thuận tiện với Thủ đô và các tỉnh lân cận, hạ tầng nội khu được quy hoạch bài bản, đồng bộ. 

 

Không gian xanh với hồ điều hoà, công viên tạo môi trường sống trong lành tại Thái Hưng Crown Villas

Không gian xanh là điểm nhấn của khu đô thị Thái Hưng Crown Villas. Dự án có mật độ xây dựng thấp, đường giao thông thông thoáng, cây xanh, cảnh quan và dịch vụ được phủ dày, tạo một không gian sống trong lành, khoáng đạt. 

Lan toả lối sống thân thiện với thiên nhiên

Môi trường sống ở nhiều thành phố lớn đang bị ô nhiễm bởi không khí, chất xả thải… trong khi đó tỷ lệ cây xanh còn thấp. Tại các đô thị lớn ở Việt Nam, tỷ lệ cây xanh trên đầu người chỉ đang ở mức khiêm tốn. Cả nước đang phấn đấu trồng 1 tỷ cây xanh trong giai đoạn 2021-2025. Cùng với đó là nỗ lực của các khu đô thị trong phát triển không gian xanh.

Tại Thái Nguyên, Thái Hưng Crown Villas là một trong những dự án hiếm hoi dành nhiều tâm huyết đầu tư cho không gian xanh từ thiết kế đến tiện ích sử dụng. Khu đô thị chú trọng các yếu tố cảnh quan, dịch vụ đồng bộ, hướng đến nâng cao sức khỏe thể chất lẫn tinh thần cho cư dân và thế hệ tương lai.

Dịch vụ tiện ích tại Thái Hưng Crown Villas chú trọng chăm sóc sức khoẻ, nâng cao chất lượng sống.

Sinh sống tại Thái Hưng Crown Villas, cư dân được khuyến khích rèn luyện sức khỏe với các trung tâm thể thao đa năng, phòng tập gym, sân tennis, spa, bể bởi, cầu lông, tuyến đường đi bộ, nơi để tận hưởng không khí trong lành của công viên cây xanh bao quanh nội khu, hệ thống hồ điều hoà…Tất cả góp phần lan tỏa lối sống sinh thái, thân thiện với thiên nhiên, qua đó nâng cao chất lượng sống của mỗi cư dân.

Thước đo cho giá trị bền vững

Đô thị sinh thái thông minh như Thái Hưng Crown Villas đem đến sự gần gũi với thiên nhiên, hài hoà về cảnh quan và đủ đầy mọi tiện ích nâng tầm cuộc sống của cư dân từ đời sống đến giáo dục, giải trí, thể thao, mua sắm…

Thước đo giá trị cuộc sống của người dân ngày càng thay đổi, họ không chỉ có nhu cầu về một chốn an cư mà còn cần chất lượng sống. Cộng đồng cư dân tinh hoa ngày nay luôn mong muốn được sống trong một không gian sinh thái, xanh mát xung quanh là các tiện ích hình thành lối sống khỏe, sống vui, sống nghỉ dưỡng. Những dự án bất động sản xanh như Thái Hưng Crown Villas càng thu hút được sự quan tâm lớn của khách hàng khi đặt chất lượng sống của cư dân lên hàng đầu. 

Để tăng thêm cơ hội cho khách hàng sở hữu ngôi nhà tại khu đô thị Thái Hưng Crown Villas, mới đây, chủ đầu tư đã tung ra chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn khi “Mua nhà sáng, trúng xe sang, rinh quà vàng”. Khách hàng khi mua nhà tại dự án có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe Mercedes GLC 200 cùng nhiều phần quà khác với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng, đồng thời, khách hàng có thể được chiết khấu 10% giá trị nhà khi đóng sớm 95%. Đặc biệt, chính sách “Đầu tư 0 đồng – Đổi nhà vượng khí” của Thái Hưng Crown Villas đã tạo nên sức nóng đáng ngạc nhiên cho dự án trong giai đoạn thị trường bị ảnh hưởng nhiều do dịch Covid-19.

Xu hướng sống xanh đang trở thành tất yếu. Đón đầu xu thế, Thái Hưng Crown Villas hứa hẹn sẽ tiếp thêm động lực phát triển tích cực cho thị trường bất động sản Thái Nguyên, hướng đến giá trị bền vững, góp phần hình thành lối sống thân thiện, hài hòa và chất lượng cao.