Tiêu chuẩn đá xây dựng

09:00, 05/07/2022

Nhằm giúp khách hàng nắm rõ các phương pháp để chọn mua đá xây dựng phù hợp cho việc thi công, Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà sẽ giúp bạn nắm rõ các thông tin về Tiêu chuẩn đá xây dựng mới nhất hiện nay, cho bạn có cái nhìn khách quan và chính xác nhất.

Tiêu chuẩn đá xây dựng quan trọng như thế nào?

Lựa chọn đúng loại đá

Mỗi một hạng mục trong thi công công trình đều sẽ được sử dụng các vật liệu xây dựng khác nhau. Trong đó, đá xây dựng cũng không ngoại lệ. Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà sẽ tư vấn cho khách hàng loại đá xây dựng phù hợp với công trình cần thi công nhằm giúp khách hàng không bị mua nhầm vật liệu cũng như mất tiền oan uổng.

Đảm bảo chất lượng công trình

Bạn không thể dùng những viên đá dăm, đá bụi để thi công một dự án lớn, kiến trúc cần có độ nén cao, khả năng chịu lực tốt và ngược lại, bạn không thể đổ đá quá to để làm đường, lót nền vì như vậy đường đi sẽ rất dễ bị lồi lõm, không ma sát tốt. Vì thế, việc lựa chọn đá xây dựng đúng tiêu chuẩn sẽ đảm bảo chất lượng công trình được nâng cao hơn.

Tiết kiệm chi phí, hạn chế lãng phí vật liệu xây dựng

Đá xây dựng được bán tại Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà có mức giá tốt nhất thị trường, nhưng nếu bạn mua nhầm vật liệu xây dựng và phải mua lại nhiều lần thì sẽ dẫn đến việc tốn kém nhiều chi phí vào khoảng đầu tư không đáng. Thế nên, ngay từ đầu cần tìm hiểu kỹ để tránh tình trạng lãng phí tiền bạc, tiết kiệm chi phí thi công để đầu tư vào những việc có ích hơn.

Tiết kiệm thời gian thi công

Nếu khi bạn đã thực hiện công trình rồi mới phát hiện trong suốt quá trình đã sử dụng nhầm loại đá xây dựng thì bạn cần làm gì? Tất nhiên, bạn sẽ không thể tiếp tục thi công mà phải phá bỏ phần đang thi công dang dở để xây lại phần mới. Điều này thật sự rất tốn thời gian và công sức, ảnh hưởng đến chất lượng công việc chung của mọi người.

Tiêu chuẩn đá xây dựng mới nhất hiện nay

Vì những nguyên nhân trên, Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà sẽ tư vấn cho bạn một số tiêu chuẩn đá xây dựng căn bản để bạn có thêm kiến thức khi mua bán các loại vật liệu xây dựng.

Số đá bị đập vỡ

Số lượng phần đá bị đập vỡ chiếm phải chiếm ít nhất 80% trên tổng số đá. Đá nguyên khối thường có kích thước rất to, rất cứng và rất khó thi công. Vì thế người ta phải thực hiện thao tác đập vỡ đá thành nhiều tỉ lệ để phù hợp với việc thi công hơn.

Độ lớn của đá

Hiện nay, trên thị trường bán rất nhiều loại đá với nhiều kích thước khác nhau như đá 0x2, đá 1x2, đá 4x6… Mỗi loại đá sẽ phù hợp để thi xong các loại công trình, kiến trúc khác nhau nên nhà thầu cần tìm hiểu kỹ để tránh nhầm lẫn khi mua vật liệu xây dựng.

Chỉ tiêu độ bền của đá

Đá có thể bị bào mòn theo thời gian bởi các tác động của ngoại cảnh nên trước khi đưa vào thi công cần phải kiểm tra độ bền của đá, tránh trường hợp gặp lỗi thi công do vật liệu xây dựng có chất lượng kém.

Hàm lượng đá thoi dẹt

Đá thoi dẹt là loại đá có chiều rộng bằng ⅓ chiều dài và ngược lại. Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà cung cấp đá xây dựng không vượt quá 35% trong tổng số đá thi công giúp nâng cao chất lượng công trình, giảm tối đa rủi ro khi thi công.

Hàm lượng tạp chất

Hàm lượng tạp chất lẫn trong đá thi công không được trên 1% tổng số đá. Tạp chất như rác thải, cát bụi sẽ làm giảm chất lượng của đá thi công, gây ra nhiều khó khăn khi thi công công trình.

Hàm lượng sét bụi

Sét trong đá xây dựng không được vượt quá 0.25% và không lẫn các tạp chất khác như côn trùng, gỗ mục…

Nếu bạn muốn mua đá xây dựng chất lượng, phù hợp với các tiêu chuẩn trên, hãy liên hệ Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà để đặt hàng ngay nhé.

Vật liệu xây dựng Hiệp Hà - Nơi cung cấp đá xây dựng đạt tiêu chuẩn tốt nhất

Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà là đơn vị mua và bán vật liệu xây dựng chất lượng cao tại TPHCM và các khu vực lân cận như Đồng Nai, Bình Dương… Đến với Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà, khách hàng sẽ:

Được tư vấn nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Nhận hàng nhanh chóng, được kiểm tra hàng trước khi nhận.

​Giá tốt nhất thị trường.

Liên hệ ngay với bộ phận tư vấn và mua bán của Công ty TNHH MTV Vật liệu xây dựng Hiệp Hà qua đường dây nóng:

* 0909 67 2222

0937 456 333

​0799 070 777

Website báo giá: https://vlxdhiepha.com/

Bạn sẽ được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, đã thông qua đào tạo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.