Các dòng đồng hồ cho nam 40 tuổi trung niên được ưa chuộng

10:07, 29/06/2022

Với những quý ông tuổi trung niên thì đồng hồ cho nam 40 tuổi chính là một phụ kiện thời trang dùng để thể hiện địa vị, đẳng cấp, sự phong độ không thể thiếu.   

Mua đồng hồ cho nam 40 tuổi, cân nhắc các dòng sau

Ngoài thiết kế phù hợp, tính năng ưu việt thì thương hiệu cũng là một yếu tố đáng lưu tâm khi quyết định chọn mua đồng hồ nam 40 tuổi, trung niên.

1. Dòng Orient Bambino

Là một thương hiệu có tiếng tăm lâu đời tại xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, hiện nay, Orient cung cấp cho thị trường nhiều bộ sưu tập đồng hồ đình đám đạt chất lượng hàng đầu. Trong đó, Orient Bambino là dòng đồng hồ cho nam trung niên thích hợp nhất.

Sở hữu mặt kính cong vòm cực kỳ quyến rũ, cộng thêm những chi tiết đơn giản đậm nét cổ điển truyền thống. Orient Bambino chính hãng đang được bán tại Đồng Hồ Hải Triều với mức giá vô cùng phải chăng, dao động chỉ từ 6 đến 8 triệu đồng.

Đồng hồ nam 40 tuổi: Orient Bambino

2. Dòng Casio Edifice

Đồng hồ nam trung niên giá rẻ Casio Edifice vượt khỏi sự mong đợi thông thường của khách hàng (về kiểu dáng, thiết kế) khi tất cả đồng hồ đều được dựng và in 3D, từng đường nét khắc chạm đều vô cùng tinh xảo và sắc nét.

Khả năng kết nối đồng hồ với điện thoại thông qua Bluetooth chính là tính năng nổi bật nhất. Chúng giúp đồng hồ cập nhật mọi múi giờ quốc tế chuẩn xác, định vị điện thoại, cài đặt báo thức… một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Công nghệ Tough Solar hấp thụ mọi loại ánh sáng (ánh nến, mặt trời, huỳnh quang…) giúp đồng hồ có thể hoạt động bền bỉ ngay cả khi không được sạc trong vòng 24 tháng.

Casio Edifice sẽ chinh phục mọi khách hàng ngay cả những quý ông khó tính nhất

3. Dòng Seiko Presage

Không dừng lại ở chiếc đồng hồ thông thường, Seiko luôn biết cách “ghi điểm” với giới mộ điệu bằng những phát minh tiên tiến, đơn cử như dòng Seiko Presage.

Thiết kế của Seiko Presage mang đậm hơi thở cổ điển, toát lên phẩm chất quý ông lịch lãm, trưởng thành đầy quyền lực. Bộ máy sản xuất in-house hoàn toàn thủ công, đảm bảo từng chi tiết/bộ phận hoạt động được trơn tru và mượt mà.

Nhờ 21 - 23 chân kính được trang bị bên trong, độ sai số của dòng đồng hồ này được giảm đến mức gần như tuyệt đối, chỉ từ +/- 10 đến 15 giây/ngày. 

Sử dụng chất liệu chính là dây da màu nâu hoặc đen, đồng hồ nam trung niên Seiko Presage sẽ không khiến cánh mày râu thất vọng.

Đồng hồ nam trung niên giá rẻ Seiko Presage đang được bán tại Đồng Hồ Hải Triều với mức giá dao động khoảng 10 đến 15 triệu đồng

4. Dòng Orient Caballero

Cũng là một dòng đồng hồ sở hữu mặt kính cong vòm nhưng dòng Caballero của nhà Orient lại có những điểm khác biệt riêng. 

Ẩn giấu một kiệt tác chuyển động bằng cơ từ bên trong là vẻ ngoài cổ kính, một nét đẹp vượt thời gian mà khó có dòng đồng hồ nào làm được.

Với kim Breguet, khung đếm phút được làm tinh tế như đường ray xe lửa, font số antique lấy cảm hứng từ chữ viết old school. Tất cả đều được đồng bộ màu sắc với nhau, nằm nổi bật trên mặt số tối màu.

Đây được xem là mẫu đồng hồ dành cho nam trung niên quốc dân

Bộ chuyển động được lắp ráp in-house thủ công tại Nhật Bản, thép không gỉ 316L cực bền, dây da thật, kính khoáng siêu cứng đã “trợ lực” hoàn hảo cho đồng hồ Orient Caballero.

5. Dòng Doxa Executive

Không thể phủ nhận khi chọn đồng hồ nam 40 tuổi thì những mẫu mã cổ điển, chững chạc là lựa chọn phù hợp nhất. Thương hiệu Doxa đã nhanh chóng nắm bắt tâm lý đó và tung ra bộ sưu tập Executive Slim.

Với cỗ máy chuyển động siêu mỏng, tuyệt tác thời gian Doxa Executive Slim đang minh chứng cho cả thế giới về chất lượng đầu ra của sản phẩm cũng như tính thời trang của đồng hồ.

Sử dụng bộ máy quartz đạt tiêu chuẩn Thụy Sỹ, đồng hồ nam Doxa giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn mua đồng hồ nam trung niên tặng những người thân yêu.

Đồng hồ nam tuổi trung niên

Địa chỉ mua sắm đồng hồ cho nam trung niên đáng tin cậy

Để mua được đồng hồ cho nam 40 tuổi chính hãng, bạn có thể ghé đến các hệ thống cửa hàng của Đồng Hồ Hải Triều trên toàn quốc. Đây là đại lý bán lẻ ủy quyền của các thương hiệu đồng hồ trứ danh thế giới với nhiều ưu đãi về hậu mãi khi mua hàng tại đại lý này.

Việc mua sắm tại đại lý ủy quyền các thương hiệu như Đồng Hồ Hải Triều sẽ giúp người mua đảm bảo được toàn bộ mọi quyền lợi theo quy định của hãng. Ngoài ra, khách hàng còn yên tâm bởi nếu mua tại những cửa hàng nhỏ lẻ thì hàng giả rất nhiều.

Đặc biệt, Hải Triều luôn có chính sách bảo hành 1 đổi 1, bảo hành máy đến 5 năm, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển,... Hải Triều hiện có mặt tại nhiều tỉnh thành với chuỗi gần 30 cửa hàng trên toàn quốc.