Đơn vị cung cấp khăn tắm chuyên dụng Nam Phong & những thay đổi tích cực tới thị trường Việt

16:03, 09/02/2022

Tạo được sức hút mạnh mẽ với những bước thành công không nhỏ, Nam Phong hiện nay đang là thương hiệu, được rất nhiều người yêu mến. Không chỉ là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm khăn tắm chất lượng. Đến nay, Nam Phong đã vươn mình để trở thành địa chỉ uy tín với những dấu ấn nhân văn sâu sắc. 

Nam Phong - Đơn vị cung cấp khăn tắm chuyên dụng 

Nam Phong là thương hiệu Việt, là một nhánh của công ty TNHH TITO Việt Nam. Với mong muốn đem thương hiệu Việt vươn tầm thế giới, trong nhiều năm qua Nam Phong đã có những bước phát triển vượt bậc. 

Nam Phong là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp, phân phối các loại khăn tắm đa dạng. Thương hiệu này có hệ thống nhà máy sản xuất riêng với quy mô được đầu tư lớn. Xưởng sản xuất hoạt động theo quy trình khép kín với những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. 

Hiện nay, Nam Phong có 2 văn phòng đại diện ở Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, Nam Phong mong muốn ngày càng mở rộng được thị trường tiêu thụ. Hơn nữa, sẽ xây dựng thêm các nhà máy tại khu vực Miền Nam trong thời gian tới. 

Những đóng góp của Nam Phong cho thị trường Việt 

Trải qua hành trình dài xây dựng và phát triển, Nam Phong đã có những đóng góp đáng kể cho thị trường Việt. Những đóng góp này tiếp tục được thương hiệu chú trọng và phát triển trong tương lai. 

Đáp ứng nhu cầu của thị trường 

Khăn tắm là loại khăn phổ biến trong đời sống hằng ngày. Cùng với nhu cầu sử dụng khăn ngày càng tăng, trên thị trường đang có rất nhiều các mẫu khăn được bày bán tràn lan. 

Nhiều mẫu khăn tắm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, thậm chí gây hại cho sức khỏe được bán với mức giá không tưởng. Điều đó, khiến cho khách hàng gặp rất nhiều khó khăn khi chọn mua sản phẩm. 

Đặc biệt là đối với các khách sạn, spa, khu resort, nhà hàng…Những khu vực cung cấp dịch vụ cao cấp, thì việc sử dụng khăn tắm chất lượng là vấn đề luôn được ưu tiên. 

Nhận thấy nhu cầu của thị trường khá cấp thiết, Nam Phong là một trong những thương hiệu tiên phong, cho ra mắt các sản phẩm khăn tắm với chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý.

Tạo việc làm cho người lao động

Bên cạnh đáp ứng nhu cầu của thị trường về dòng khăn tắm chất lượng, Nam Phong đã và đang tạo ra nhiều việc làm cho người lao động. Điều này giúp giải quyết phần nào tình trạng thất nghiệp xảy ra, nhất là khi dịch bệnh Covid xuất hiện. 

Nam Phong luôn đón nhận, chào mừng người lao động đến với Nam Phong, để cùng chung tay tạo nên những giá trị bền vững. Với hệ thống nhà xưởng hiện đại, quy mô công ty ngày càng mở rộng, Nam Phong là một địa chỉ hấp dẫn thu hút người lao động hiện nay. 

Các hoạt động nhân văn ý nghĩa 

Không chỉ là doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm khăn tắm  tới tận tay khách hàng, Nam Phong luôn nỗ lực để có những đóng góp thiết thực cho cộng đồng. 

Tháng 7 năm 2021 vừa qua, trong tình hình dịch bệnh Covid bùng nổ lây lan rộng khắp, thấu hiểu được những vất vả của các đơn vị nơi đầu tuyến chống dịch. Thương hiệu Nam Phong đã gửi 5000 chiếc khăn vào các bệnh viện dã chiến, khu cách ly. 

Những chiếc khăn do Nam Phong sản xuất, sẽ là vật dụng cần thiết hỗ trợ đội ngũ y bác sĩ cũng như bệnh nhân trong hành trình chống dịch. Chiếc khăn được gửi trao như nguồn động lực mạnh mẽ, giúp nâng cao tinh thần đoàn kết và nhanh chóng quét sạch dịch bệnh. 

Tuy không phải là số lượng lớn, nhưng đây chính những đóng góp tích cực mà Nam Phong hướng đến cộng đồng. Trong thời gian tới, ngoài khu vực thành phố Hồ Chí Minh, khăn Nam Phong sẽ tiếp tục triển khai các chương trình quà tặng đến các địa điểm khác nữa. 

Tạo dấu ấn thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế 

Theo chia sẻ của chị Lê Thị Nhung - Nhà sáng lập thương hiệu khăn Nam Phong, chị đã cùng với khăn Nam Phong sẽ không ngừng cố gắng mỗi ngày để đưa khăn thương hiệu Việt ra thị trường nước ngoài. 

Trên thị trường quốc tế, dấu ấn của thương hiệu khăn Việt chưa có nhiều khởi sắc. Vì vậy, Nam Phong đang từng bước xây dựng và chinh phục giấc mơ bước ra ngoài thế giới. 

Với hệ thống mạng lưới hoạt động rộng khắp và rất nhiều đại lý lớn trên toàn quốc. Nam Phong đã đặt những bước chân đầu tiên, trên con đường chinh phục thị trường quốc tế. Góp phần xây dựng thương hiệu Việt với bạn bè năm châu. 

Trên đây là những ảnh hưởng tích cực về đơn vị cung cấp khăn tắm chuyên dụng Nam Phong. Hy vọng sẽ hữu ích với nhiều bạn đọc. Nam Phong luôn sẵn sàng chào đón và phục vụ quý khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm. 

Nếu quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu về các loại khăn tắm, vui lòng liên hệ tới Nam Phong để được hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng. Nam Phong rất đồng hành hợp tác với quý khách, để cùng tạo nên những giá trị thiết thực cho cộng đồng.

Cty TNHH TITO - Khăn Nam Phong

Địa chỉ: 268 Thoại Ngọc Hầu -  Phường Phú Thạnh - Quận Tân Phú, TP. HCM

Mail: Khannamphong@gmail.com

SDT: 0707 164 369 - 093 415 07 80 - 0903 367 867

Websites: KhanNamPhong.vn