Đồng hồ DW chính hãng giá bao nhiêu? TOP 5 dòng bán chạy

10:31, 20/09/2022

Daniel Wellington luôn khiến khách hàng phải điêu đứng vì độ hot hit của từng bộ sưu tập. Vậy, đồng hồ DW chính hãng giá bao nhiêu?

1. Đồng hồ DW nam chính hãng giá bao nhiêu?

Trả lời: Giá bán đồng hồ DW nam chính hãng dao động từ 4.8 - 9.7 triệu đồng.

Đồng hồ DW giá bao nhiêu ở các dòng sản phẩm nam đã được trả lời dựa trên mức giá bán chung trên thị trường. Số tiền có thể chênh lệch tùy theo điểm bán.

2. Đồng hồ DW nữ chính hãng giá bao nhiêu?

Trả lời: Đồng hồ DW nữ giá bao nhiêu? Giá bán dành cho bộ sưu tập của phái đẹp dao động từ 3 - 7.3 triệu đồng. Mức giá này chỉ mang tính chất tham khảo và chúng có thể khác nhau do nơi bán.

2. Đồng hồ DW cặp chính hãng giá bao nhiêu?

Trả lời: Đồng hồ Daniel Wellington chính hãng giá bao nhiêu dành cho cặp đôi? Đối với dòng này, giá bán sẽ dao động khoảng hơn 9 triệu đồng.

Nổi tiếng với các mẫu đồng hồ theo phong cách tối giản, đây hứa hẹn sẽ là quà tặng ưng ý cho các cặp tình nhân.

Giá bán 5 dòng đồng hồ Daniel Wellington được săn đón

Giới hạn bài viết không chỉ trả lời giúp bạn đồng hồ DW chính hãng giá bao nhiêu mà còn bật mí cụ thể chi tiết về giá của 5 dòng đồng hồ được săn đón.

1. Giá đồng hồ DW Classic Petite

Giá bán bộ sưu tập DW Classic Petite chính hãng dao động từ 3.8 - 5.1 triệu đồng.

Classic Petite có lẽ là dòng sản phẩm quen thuộc nhất đối với các tín đồ mê DW. Với kiểu dáng mỏng nhẹ và hết sức tối giản, thiết kế này khiến các quý cô mê mẩn.

Đồng hồ hiệu DW giá bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm

Dù ra mắt vào năm 2018 nhưng đến thời điểm hiện tại, DW Classic Petite vẫn là bộ sưu tập bán chạy và nổi bật theo cách riêng của nó.

Sở hữu nhiều gam màu, từ hồng vàng cho đến trắng đen, dù thanh lịch hay sang trọng, DW Classic Petite vẫn đáp ứng trọn vẹn.

2. Giá đồng hồ DW Quadro

Giá bán bộ sưu tập DW Quadro chính hãng dao động từ 4.2 - 5.3 triệu đồng.

Có thể thấy rằng, DW Quadro là bộ sưu tập có sự thay đổi lớn trong thiết kế của hãng. Thay vì kiểu dáng mặt số tròn, mỏng quen thuộc, nhà mốt đã tái định vị lại phong cách và đổi hẳn sang mặt vuông.

Đúng như mong đợi, từ khi ra mắt, DW Quadro đã trở thành “cơn bão” gây sốt khiến các bạn trẻ phải đua nhau săn lùng.

Vẫn là bộ dây đeo lưới quen thuộc, các nghệ nhân đã phối hợp cùng nó mặt số vuông với màu sắc bắt mắt. Sở hữu kích cỡ tối ưu, DW Quadro không chỉ vừa vặn trên cổ tay mà còn giữ trọn tính thẩm mỹ suốt thời gian sử dụng.

Nhìn chung, với mức chi trả khoảng hơn 4 triệu đồng, bạn đã sở hữu phiên bản sang trọng và tối giản cho riêng mình.

3. Giá đồng hồ DW Iconic Link

Giá bán bộ sưu tập DW Iconic Link chính hãng dao động từ 5.1 - 9.7 triệu đồng

Khác với các dòng sản phẩm khác, DW Iconic Link lại khoác lên mình vẻ đẹp cứng cáp, đẳng cấp hơn.

DW Iconic Link đầy sang trọng trên cổ tay

Có thể thấy, điểm khác biệt lớn nhất của siêu phẩm này nằm ở thiết kế dây đeo. Bộ dây thép được gia công mang đến trải nghiệm sử dụng mới lạ cho fan cứng của DW.

Vẫn duy trì nét đẹp tối giản, bạn sẽ không thể tìm thấy một chi tiết phức tạp nào trên tổng thể thiết kế. Cách bố trí hợp lý, phối màu nhuần nhuyễn giúp DW Iconic Link trở thành người bạn lý tưởng cho mọi gu ăn mặc của các tín đồ. Phù hợp mọi outfit cho đến độ tuổi, dù là giới trẻ hay tuổi trung niên.

4. Giá đồng hồ DW máy cơ

Giá bán bộ sưu tập DW máy cơ chính hãng dao động khoảng hơn 9 triệu đồng.

Vẫn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội ở thiết kế, DW máy cơ giúp duy trì độ bền và độ chính xác cho cỗ máy.

Đây được xem là dòng sản phẩm cao cấp của hãng nhờ tích hợp nhiều tính năng ưu việt, mang đến trải nghiệm xem giờ mượt mà hơn. Bộ máy cơ chuẩn Nhật Bản sẽ khiến người dùng hài lòng tuyệt đối khi sử dụng.

5. Giá đồng hồ DW Classic Black

Giá bán bộ sưu tập DW Classic Black chính hãng dao động từ 4.4 - 5.9 triệu đồng.

Mặt số tròn đen huyền bí đúng như tên gọi Classic Black - bộ sưu tập khiến các chàng trai không thể rời mắt.

Không có nhiều thay đổi trong thiết kế, vẫn mỏng nhẹ, hiện đại và tối giản nên bạn có thể yên tâm vì Classic Black vẫn duy trì nét riêng từ DW.

Lượt bỏ nhiều chi tiết phức tạp, DW Classic Black đem đến không gian xem giờ dễ dàng hơn cho người dùng đồng hồ chính hãng. Mặt số thép không gỉ kết hợp kính Mineral Crystal vẫn đảm bảo sự cứng cáp sau bao lần sử dụng.