4 kiểu áo dài tay phồng đẹp 2022

TNĐT 17:26, 24/11/2022

Áo dài không chỉ được biết tới là trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam mà đây còn là kiểu trang phục mà các quý cô rất ưa chuộng và lựa chọn trong các dịp lễ hội đặc biệt. Nếu tà áo dài truyền thống được tạo nên từ những đường nét kín đáo với phần cổ trụ cao 5-7cm, tà dài chạm đất, tay áo ôm dài thì hiện nay, các nhà tạo mẫu đã cho ra mắt rất nhiều các thiết kế mới mang tính cách tân đầy mới mẻ để nàng có đa dạng sự lựa chọn hơn.

Các thiết kế áo dài cách tân được thiết kế theo xu hướng năm 2022 tuy sở hữu nhiều điểm xuyết điệu đà hơn nhưng vẫn giữ được trọn vẹn nét đẹp vốn có trên chiếc áo dài truyền thống xưa. Để giúp các nàng phân biệt rõ hơn về các mẫu áo dài tay phồng thì bài viết này sẽ giới thiệu cho nàng về 4 kiểu áo dài tay phồng đẹp 2022.

Áo dài tay phồng phối ren tơ

Từ trước đến nay, mỗi khi nhắc đến chất liệu và kết cấu làm từ ren thì các nàng hẳn sẽ nghĩ đến những trang phục gợi cảm và quyến rũ. Chính bởi vậy, các mẫu áo dài tay phồng phối ren tơ ngay từ khi được ra mắt đã ngay lập tức chiếm được cảm tình của phải đẹp. Kiểu thiết kế này không chỉ phù hợp với các quý cô yêu thích phong cách điệu đà, thướt tha mà còn giúp nàng khéo léo che được các khuyết điểm trên cơ thể như bắp tay hay cầu vai to.

Có lẽ, áo dài tay phối ren tơ là một trong những mẫu áo dài sở hữu vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ nhất tuy nhiên các cô nàng dịu dàng cũng đừng quá lo lắng bởi thiết kế này không hề xuyên thấu và vẫn đảm bảo được một diện mạo lịch sự, trang nhã để nàng mặc đi chơi vào dịp cuối năm. Bên cạnh đó, chất liệu phối ren tơ còn rất thoáng khí khiến nàng cảm thấy dễ chịu, thoải mái trong những ngày thời tiết ẩm ướt.

Áo dài tay phồng màu đỏ

Áo dài tay phồng màu đỏ là mẫu áo dài rất được ưa chuộng trong các dịp lễ tết cuối năm. Bởi trong quan niệm của người dân Đông Á và Việt Nam nói chung, màu đỏ đại diện cho sự may mắn, hạnh phúc và đủ đầy. Khoác lên mình tà áo dài sắc đỏ, nàng sẽ có được diện mạo thật duyên dáng và nổi bật ở mọi lúc, mọi nơi. Bên cạnh đó, gam màu đỏ cũng rất phù hợp với các cô nàng có làn da trắng, hiệu ứng thị giác của gam màu này đem lại hứa hẹn sẽ giúp nàng trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

Ngoài kiểu áo dài tay phồng màu đỏ trơn, các mẫu áo dài mới còn sở hữu nhiều bản họa tiết độc đáo đính cườm hoặc in nổi trên tà áo. Những kiểu họa tiết được ưa chuộng nhất có thể kể tới họa tiết chim khổng tước, họa tiết hoa đào, họa tiết hoa gấm,… giúp tà áo dài của nàng có thêm điểm xuyết ấn tượng hơn.

 

Áo dài tay phồng bốn tà

Chỉ mới được cho ra mắt chưa lâu nhưng áo dài tay phồng bốn tà đã nhận được được rất nhiều sự ủng hộ của phái đẹp trên khắp miền tổ quốc. Điểm đặc biệt trên thiết kế này là phần tay phồng cùng đường cắt xẻ chia phần tà áo ra làm 4 phần đối xứng làm tăng thêm hiệu ứng thị giác giúp nàng trông thật thướt tha và uyển chuyển trong từng bước chuyển động.

Vừa che được khuyết điểm một cách tinh tế và khéo léo, áo dài tay phồng bốn tà cũng đem lại vẻ đẹp nhẹ nhàng và thời thượng cho nàng mỗi khi khoác lên mình.

Áo dài tay phồng lụa gấm

Nghe tới chất liệu lụa gấm là nàng có thể hình dung ra ngay đây là chất liệu vải cao cấp, không chỉ sở hữu sự óng ả, mềm mại mà còn mát nhẹ và dễ chịu.

Kết hợp chất liệu lụa gấm với thiết kế áo dài tay phồng, vẻ đẹp của tà áo dài dân tộc như được tôn thêm nhiều phần bởi vẻ đẹp sang trọng, quý phái mà vẫn xen lẫn nét hiện đại của các quý cô. Sử dụng dòng chất liệu truyền thống trên những đường may cách tân, đây được coi là sự hòa quyện đầy tinh tế giữa những giá trị cổ xưa và cảm hứng thời trang của thời đại mới.

Trên đây là 4 kiểu áo dài tay phồng đẹp 2022 nổi bật nhất đang được nhiều quý cô tìm đón trong mùa xuân năm nay. Các mẫu áo dài hiện đại còn rất nhiều các phiên bản cách tân vô cùng duyên dáng để các nàng khám phá. 

LAMIA là thương hiệu thời trang dành cho những cô nàng hiện đại, tự do, phóng khoáng trong thế giới không ngừng thay đổi. Trong các sản phẩm thời trang, áo dài LAMIA luôn được các cô nàng yêu thích. Bởi LAMIA không chỉ chú trọng đến chất liệu mà còn cả cảm xúc thiết kế. 

Những thiết kế tinh tế, sáng tạo và hợp xu hướng đã tạo nên những mẫu áo dài tuyệt đẹp cho các nàng. Vì vậy, để tìm một điểm dừng chân chọn những mẫu áo dài đẹp, tinh tế trong thiết kế, chỉn chu trong đường may thì LAMIA là lựa chọn số 1.

Lamia Design

Hotline: 0969.436.090

Fanpage: https://www.facebook.com/lamiastores/

Website: https://lamia.com.vn