Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có gì vượt trội?

10:39, 25/05/2022

Hiện nay, thị trường bất động sản Phú Quốc đang không ngừng trở nên sôi động, bởi vì sự xuất hiện của rất nhiều dự án bất động sản quy mô và tiềm năng, trong đó không thể không nhắc đến Meyhomes Capital Phú Quốc. Với sự ưu tiên vượt bậc của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành, thừa hưởng quỹ đất hiếm hoi 6% của Đảo Ngọc, dự án này hứa hẹn sẽ làm nên nhiều điều không tưởng trong tương lai.

Tham khảo thông tin dự án tại: Meyhomes Capital Phú Quốc

Hãy theo dõi bài viết tổng hợp và đánh giá vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc của chúng tôi dưới đây để hiểu sâu hơn về tiềm năng đến từ vị trí đắc địa của dự án này.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc có gì vượt trội?

Dự án Meyhomes Capital Phú Quốc nằm trên khu đất đặc biệt và độc bản của Phú Quốc, có địa chỉ thuộc Bãi Trường, Phú Quốc, Kiên Giang. Nơi đây mang sắc màu tươi sáng, cuốn hút với nhiều mảng xanh thơ mộng, trong đó nổi bật là biển xanh và rừng núi bạt ngàn, tạo cảm giác thoải mái cho mỗi du khách du lịch tại đây, từ đó cũng mở ra cơ hội phát triển thịnh vượng và lâu bền cho dự án sau này.

Cảnh tượng nơi đây hùng vĩ với rừng xanh mênh mông, đại dương vỗ sống êm đềm và nhiều khung hình đẹp đẽ khác. Không những giúp không gian có địa hình tuyệt vời mà còn khiến con người trở nên yêu đời, tinh thần thư giãn và cảm nhận được sự gần gũi mật thiết với thiên nhiên, là địa phương nổi tiếng về du lịch với nhiều danh thắng hot.

Lợi thế sẵn có của khu đất nơi đây là giao thông phát triển, xung quanh có nhiều hạ tầng trải dài và kết nối nhanh như Tỉnh lộ 975, cáp treo Hòn Thơm, các đại lộ lớn đâm xuyên dự án, sân bay Phú Quốc,… Từ đó kết nối khách du lịch với Đảo Ngọc, đồng thời giúp cho cư dân và nhà đầu tư dễ dàng “đặt chân” đến khu đô thị quy mô của Tân Á Đại Thành tại Phú Quốc.

Khu vực này đặc biệt khi có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, chỉ mất khoảng vài phút để kết nối cũng như tiếp cận như Đảo Thiên Đường Hòn Thơm, Bãi Sao, Mũi Ông Đội, Bãi Cầu Dừa, Bãi Khem, Rạn San Hô,… là lý do khiến du khách thường xuyên lui tới, du lịch tại địa phương có cảnh đẹp hữu tình này, từ đó giúp dự án phát triển bền vững và lâu dài.

Vị trí Meyhomes Capital Phú Quốc đón nhận nhiều tiềm năng tốt

Sở hữu một vị trí độc bản, đặc biệt giữa Bãi Trường, Phú Quốc, dự án Meyhomes Capital Phú Quốc có được lợi thế và tiềm năng để phát triển vô hạn, mang lại nhiều lợi ích không tưởng cho nhà đầu tư. Trong đó, ghi điểm cao trong mắt giới đầu tư về dự án này đó là tiềm năng du lịch, được phát triển thành khu đô thị kiểu mẫu, ngay giữa trung tâm du lịch Phú Quốc, dự án có nhiều cơ hội vượt bậc để bứt phá.

Hằng năm khách du lịch Bãi Trường tăng “chóng mặt”, nhiều người lựa chọn dừng bước tại địa phương có cảnh đẹp hút hồn này là lợi thế đắt giá dự án sở hữu, đón nhận nhiều du khách dừng chân, lưu trú và nghỉ dưỡng tại dự án, đặc biệt khiến phố thương mại trở nên du lịch, với nhu cầu về mua sắm, giải trí cao, mang tới giá trị đầu tư tăng trưởng mạnh cho nhà đầu tư khôn ngoan.

Ngoài lợi thế đắt giá về du lịch, dự án còn được thừa hưởng toàn vẹn lợi ích từ hạ tầng giao thông, trong đó có những công trình như sân bay, cáp treo, hệ thống đường bộ,… giúp cho thương mại phát triển lâu dài, nhà đầu tư cũng dễ sinh lời với bất động sản có đòn bẩy tăng giá cao từ hạ tầng.

Đây chính là khu vực đầy tiềm năng, hiếm hoi còn lại của thành phố biển đảo Phú Quốc, nhờ đó mà giá trị bất động sản trở nên vượt bậc, mang lại nhiều tiềm năng cho nhà đầu tư thông thái. Qua lợi thế và tiềm năng kinh doanh thương mại, kinh doanh nghỉ dưỡng, du lịch vượt bậc này, đây sẽ là “tấm vé” đầu tư hấp dẫn hàng đầu Đảo Ngọc.

Tham khảo thông tin phân khu đang bán tại Meyhomes Capital Phú Quốc: Crystal City Meyhomes

Trên đây là một vài nhận định khách quan của chúng tôi về vị trí dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Hy vọng rằng bài viết sẽ thật sự có ích với nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu đầu tư, mua ở vào dự án này.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYHOMES CAPITAL PHÚ QUỐC

Địa chỉ: Đường DT 975, Phường An Thới, Thành phố Phú Quốc.

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com