Nepgiare.com Cung cấp nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm tại Hà Nội - TPHCM

04:51, 23/05/2022

Nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm là giải pháp hiệu quả để giải quyết mọi vấn đề liên quan đến xử lý góc cạnh trong quá trình thi công. Những vấn đề phổ biến như bo cạnh tường, cải thiện các khe hở hay che khuyết điểm bị nứt vỡ. 

Nepgiare.com - Cung cấp nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm tại Hà Nội - TPHCM giá rẻ, chất lượng cao. Với kiểu dáng thiết kế đa dạng, nhiều màu sắc đảm bảo phù hợp với mọi không gian. Và hãy cùng theo chân tìm hiểu bài viết này để hiểu rõ về sản phẩm và địa chỉ cung cấp, phân phối uy tín này nhé.

Công dụng của nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm trong thi công công trình xây dựng

Trong xu thế hiện đại, nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm là một vật liệu phổ biến và được nhiều nhà thầu ưa chuộng. Bởi những đặc tính vượt trội và công dụng bất ngờ cho thi công công trình. 

Nẹp góc ốp gạch hay còn được gọi là nẹp ốp góc tường, nẹp gạch ốp tường, nẹp bo góc tường hay nẹp góc tường gạch. Đây được xem là giải pháp lý tưởng chuyên áp dụng cho giai đoạn ốp lát gạch. Từ đó giúp bảo vệ hiệu quả, tối đa mặt ngoài của những chi tiết góc.

Nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm là hai thiết kế đẹp và có tính ứng dụng cao, được yêu thích nhiều nhất. Song, kiểu dáng đa dạng và màu sắc phong phú phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Các kiến trúc sư hay nhà thầu thường dùng nẹp góc ốp gạch với những mảng gạch ốp tường trong xây dựng. Ví dụ như là khu biệt thự cao cấp, nhà ở, trường học hoặc sân bay,..

Giới thiệu quy trình sản xuất và sản phẩm nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm tại Nepgiare.com

Nepgiare.com cung cấp nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm tại Hà Nội - TPHCM. Sản phẩm được sản xuất dựa trên máy móc, công nghệ hiện đại bậc nhất. Từ đó trở thành vật liệu quan trọng, thiết yếu trong mọi tiến trình thi công nội và ngoại thất. Dưới đây là quy trình mà Nepgiare.com sản xuất nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm chất lượng, uy tín:

Đầu tiên, ban ý tưởng sẽ tiến hành thiết kế mẫu nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm trên những phần mềm chuyên dụng. Và sau đó tạo ra thiết kế sản phẩm thích hợp, đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng.

Ngay khi có được bản thiết kế trên tay, Nepgiare.com sẽ làm khuôn đùn vật liệu, tạo đúng hình dạng mong muốn.

Từ nền phôi nguyên liệu ban đầu, Nepgiare.com sẽ đùn ra một thanh nẹp ở dạng thô sơ.

Đánh bóng thanh nẹp thô sơ đó bằng dây chuyền hiện đại tự động.

Tạo các lớp bảo vệ có đặc tính giúp chống oxy hóa. Đồng thời tạo độ nhẵn bóng, lên màu bắt mắt cho thanh nẹp.

​Tiến hành rà soát, kiểm tra lại một cách kỹ lưỡng và bàn giao, đóng gói sản phẩm.

Nẹp góc ốp gạch Inox tại Nepgiare.com

Đối với chất liệu Inox, nẹp góc ốp gạch làm từ hợp kim nhôm cao cấp với khả năng chống gỉ cực kỳ tốt. Bên cạnh đó còn được trang bị thêm một lớp mạ anode, tạo một bề mặt bền bỉ, cứng chắc. Nhờ vậy mà nẹp nhôm sẽ trở nên đẹp và bền màu hơn.

Kích thước vừa phải, trọng lượng nhẹ nên nẹp góc ốp gạch Inox tại Nepgiare.com rất dễ cắt gọt, vận chuyển hay bảo quản. Phương pháp sản xuất chính, trọng tâm là đùn - ép. Do đó mà sẽ có nhiều thiết kế với nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú.

Nẹp góc ốp gạch Nhôm tại Nepgiare.com

Ưu điểm là chống gỉ, chống ăn mòn vô cùng tốt. Là loại nẹp góc ốp gạch duy nhất có khả năng khôi phục, cải thiện những vết xước trên bề mặt bằng kỹ thuật đánh bóng. Màu sắc sản phẩm sáng bóng rất phù hợp và lý tưởng đối với những công trình hiện đại, sang trọng.

Nepgiare.com - Cung cấp nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm tại Hà Nội - TPHCM

Nepgiare.com là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm tại Hà Nội - TPHCM giá rẻ, chất lượng và uy tín. Đơn vị đã có nhiều năm trong lĩnh vực và được nhiều khách hàng tin tưởng ủng hộ.

Website: https://nepgiare.com/

Đặt mua nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm tại Hà Nội - TPHCM, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích sau đây:

* Cam kết về mức giá thành đi đôi với chất lượng. Đảm bảo giá thành sản phẩm rẻ nhất trên toàn thị trường.

Thiết kế đa dạng màu sắc và kích thước. Vì vậy khách hàng có thể đưa ra nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Toàn bộ nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm là hàng nhập khẩu, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và rất minh bạch.

​Nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, thái độ chuyên nghiệp.

Những thông tin về Nepgiare.com - Cung cấp nẹp góc ốp gạch Inox - Nhôm tại Hà Nội - TPHCM trên đây hy vọng sẽ giúp ích cho quý khách hàng. Mong rằng thiết kế công trình, nhà ở của mọi người sẽ ngày một trở nên hoàn hảo, hiện đại và sang trọng với vật liệu ưu việt này của Nepgiare.com !