Vì sao khách hàng chọn lựa nội thất Kim Cương?

17:50, 23/09/2022

Hiện nay đứng trước hàng trăm sự lựa chọn giữa các công ty thiết kế nội thất thì vẫn có nhiều khách hàng lựa chọn đơn vị Kim Cương Decor để thiết kế và thi công cho “tổ ấm” của họ.

Vậy đâu là nguyên nhân để khách hàng đưa ra quyết định này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về vấn đề này nhé!

Tư vấn chuyên sâu

Bất cứ gia chủ nào khi tìm kiếm và chọn lựa thiết kế và thi công không gian sống thì bên cạnh việc muốn được có một ngôi nhà hiện đại, tiện nghi thì chắc chắn đều mong có thể bày tỏ những mong muốn, ý định của mình cũng như được tiếp xúc trực tiếp, lắng nghe những lời tư vấn, chia sẻ từ các kiến trúc sư có kinh nghiệm chuyên môn, có sự hiểu biết rộng để có thể đề xuất các giải pháp tối ưu nhất.

Kim Cương Decor luôn tư vấn và gợi ý các mẫu thiết kế, thi công dựa vào nhu cầu đặc thù của mỗi gia đình, để từ đó có thể nghiên cứu, phát triển và thực thi những ý tưởng sáng tạo, giải pháp thiết kế tối ưu, hợp lý với sở thích hay thói quen sinh hoạt và cá tính riêng của chủ nhân ngôi nhà.

Đặc biệt, khi đến với Kim Cương Decor, gia chủ sẽ được tư vấn trực tiếp với các kiến trúc sư có thâm niên kinh nghiệm cao trong thiết kế nội thất, chắc chắn khách hàng sẽ nhận được những lời khuyên đáng quý và đầy tâm huyết từ các kiến trúc sư để đem đến các giải pháp thiết kế hoàn hảo và khác biệt nhất cho không gian sống.

Chất lượng sản phẩm và vật liệu

Về vấn đề vật liệu, Kim Cương Decor có thể tự tin cam kết với các khách hàng về nguồn gốc xuất xứ của vật liệu nhằm đảm bảo chất lượng của thành phẩm. Ngoài ra, chúng tôi còn có công đoạn kiểm soát nguyên vật liệu đầu vào và đầu ra cực kỳ gắt gao nhằm mang sản phẩm hoàn hảo nhất được đến với tat khách hàng.

Trước khi tiến hành công đoạn sản xuất, Kim Cương Decor sẽ tư vấn kỹ lưỡng và cẩn thận cho khách hàng sao cho thích hợp với nhu cầu riêng biệt của mỗi gia đình. Điều đáng nói ở đây là khách hoàn toàn không bị giới hạn số lần chỉnh sửa bản thiết kế 3D. Khách có thể điều chỉnh nhiều lần cho đến khi thực sự hài lòng và thống nhất với phương án sản xuất.

Với đội ngũ thợ dày dạn kinh nghiệm và tâm huyết, tất cả sản phẩm nội thất của Kim Cương Decor đều được thực hiện một cách tỉ mỉ, nhằm bảo đảm các quy chuẩn kỹ thuật cũng như sắc nét đến từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm sẽ được kiểm tra chất lượng thông qua một đội ngũ giám sát trước và trong quá trình lắp đặt tại công trình.

Không những chỉn chu về vấn đề chất lượng, tất cả sản phẩm của Kim Cương Decor luôn được chú trọng vào sự khác biệt và tính thẩm mỹ và phong cách cá nhân của mỗi gia chủ. Khách hàng sẽ cảm nhận được sự tâm huyết trong mỗi một không gian mà Kim Cương Decor hoàn thiện.

Chế độ bảo hành

Có thể nói một trong những vấn đề về chế độ bảo hành, bảo trì nhận được nhiều sự quan tâm từ khách hàng, nhất là phân khúc nội thất cao cấp mà Kim Cương Decor đã thực hiện. Đối với tất cả vật dụng nội thất của Kim Cương Decor đều được bảo hành 02 năm và bảo trì trọn đời.

Bất cứ vấn đề gì phát sinh trong quá trình sử dụng của khách hàng đều được Kim Cương Decor tiếp nhận nhanh chóng và xử lý kịp thời sau khi nhận được phản ánh từ khách.

Bên cạnh dịch vụ bảo hành, bảo trì thì Kim Cương Decor cũng rất chú trọng đến những dịch vụ hậu mãi dành cho khách hàng. Chúng tôi luôn có các chính sách hỗ trợ, khuyến mãi và tri ân khác biệt đối với những khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của Kim Cương Decor.

Đây là kim chỉ nam trong kinh doanh của chúng tôi từ những ngày đầu thành lập, Kim Cương Decor luôn đề cao các giá trị cốt lõi, mang tính toàn diện và lấy khách hàng làm trung tâm, giúp khách có được một không gian sống lý tưởng, được lắng nghe những chia sẻ hữu ích mà còn được chăm sóc một cách tận tâm nhất sau khi công trình đã hoàn thành và đi vào sử dụng.

Công ty Cổ phần Kiến trúc Nội Thất Kim Cương

ĐC Xưởng: 16, Đường TX25, P. Thạnh Xuân, Q.12, TP.HCM

ĐC Văn Phòng: 249/7 ĐHT02, khu phố 4, phường Tân Hưng Thuận, Quận 12, TP.HCM

Hotline: 093 273 0000

Mail: noithatkimcuong90@gmail.com

Website: https://kimcuongdecor.vn/