Lý do nên lựa chọn gửi hàng đi Mỹ tại Chuyenhangdimy

04:57, 07/07/2022

Hiện nay, mọi người rỉ tai nhau nên lựa chọn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Chuyenhangdimy, bởi cho rằng đây là đơn vị uy tín, chất lượng và luôn làm hài lòng khách hàng cả trong lẫn ngoài nước. Vậy thông tin đó có chính xác, hãy khám phá thêm dưới đây nhé.

Tiết kiệm chi phí, thời gian

Với dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Chuyenhangdimy, các bạn có thể giao hàng gửi tại nhà, đơn vị này sẽ có đội ngũ nhân viên với phương tiện vận tải riêng để thu gom kiện hàng góp phần giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian di chuyển cũng như chi phí khác.

Dịch vụ chuyển phát nhanh DHL tại Hà Nội - Dragon express

Chuyenhangdimy hỗ trợ khách hàng đóng gói bền đẹp, đúng quy cách

Song song với đó, Chuyenhangdimy hỗ trợ khách hàng đóng gói bền đẹp, chắc chắn, đạt tiêu chuẩn chất lượng, rút ngắn được thời gian kiểm kê, thông quan hàng hóa và quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng theo đúng tiến độ mà công ty đã cam kết với khách hàng trong hợp đồng.

Nhân viên chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên Chuyenhangdimy được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn thể hiện tinh thần trách nhiệm và sự nhiệt tình trong công việc. Hơn nữa, nhân viên hỗ trợ tận tình mọi vướng mắc của khách hàng cả trước, trong và sau quá trình trải nghiệm dịch vụ.

Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên Chuyenhangdimy luôn gợi ý cho khách hàng những gói dịch vụ hoàn hảo, chất lượng theo đúng tiêu chí đưa ra. Đồng thời, họ luôn có nhiều cách giải quyết linh hoạt, phù hợp, đảm bảo quyền lợi cho cả hai bên. Đó cũng chính là lý do nơi đây là điểm đến lý tưởng cũng như là sự lựa chọn hàng của của khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

With focus on smaller markets, here's how DHL is taking MSMEs to the world  | Business Standard News

Nhân viên của Chuyenhangdimy trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp

Đảm bảo về mặt thủ tục

Các quốc gia đều có các quy định riêng trong nhập khẩu hàng hóa và các công ty Chuyenhangdimy luôn hiểu rõ những quy định khắt khe trong quá trình này. Đó là các thủ tục các chứng từ để được thông quan hàng hóa nhanh chóng, góp phần làm quá trình vận chuyển đúng với những gì đã cam kết trong hợp đồng.

Chuyenhangdimy sử dụng hệ thống theo dõi đơn hàng

Chuyenhangdimy ghi điểm cộng trong lòng người dùng khi tích hợp thêm đặc tính tiện lợi với hệ thống theo dõi đơn hàng qua các thiết bị điện tử với kết nối Internet cực kỳ hiện đại giúp bạn có thể nắm bắt được tình hình hàng hóa của bạn. Với ứng dụng của đơn vị này, các bạn có thể dễ dàng tra cứu được vận đơn của bạn kết hợp theo dõi, quản lý đơn hàng nếu phát sinh, sự cố có thể nhanh chóng liên hệ đơn vị vận chuyển để xử lý nhanh chóng, kịp thời nhất.

Giao hàng nhanh

Chuyenhangdimy luôn cố gắng hoàn thành tất cả các khâu một cách nhanh chóng. Theo đó, sau khi khách hàng liên hệ, đơn vị có đội ngũ nhân viên đến tận nhà gom hàng trong nước, hỗ trợ đóng gói đúng quy cách, đạt tiêu chuẩn để các bước vận chuyển quốc tế tiếp theo được diễn ra thuận lợi và không phát sinh các rủi ro khác. Nhờ đó, quá trình vận chuyển hàng nhanh chóng, đúng như lộ trình hai bên đã cam kết.

TOP】 Dịch vụ chuyển phát nhanh DHL tại Hà Nội uy tín | BM Express

Dịch vụ gửi hàng đi Mỹ của Chuyenhangdimy được khách hàng đánh giá cao về tiến độ giao hàng như cam kết

Tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Chuyenhangdimy có tổng đài chăm sóc khách hàng miễn phí, thắc mắc, khiếu nại luôn được phản hồi và giải quyết sớm nhất. Đơn vị luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu và cải thiện chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng ngày một tốt hơn.

Đối với việc gửi hàng đi Mỹ hay vận chuyển hàng hóa quốc tế, thuê dịch vụ uy tín sẽ giúp bạn hạn chế được chi phí vận chuyển hàng hóa phát sinh không mong muốn và hạn chế cả rủi ro. Do đó, mọi người có thể lựa chọn Chuyenhangdimy để đảm bảo an toàn chất lượng về mọi mặt cũng như không phát sinh rủi ro.

Thông tin liên hệ:

Công ty Chuyển Hàng Đi Mỹ

Cơ sở:

* Tp. Hồ Chí Minh: 21/22 Trường Sơn, Phường 4 , Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh ( Ngay Sân Bay - Tân Sơn Nhất)

Hà Nội: 35 Vũ Trọng Phụng,Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Đà Nẵng: 37 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

* * Hải Phòng: 173 Hoàng Minh Thảo, Lê Chân, Hải Phòng

Nha Trang: 663 Lê Hồng Phong, Phước Hải, Nha Trang

​Cần Thơ: 148 Cách Mạng, Tháng 8, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hotline: 0901614639

Website: https://chuyenhangdimy.com