CEO Nguyễn Văn Tuấn: “Đánh Giá Thị Trường Máy Hút Ẩm Không Khí 2022”

05:09, 12/07/2022

Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng đang cảm nhận rõ nét sự tác động của biến đổi khí hậu. Trong những năm gần đây, tình trạng này ở nước ta thậm chí diễn ra nhanh hơn dự kiến, lượng mưa bão xuất hiện ngày càng dày đặc, độ ẩm môi trường không ngừng tăng cao. Người dân tìm kiếm giải pháp cải thiện không gian sống ngột ngạt, đồng thời ngăn chặn sự tác động của độ ẩm đến các loại hàng hóa trong sản xuất, kinh doanh. Nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, thị trường máy hút ẩm không khí năm 2022 bắt đầu có nhiều thay đổi.

Đánh giá thị trường máy hút ẩm không khí năm 2022

Hiện nay, nhu cầu sử dụng máy hút ẩm lọc không khí tăng cao, trên thị trường xuất hiện hàng trăm dòng sản phẩm với kiểu dáng, mẫu mã và mức giá vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm mua máy hút ẩm không khí tại cửa hàng điện máy hoặc sàn thương mại điện tử bất kỳ. Đây là cơ hội, cũng là thách thức cho khách hàng các doanh nghiệp trước yêu cầu và sự lựa chọn đa dạng của người tiêu dùng. Về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Tuấn - CEO Công ty Cổ phần Kosmen đã có những đánh giá và chia sẻ cụ thể về thị trường máy hút ẩm trong năm 2022.

Ông Nguyễn Văn Tuấn đưa ra đánh giá: “Trong năm 2022, thị trường mua bán máy hút ẩm dự kiến sẽ diễn ra ngày càng sôi nổi trước khí hậu nóng ẩm và lượng mưa lớn kéo dài ở cả ba miền đất nước. Tình thế này tạo ra cơ hội, đồng thời cũng thúc đẩy tính cạnh tranh đối với các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh dòng sản phẩm khử độ ẩm. Đây là thời điểm buộc phải cải tiến, không ngừng phát triển mô hình sản xuất, phương thức kinh doanh và chính sách vận chuyển để đáp ứng kịp các yêu cầu của khách hàng trong thời đại mới.

Ông Nguyễn Văn Tuấn – CEO Công ty Cổ phần Kosmen

Theo ông, đây là thời điểm doanh nghiệp phải nắm chắc cơ hội ghi đậm dấu ấn trong mắt người tiêu dùng. Để làm được việc này, nhà lãnh đạo và đội ngũ nhân viên cần phân tích nhu cầu và tâm lý của tệp khách hàng mục tiêu, tiếp nhận các ý kiến đánh giá nhằm phát triển sản phẩm, mang đến trải nghiệm tốt nhất làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Việc phát triển chất lượng sản phẩm là quy trình quan trọng nhất, nhưng không phải bước thay đổi duy nhất. Các doanh nghiệp cần tập trung đào tạo nhân viên, đồng thời mở rộng các kênh tương tác và tối ưu mô hình kinh doanh để tiếp cận khách hàng tốt hơn, từ đó gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Đặc biệt, năm 2022 sẽ là cơ hội tạo nên bước nhảy vọt cho những ai biết cách nắm bắt truyền thông trong thời đại công nghệ số. Chính vì vậy, các công ty sản xuất và kinh doanh máy hút ẩm cần tiến hành các bước chuyển đổi ngay từ bây giờ để bắt kịp với sự phát triển của thị trường.” – CEO Nguyễn Văn Tuấn cho biết.

Tiêu chí sản xuất máy hút ẩm không khí bền bỉ, chất lượng cao

Trước tình hình độ ẩm tăng cao, các loại máy hút hơi ẩm không đạt chuẩn dần có mặt trên thị trường, đặc biệt ở những trang bán hàng online với thương hiệu trôi nổi, thông tin sản phẩm không rõ ràng. Thiết bị này thường sở hữu giá bán cực kỳ rẻ, đánh vào tâm lý tiết kiệm của người tiêu dùng nhằm kinh doanh dòng sản phẩm kém chất lượng. Do đó, bạn nên cân nhắc thật kỹ để mua được chiếc máy hút ẩm ưng ý.

Về vấn đề này, ông Nguyễn Văn Tuấn cho rằng khách hàng hoàn toàn có thể chọn được máy giảm độ ẩm chất lượng với mức giá tốt. Tuy nhiên, để đảm bảo tính hiệu quả và độ an toàn trong quá trình sử dụng, người dùng nên ưu tiên lựa chọn sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành và dịch vụ hậu mãi cụ thể, dễ dàng bảo dưỡng - bảo trì khi cần thiết.

Tại công ty Kosmen, ông Tuấn luôn đặt ra những tiêu chí nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất, ứng dụng công nghệ tiên tiến đến từ CHLB Đức, mục đích chung nhất là cho ra dòng sản phẩm bền bỉ, chất lượng cao; đáp ứng mọi nhu cầu người dùng về cả tính năng cũng như giá bán. Theo phương châm “cải tiến để phát triển”, Kosmen luôn ghi nhận đánh giá và trải nghiệm khách hàng để thực hiện những bước thay đổi vượt bậc, khẳng định vị thế trên thị trường máy hút ẩm 2022.

CEO Công ty Cổ phần Kosmen cho biết thêm: “Gần đây nhất, sau khi phân tích nhu cầu và tiếp thu ý kiến đánh giá từ phía khách hàng, Kosmen đã gấp rút tiến hành nghiên cứu và cải tiến chiếc máy hút ẩm công suất cao Kosmen KM-150S, cho ra dòng sản phẩm mới giữ nguyên hiệu suất với kiểu dáng nhỏ gọn và lưu lượng gió cao hơn so với dòng cũ. Thay đổi này nhận về nhiều phản hồi tích cực bởi tính tiện dụng và tốc độ xử lý ẩm nhanh chóng. Đặc biệt hơn, máy hút ẩm Kosmen KM-150S mới còn giúp khách hàng tiết kiệm hơn 5% chi phí so với giao diện cũ.

Trước những chia sẻ của ông Nguyễn Văn Tuấn, chúng ta có thể phần nào hiểu được nguyên nhân Kosmen trở thành thương hiệu nổi bật được đại đa số khách hàng tin dùng, bất kể sự biến động không ngừng của thị trường máy hút ẩm không khí 2022. Với dòng sản phẩm chất lượng cao, giá tốt cùng chính sách chăm sóc khách hàng vô cùng tận tâm, chu đáo, Kosmen ngày càng chứng tỏ vị thế trước nhu cầu tiêu thụ của người tiêu dùng Việt.

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 𝟎𝟕𝟔𝟔 𝟖𝟗𝟗𝟕𝟗𝟗 (Miền Bắc) - 𝟎𝟖𝟖𝟖 𝟕𝟖𝟕 𝟗𝟓𝟗 (Miền Nam)

Website: http://kosmen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kosmenvn/