HVShop Địa chỉ shop giày cầu lông ở Hà Nội uy tín

08:48, 05/07/2022

Lựa chọn đôi giày vừa vặn với chân đã khó huống chi đôi giày cùng bạn tung hoành trên khắp mặt sân mà không gây chấn thương, khó chịu khi di chuyển. Giày chơi cầu lông là phụ kiện vô cùng quan trọng, một cây vợt chưa chắc đã tốt nhưng giày phải là loại tốt, phù hợp và chất lượng. HVShop địa chỉ shop giày cầu lông ở Hà Nội uy tín sẽ lựa chọn cho bạn đôi giày phù hợp và chuyên nghiệp khi vận động.

Giá trị mà giày cầu lông đem lại cho người chơi

Với tính chất đặc thù của mình, bộ môn cầu lông đòi hỏi người tham gia phải di chuyển linh hoạt và liên tục theo nhiều hướng khác nhau trên sân trong suốt thời gian dài.

Lúc này, bàn chân, ngón chân phải hoạt động không ngừng nghỉ, chuyển hướng liên tục làm tăng nguy cơ chấn thương, bị chèn ép ở ngón chân gây sưng phồng bàn chân.

Ngoài ra sở hữu một đôi giày không phù hợp còn tiềm tàng những cơn đau không biết trước. Hãy tưởng tượng khi bạn đang thực hiện một cú đập cầu, trả cầu và đáp xuống mặt sân, toàn bộ cơn đau sẽ làm bạn gục ngã. Trong thể thao không gì là không thể khi không bảo vệ đầy đủ. Bong gân, lật mắt cá chân, trật sơ mi, căng cơ đùi, chuột rút, … là những cơn đau thường trực khi lựa chọn sai giày.

Vì vậy cần phải trang bị cho mình giày chơi cầu lông chất lượng mới nâng cao hiệu suất đánh cầu cũng như bảo đảm an toàn cho đôi chân tránh khỏi những chấn thương không đáng có.

Có nên lựa chọn giày cầu lông chính hãng?

Những thương hiệu nổi tiếng nổi tiếng đã sản xuất nhiều mẫu mã vô cùng bền bỉ, chất lượng. Sản phẩm trước khi đến tay khách hàng phải trải qua quy trình kiểm tra, kiểm định nghiêm ngặt. Đảm bảo độ bền, độ êm ái và khả năng bảo vệ người chơi tối ưu.

Một đôi giày cầu lông chất lượng không chỉ nâng đỡ cơ thể mà còn tạo nên những bước di chuyển bất ngờ, thanh thoát, cho bạn được thỏa sức thể hiện màn trình diễn ấn tượng của mình.

Nên lựa chọn giày cầu lông theo tiêu chí nào?

Không giống như những loại giày phổ thông khác, giày cầu lông là sản phẩm chuyên dụng nên không thể ướm thử là phù hợp. Cần phải trải nghiệm thực tế sản phẩm, di chuyển mới cảm nhận được hết độ êm ái mà giày cầu lông đem lại.

Một đôi giày cầu lông tốt phải vừa vặn với bàn chân người sử dụng, thoải mái và linh hoạt khi vận động. Ngoài yếu tố an toàn, nhà sản xuất còn quan tâm đến các yếu tố như:

Độ bám của giày trên sân, giày không bị trượt gây nguy hiểm cho cổ chân.

Độ êm ái của giày.

Chất liệu thoáng mát không bị hầm, bí chân khi có mồ hôi.

Mũi giày cũng thoải mái không nên ôm quá chặt.

​Đế giày giảm chấn, giảm áp lực lên bàn chân, mũi chân.

Thương hiệu giày cầu lông đang được phân phối tại HVShop

Những thương hiệu sản xuất giày cầu lông nổi tiếng trên thế giới như: Yonex, Lining, Victor, Adidas, Kawasaki, Kumpoo, Mizuno… đều quy tụ ngay tại không gian HVShop. Các hãng sản xuất rất chịu khó lắng nghe mọi góp ý từ khách hàng, không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm để nâng cao vị thế trên thị trường. Đặc biệt các hãng giày đều chú trọng đến bộ phận đệm lực, co giãn giúp người dùng thoải mái, an toàn trên sân.

HVShop Địa chỉ shop giày cầu lông ở Hà Nội uy tín

Không chỉ riêng thị trường thể thao mà nhiều ngành khách đang bị sản phẩm giả, không nhãn hiệu, kém chất lượng xâm nhập. Vì vậy cần phải tìm hiểu thông tin kỹ càng, lựa chọn những cửa hàng có địa chỉ cụ thể để hạn chế tình trạng tiền mất tật mang. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đôi giày cầu lông nhưng không biết làm sao thì hãy tìm đến HVShop.

Tại HVShop có nhiều chính sách chăm sóc, hậu mãi, bảo hành vợt, giày hấp dẫn. HVShop là một trong những nhà cung cấp giày cầu lông uy tín, hoạt động nhiều năm trên thị trường. Các sản phẩm tại HVShop có tem chính hãng, tem chống giả từ Bộ Công An và đã kiểm định rõ ràng. Vợt, giày cầu lông đều được nhập khẩu chính hãng 100%, khách hàng dễ dàng kiểm tra thông tin sản phẩm trên hệ thống website chính thức mà không lo sợ mua nhầm hàng giả.

THÔNG TIN LIÊN HỆ HVShop

* Website: hvshop.vn

* Điện Thoại: 0971 182 654

* Địa chỉ: 36 Đền Lừ 3, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai, Hà Nội

* Email: HVShop2021@gmail.com