Đến Venezia Beach Để Tận Hưởng Cuộc Sống Hạnh Phúc Đích Thực

09:14, 03/06/2022

Cuộc sống đầy đủ hạnh phúc được định nghĩa như thế nào? Nó có đơn thuần là sự giàu có và kinh tế vững chắc hay không? Trong bài viết này chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về dự án Venezia Beach để thấy được giá trị cốt lõi của cuộc sống nhé!  

Giới thiệu sơ qua về dự án Venezia Beach

Được mệnh danh là nơi đáng để sống và nghỉ dưỡng. venezia beach Hồ Tràm một thiên đường mang đậm phong cách của Italy được thu nhỏ lại ngay trong lòng thành phố Phan Thiết. 

Dự án Venezia Beach - thiên đường nghỉ dưỡng

Venezia Beach Village được phân ra thành 4 khu với cảm hứng được lấy từ 4 thành phố nổi tiếng của Ý. Mỗi một khu đều thể hiện được những điểm đặc trưng của nước Ý. Mang đến cho du khách những trải nghiệm thực tế vô cùng thú vị và đáng để sống,  nghỉ dưỡng nhất trên đời.

Nên chọn tiêu sản hay tích sản hạnh phúc?

Giá trị của cuộc sống nằm ở đâu?

Khi con người đạt tới đỉnh cao của danh vọng và thành công. Họ sẽ sẵn sàng chi ra một khoản tiền để sở hữu được cho bản thân mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền. Hay những cuộc vui chơi giải trí đắt đỏ. 

Thay cho việc tìm đến những vẻ ngoài hào nhoáng, nhiều người đã dần chuyển sang tìm kiếm những trải nghiệm bằng những chuyến đi nghỉ dưỡng. Việc này sẽ giúp tạo sợi dây kết nối các thành viên trong gia đình xích lại gần nhau hơn. Có thể thấy không gì có thể thay thế được một bất động sản “tích sản” giàu cảm xúc và đa dạng trong các loại hình.

Theo nghiên cứu về chỉ số hạnh phúc từng được đăng tải trên The Times thì việc sống hạnh phúc đó là chăm chỉ tập thể dục, làm công việc nhà, làm vườn, hoà mình vào với thiên nhiên. 

Bãi biển trải dài cát trắng

Hưng Vượng Developer với nguồn cảm hứng Resort

Qua những thông tin ở trên đã chứng tỏ rằng những ngôi nhà được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, không gian trong lành thoáng mát và thư giãn như resort sẽ luôn được nhiều người lựa chọn. Điển hình như venezia beach Bình Châu một thiên đường tại Phan Thiết rất đáng để bạn trải nghiệm và hưởng thụ các tiện ích tuyệt vời tại nơi đây. 

Đồng thời đây cũng là nguồn cảm hứng để Hưng Vượng viết nên bộ sưu tập nổi tiếng Home Resort. Bộ sưu tập này được viết để dành riêng cho những ai yêu quý bản thân và trân trọng hạnh phúc của chính mình.

Home Resort Venezia Beach Bình Thuận thiên đường kiến tạo cuộc sống

Được thiết kế với chuẩn mực tích hợp 6 loại hình Venezia Beach Luxury Residences & Resort gồm có: Sống lành mạnh, sống an tâm, kích thích sáng tạo, thực hành tinh thần, kết nối cộng đồng và nuôi dưỡng cảm xúc. Cùng với đó là 4 hình thái của cấu trúc mặt nước: kênh đào, hồ, sông, biển.

Venezia Beach Bình Thuận còn được biết đến với thương hiệu khắp toàn cầu. Hơn thế Venezia Beach cũng một trong những đô thị đầu tiên tại Việt Nam có pháp lý sở hữu lâu dài nhất. Khi sở hữu bạn sẽ có quyền được định đoạt và thừa kế truyền đời.

Venezia Beach Hồ Tràm Bình Châu có vị trí toạ lạc tại cung đường Hồ Tràm. Nơi đây cách trung tâm TP HCM chỉ với 1,5 giờ đi xe. Venezia Beach luôn là điểm đến hoàn hảo của những xu hướng sống như resort. 

Venezia Hồ Tràm có điều gì đặc biệt?

Toàn bộ Venezia Hồ Tràm ôm trọn vào mình vị trí đắc đạo cách biển chỉ 1km. Mỗi một ngôi nhà đều có một bến du thuyền đẳng cấp giống như một bức tranh sơn thuỷ bình yên và thư thái.

Liền kề với dự án Benezia Beach Hồ Tràm là một khu rừng nguyên sinh tại Bình Châu. Nơi đây từng được tổ chức du lịch thế giới xếp hạng vào top 65 khu rừng tự nhiên đẹp nhất thế giới. Không những vậy Venezia Beach còn gần ngay suối nước nóng Bình Châu. Một suối nước nóng bậc nhất tại miền Nam.

Khu nghỉ dưỡng tại đây bạn sẽ được tận hưởng bình minh trên bãi biển, tham quan các làng chài và tản bộ trên bãi biển được bình chọn đẹp nhất thế giới.

Dự án Venezia Beach tại Phan Thiết

Sống trong một môi trường thuần khiết, trong lành luôn là giải pháp tốt nhất để nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất. Đây cũng là một trong những tiêu chí chính của Venice Beach Bình Thuận. Ngoài được thừa hưởng những giá trị do thiên nhiên ban tặng. Venezia Beach Village Bình Thuận còn sở hữu lên tới 16 cụm tiện ích đạt chuẩn 5 sao. Với những công trình kiến trúc mang đậm phong cách của Italia.

Một nơi để nghỉ dưỡng và tận hưởng những tiện ích tuyệt vời cùng người thân, bạn bè. Đó chính là một loại hình bất động sản thịnh vượng mà bạn có thể thấy tại dự án Venezia Beach Bình Thuận!

Trên đây là những thông tin về Venezia Beach nơi đáng để chúng ta sống và tận hưởng cuộc sống đích thực. Chúc bạn luôn vui vẻ và có những kỳ nghỉ thú vị bên gia đình.

Hiện tại An Lộc Điền là đối tác phân phối chiến lược của dự án Venezia Beach. Với tư vấn chuyên nghiệp, đội ngũ nhân sự cao cấpgiúp khách hàng lựa chọn được Bất động sản phù hợp nhu cầu ở và đầu tư, An Lộc Điền cung cấp dịch vụ môi giới hoàn hảo, tạo nên một quá trình mua bán cho thuê thông minh và sinh lợi cao, dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại cùng các chuyên viên tư vấn Bất động sản hàng đầu.

Địa chỉ:Hẻm 45D, Đường D5, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0945617777

Email: cskh.anlocdien@gmail.com