Đại lý phân phối chính thức máy lọc nước Cleansui uy tín

10:02, 31/05/2022

Mitsubishi Cleansui được biết đến là thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết bị lọc nước dân dụng tại Nhật Bản. Với quá trình phát triển 33 năm, các sản phẩm máy lọc nước của Cleansui không ngừng được nâng cấp đạt các yêu cầu về thẩm mỹ, chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. 

Khánh Vy Home tự hào là đại lý phân phối chính thức máy lọc nước Cleansui uy tín tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm do Khánh Vy Home cung cấp được sản xuất và nhập khẩu 100% từ Nhật Bản. Với các lợi thế lớn về thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, không tốn nước thải, không sử dụng năng lượng điện. Máy lọc nước Cleansui làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. 

Cleansui là thiết bị lọc nước số 1 Nhật Bản

Sự cần thiết của máy lọc nước trong cuộc sống hiện đại

Nước sạch có một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống sinh hoạt con người. Thiếu nước thì cơ thể không thể chuyển hóa được các chất, gây tích tụ cặn bã. Nguồn nước sạch đồng thời còn giúp cung cấp muối khoáng và vi lượng cần thiết, đào thải các cặn bã và chất độc ra khỏi cơ thể. 

Nguồn nước trên thế giới hiện nay đang bị ô nhiễm ở rất nhiều nơi trở thành một thực trạng báo động. Do đó, việc sử dụng máy lọc nước trong mỗi gia đình là rất cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Sử dụng máy lọc nước, gia đình bạn sẽ có được những ưu điểm như: 

Nước sau khi lọc sẽ sạch đến 99,99% vi khuẩn, chất kim loại nặng, tạp chất có hại và có thể uống trực tiếp được. 

Nước sau khi lọc giữ lại các khoáng chất tự nhiên tốt cho sức khỏe. 

Máy lọc nước có thể sử dụng cho cả nguồn nước máy, nước giếng khoan đã qua lọc thô và lắp trực tiếp tại khu vực vòi nước, chậu rửa của gia đình rất tiện lợi. 

Thiết kế máy lọc nước rất đa dạng để lắp đặt và sử dụng, phù hợp cho các gia đình, văn phòng, nhà máy….

​Sản phẩm với nhiều phân khúc giá và dung tích khác nhau nên được sử dụng rộng rãi tại các gia đình. 

Vì sao máy lọc nước Cleansui được ưa chuộng?

Khả năng lọc sạch vượt trội và giữ lại các khoáng chất tự nhiên

Máy lọc nước Cleansui sử dụng công nghệ màng lọc sợi rỗng tiên tiến nhất, được cấp bằng sáng chế của Nhật Bản. Công nghệ cho phép loại bỏ hoàn toàn các loại tạp chất, vi khuẩn, kim loại nặng có kích thước lớn hơn 0.1 micromet. 

Đặc biệt, thưởng thức nước sau khi lọc khách hàng còn cảm nhận được hương vị tự nhiên của nước nhờ quá trình lọc vẫn giữ được khoáng chất tự nhiên. Máy lọc nước Cleansui còn có khả năng tạo nước ion kiềm, loại nước rất tốt cho sức khỏe được các chuyên gia tin dùng. 

Tính tiết kiệm cao

Tiết kiệm điện: Máy lọc nước Cleansui hoàn toàn không sử dụng điện trong quá trình lọc. Do đó, khách hàng có thể tiết kiệm được một khoản điện năng đáng kể và không gặp các sự cố về rò rỉ điện. 

Tiết kiệm gas: Nước sau khi lọc có thể dùng để uống trực tiếp nên khách hàng sẽ không cần mất công đun sôi nước rồi mới sử dụng. 

Sản phẩm đa dạng

Đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng, Cleansui cung cấp các sản phẩm máy lọc nước đa dạng, bao gồm: 

Máy lọc nước Cleansui dưới bồn rửa

Máy lọc nước Cleansui tạo ion kiềm

Máy lọc nước Cleansui trên bồn rửa

Thiết bị lọc nước vòi sen 

​Thiết bị lọc nước tại vòi 

Sở hữu dải sản phẩm đa dạng, Khánh Vy Home cung cấp hầu hết các sản phẩm máy lọc nước Cleansui được ưa chuộng trên thị trường. 

Lựa chọn đơn vị phân phối máy lọc nước Cleansui uy tín sẽ giúp bạn mua được sản phẩm chính hãng, được lắp đặt sản phẩm tận nhà và chế độ bảo hành rõ ràng. Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam tự hào là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm máy lọc nước Cleansui. Trong suốt 8 năm qua, Khánh Vy Home đã phân phối máy lọc nước tại nhiều gia đình, công trình tại TP. Hồ Chí Minh và nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. 

Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm máy lọc nước tại Khánh Vy Home vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

* Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

Email: khanhvyhome@gmail.com

​Website: khanhvyhome.com.vn