Bỏ túi ngay những công dụng bất ngờ từ việc dùng nước suối Vĩnh Hảo mỗi ngày

09:47, 03/06/2022

Nước suối đóng không chỉ đơn giản là sản phẩm giúp bổ sung nguồn nước đã mất đi cho cơ thể. Đây cũng được xem là sản phẩm giúp bù đắp phần nào lượng khoáng đã mất đi cho cơ thể. Và việc sử dụng nước suối đều đặn hàng ngày còn đem lại nhiều lợi ích mà không phải người tiêu dùng nào cũng biết.   

Vĩnh Hảo - thương hiệu nước khoáng, nước suối lâu đời trên thị trường 

Nước uống đóng chai là một trong những mặt hàng không còn xa lạ trên thị trường hiện nay. Nhu cầu về các sản phẩm nước suối, nước đóng chai trên thị trường cũng có xu hướng tăng lên. 

Và giữa vô vàn những thương hiệu đến từ cả trong và ngoài nước thì Vĩnh Hảo - một trong những thương hiệu lâu đời ở nước ta vẫn giữ được vị thế của mình. 

Vĩnh Hảo vốn được biết đến với các dòng sản phẩm nước khoáng đóng chai chất lượng. Thậm chí, chất lượng của các sản phẩm đến từ thương hiệu này còn được đánh giá không thua kém các sản phẩm nhập khẩu từ nước ngoài. 

Vĩnh Hảo cũng được biết đến là một trong các đơn vị đi tiên phong trong việc sản xuất nước uống đóng chai theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Vĩnh Hảo - thương hiệu nước khoáng, nước suối lâu đời trên thị trường

Trải qua gần một thế kỷ xây dựng và phát triển không ngừng, Vĩnh Hảo giờ đây được đánh giá là một trong những doanh nghiệp chuyên sản xuất nước uống đóng chai chất lượng trên thị trường. 

Nhờ vậy mà giữa vô vàn những cái tên khác, thương hiệu nước uống thuần Việt này vẫn được người tiêu dùng tin tưởng và đón nhận. 

Nước suối Vĩnh Hảo - sản phẩm chất lượng với nhiều lợi ích không ngờ

Nhắc đến Vĩnh Hảo, mọi người sẽ nghĩ đến những dòng nước khoáng đóng chai chất lượng. Thế nhưng, ít người biết rằng, nước suối Vĩnh Hảo cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng trên thị trường đánh giá cao. 

Nước suối Vĩnh Hảo là dòng sản phẩm được sản xuất từ nguồn nước ngầm sạch, tinh khiết và dưới công nghệ hiện đại. Toàn bộ quy trình từ lọc nước, thanh trùng đến chiết rót và đóng gói cũng được thực hiện hoàn toàn khép kín. 

Vì thế nên các sản phẩm nước đóng chai Vĩnh Hảo đều được đánh giá cao về chất lượng cũng như đảm bảo các yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Nước suối Vĩnh Hảo - sản phẩm chất lượng với nhiều lợi ích không ngờ

Nước suối Vĩnh Hảo chứa nhiều thành phần có lợi cho sức khỏe như các ion khoáng cần thiết với hàm lượng vừa đủ. Bên cạnh đó là độ pH phù hợp với môi trường bên trong cơ thể.

Vậy nên nếu sử dụng đều đặn và thường xuyên nước suối Vĩnh Hảo sẽ giúp bạn cân bằng môi trường bên trong cơ thể, loại bỏ gốc axit thừa cũng như hạn chế triệu chứng của bệnh dạ dày. 

Ngoài ra, sử dụng nước suối Vĩnh Hảo thường xuyên còn giúp thanh lọc cơ thể, thải độc cũng như giúp xương khớp dẻo dai hơn. Đây cũng là sản phẩm có khả năng bù nhanh nước và ion khoáng bị mất đi trong quá trình vận động mạnh. 

Tiến Sĩ Nước – đơn vị chuyên cung cấp nước suối Vĩnh Hảo đạt chuẩn

Là dòng sản phẩm chất lượng nên nước suối Vĩnh Hảo được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Và một trong số các địa chỉ cung cấp nước suối Vĩnh Hảo chính hãng mà bạn có thể tham khảo chính là Tiến Sĩ Nước - Chuỗi giao nước tận nơi

Đây là một trong những hệ thống chuyên cung cấp nước uống và giao nước tại nhà uy tín, chất lượng khu vực TP.HCM. 

Tiến Sĩ Nước hiện đang là nhà phân phối của hơn 15 thương hiệu nước uống đóng chai lớn nhỏ. Và đơn vị này cũng làm việc trực tiếp với các hãng mà không qua trung gian nên luôn đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi. 

Tiến Sĩ Nước – đơn vị chuyên cung cấp nước suối Vĩnh Hảo đạt chuẩn

Đội ngũ nhân viên tại đây cũng rất chuyên nghiệp, nhiệt tình và am hiểu cả chuyên môn để sẵn sàng tư vấn khi khách hàng cần. 

Ngoài ra, Tiến Sĩ Nước cũng cung cấp dịch vụ giao nước tận nơi nhanh chóng và chất lượng. Nhờ vậy nên suốt những năm qua, đây luôn là đối tác tin tưởng của nhiều đơn vị lớn, đồng thời cũng là địa chỉ mà nhiều người tiêu dùng lựa chọn. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 6 đường số 3, KDC Đại Phúc, Bình Hưng, Bình Chánh

Hotline: 0877349984 

Email: tiensinuoc@gmail.com