Trị nám bằng tế bào gốc với công nghệ Pico Cell có thần thánh như quảng cáo?

10:05, 31/05/2022

Ngay sau khi thực hiện điều trị nám bằng công nghệ Pico Cell, chỉ sau 60 phút tình trạng nám đã cải thiện lên đến 90%; hiệu quả tiếp tục gia tăng; cam kết không tái nám, không nghỉ dưỡng, không phẫu thuật. Đó là những lời quảng cáo “có cánh” đầy hấp dẫn; vậy chính xác công nghệ trị nám Pico Cell có thần thành như vậy hay không?  

Công nghệ Pico Cell - bí kíp trị nám kéo dài tuổi xuân cho chị em

Nám da là tình trạng da bị gia tăng hắc sắc tố melanin khiến xuất hiện những mảng đốm nâu. Tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng tác động đến thẩm mỹ của nó cực lớn; nám khiến chị em trông kém sắc hơn, thiếu sức sống. Nám lại thường xuất hiện ở phụ nữ sau sinh do thay đổi nội tiết tố nên nhu cầu điều trị nám cao để loại bỏ tận gốc nám.

Công nghệ trị nám da Pico Cell đạt chuẩn y khoa quốc tế

Giữa hàng trăm công nghệ trị nám ra đời, Pico Cell của Viện JK Việt Nam được cả chuyên gia lẫn khách hàng đánh giá cao là phương pháp trị nám tàn nhang hiệu quả nhất hiện nay. Khắc phục tất cả các loại nám da từ nám mảng, nám chân đinh, nám máu, nám râu,... chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất. Cụ thể tính đột phá của công nghệ Pico Cell có thể kể đến như sau:

- Liệu trình chỉ 1 buổi duy nhất, không phải nghỉ dưỡng, kiêng khem

- Hiệu quả bất ngờ sau 60 phút thực hiện mà không đau rát, khó chịu

- Trị nám trúng đích sóng xung kích hội tụ khoanh vùng điều trị; không gây tổn thương cho các vùng da xung quanh

- An toàn với sức khỏe vì cấy tế bào gốc tự thân tái tạo vùng da nám, không nguy hiểm đến sức khỏe. Tế bào gốc tái tạo da từ bên trong giúp da căng mịn săn chắc và đều màu

- Cam kết hiệu quả bằng văn bản, không tái nám trong nhiều năm

- Cam kết không có hiện tượng đau rát, bong tróc; hay tổn thương bề mặt da,không xâm lấn.

- Xây dựng phác đồ điều trị chuyên biệt cho từng khách hàng

Là công nghệ số 1 về điều trị nám, Pico Cell đã được cả chuyên gia lẫn khách hàng dành cho những lời khen có cánh. Tuy nhiên, về chất lượng dịch vụ, trăm nghe không bằng một thấy thì cùng lắng nghe khách hàng đã và đang trải nghiệm Pico Cell nói gì ngay dưới đây nhé!

Khách hàng nói gì về những lời quảng cáo “có cánh” dành cho Pico Cell?

Nhóm phóng viên đã tìm đến với những khách hàng đã thực hiện Công nghệ điều trị nám Pico Cell. Như vậy, chúng tôi có thể lắng nghe chia sẻ chân thực về trải nghiệm của họ có được tại JK Việt Nam nói chung và với công nghệ Pico Cell nói riêng.

Chị Hoàng Hiếu (Hoàng Mai - Hà Nội): “Thực chất với bất cứ sản phẩm dịch vụ hiện nay từ quần áo hay dịch vụ làm đẹp, thẩm mỹ trên các kênh mạng xã hội được quảng cáo rất rầm rộ. Bản thân mình cũng từng tin tưởng thực hiện điều trị nám bằng laser nhưng kết quả nhận lại được là nám trở lại và mức độ nặng hơn trước rất nhiều. Như vậy, mình đã mất đi nhiều niềm tin về các công nghệ cũng như quảng cáo.

Sự thay đổi vượt bậc khiến chính khách hàng cũng phải ngạc nhiên với công nghệ Pico Cell

 

Nhưng khi được phóng viên hỏi về đâu là động lực để chị một lần nữa tin vào Pico Cell thì chị Hiếu chia sẻ: “Đúng là bản thân mình đã thực sự hết hy vọng và định sống chung cả đời với nám. Nhưng thực tế thì bản thân luôn mặc cảm với những đốm nám trên mặt. Khi được chị đồng nghiệp chia sẻ và tâm sự, biết đến JK Việt Nam và công nghệ Pico Cell. Minh chứng sống ngay trước mặt mình đã thành công trong việc loại bỏ nám nên bản thân cũng hạ quyết tâm đặt niềm tin một lần nữa. Và quả thực giờ đây mình chưa bao giờ hối hận với quyết định đó.

Được biết chính sách dịch vụ của JK Việt Nam đạt chuẩn y khoa trong quy trình trị nám nên đây cũng chính là lý do mà cô Hương Lan đã không ngần ngại đặt trọn niềm tin vào nơi đây. Cô Lan cũng tâm sự với nhóm phóng viên rằng: “Bản thân mình dù thực hiện bất cứ dịch vụ nào thì đều tìm hiểu rất kỹ, nâng lên đặt xuống nhưng để yên tâm nhất thì chính tôi cũng đã đọc các đánh giá, review từ các khách hàng đã thực hiện.

Khách hàng dành lời khen ngợi dành cho công nghệ trị nám Pico Cell

Nhưng có thể nói, Pico Cell không làm tôi thất vọng, nám tàn nhang hay những dấu hiệu của lão hóa da như nếp nhăn, đồi mồi bay biến chỉ sau 60 phút thực hiện. Hơn nữa, trong suốt quá trình thực hiện, tôi không hề cảm thấy đau rát, khó chịu; có thể do máy móc hiện đại, tân tiến nên kết quả trị nám khiến bản thân tôi phải ngỡ ngàng.

Có thể thấy, những lời quảng cáo “có cánh” của công nghệ Pico Cell là hoàn toàn có căn cứ và đã được cả chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao, hết lời khen ngợi. Hãy đến với JK Việt Nam để trải nghiệm công nghệ điều trị nám không phẫu thuật, không nghỉ dưỡng với quy trình chuẩn y khoa ngay hôm nay.