Các mẫu chăn ga gối đệm màu xám được yêu thích nhất 2022

TNĐT 15:19, 09/11/2022

Hiện nay, các sản phẩm chăn ga gối đệm có nhiều mẫu mã, kích thước và màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Một trong những bộ chăn ga gối đệm được lựa chọn nhiều nhất hiện nay là màu xám vì nó mang đến cảm giác thoải mái khi ngủ. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số bộ chăn ga gối đệm màu xám đẹp nhất.

 

Chăn ga gối đệm màu xám - Tông màu trung tính 

Màu xám là một trong những gam màu được ưa chuộng nhất hiện nay và là xu hướng đi đầu trong việc trang trí không gian phòng ngủ và chọn màu ga đệm. Nếu bạn là người  thích sự tinh tế, đơn giản nhưng hiện đại thì màu xám là sự lựa chọn hàng đầu. 

 

 

Chăn ga gối đệm màu xám - Tông màu trung tính 

Màu xám là một gam màu khá thoải mái và luôn thu hút những ai yêu thích sự cá tính. Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm màu xám sẽ giúp gia chủ thể hiện được “cá tính” cũng như gu thẩm mỹ của chính mình. Đồng thời giúp không gian phòng ngủ trông sang trọng và hiện đại. 

Màu xám cũng có nhiều biến thể khác nhau, tuy nhiên khi chọn màu cho chăn ga gối đệm bạn nên chọn màu xám nhạt. Các tông màu xám nhạt, xám và bạc có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến giấc ngủ của chúng ta. Nó sẽ mang lại cảm giác êm ái và dễ chịu cho người sử dụng. 

Ngoài ra, tông màu xám nhạt và xám bạc có thể kích thích não bộ kích thích giấc ngủ khiến chúng ta dễ đi vào giấc ngủ hơn so với các tông màu sáng khác. Cho nên chọn màu xám là lựa chọn hoàn hảo.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm Hanvico với nhiều mẫu mã đẹp và chính hãng

Màu xám hợp với mệnh gì? 

Gia chủ mệnh Thủy nên chọn màu xám. Vì theo phong thủy bảng màu xám tương sinh với những người mệnh Thủy. Màu xám theo phong thủy thuộc Kim, Kim sinh Thủy nên những người mệnh Thủy nên chọn những màu thuộc hành Kim để cầu mong những điều may mắn và may mắn, tài lộc cho mình. 

Theo lời khuyên của các thầy phong thủy giỏi, người ta nên chọn màu tốt nhất theo mệnh của mình, chứ không phải màu tương sinh với mệnh của mình như nhiều người vẫn lầm tưởng. Tức là trong cặp mệnh Thủy thì nên chọn những màu thuộc Kim  hơn là những màu thuộc Thủy. 

Để hợp với những gia chủ mệnh Kim thực sự muốn chọn màu xám, những gia chủ mệnh Kim cũng có thể yên tâm với màu sắc này. Như đã phân tích ở trên, màu xám thuộc hành Kim nên những người có mệnh Kim sử dụng gam màu này sẽ mang lại sự hòa hợp với bản mệnh để gia đình luôn bình yên, cuộc sống của gia chủ êm đềm, ít lo sợ xảy ra biến cố. 

Một số mẫu chăn ga gối đệm màu xám đẹp 

Đối với các nhà thiết kế, bộ chăn ga gối đệm màu xám mang đến sự sang trọng, thiết thực và thông thái. Các biến thể được tạo ra bằng cách thay đổi tỷ lệ tông màu trắng và đen. Khả năng vượt thời gian của nó không bao giờ  lỗi thời. 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu chăn ga gối đệm màu xám đẹp. Dưới đây là một vài mẫu bạn có thể tìm hiểu qua để có lựa chọn tốt nhất: 

Bộ ga bốn mùa EPM21064 mang tính trẻ trung, năng động với điểm nhấn là những đường kẻ chéo in cách điệu. Với màu sắc trung tính và họa tiết dễ nhìn trên nền vải modal cao cấp. Đây là một trong những bộ chăn ga gối đệm màu xám được yêu thích nhất. Bộ sản phẩm này mang đến nguồn năng lượng vui tươi, thoải mái. 

Bộ ga chun chần EPT21042 được làm từ vải tencel nhập khẩu, bộ chăn ga gối đệm EPT210 khá an toàn và thân thiện với môi trường. Bộ sản phẩm có khả năng thấm hút tốt, thoáng khí tốt và mềm mại tự nhiên. 

 

 

Một số mẫu chăn ga gối đệm màu xám đẹp 

Bộ Everon EPT21042 có thiết kế khá tinh tế và không kém sang trọng, họa tiết hươu nhỏ được thêu tỉ mỉ trên nền vải xanh xám. Đây là bộ sản phẩm phù hợp với những khách hàng yêu thích sự đơn giản, sang trọng. 

Bộ Chăn Bốn Mùa ESM20015 là thiết kế nổi bật của Everon cho năm 2020, được chế tác từ chất liệu vải modal với màu xám đậm làm chủ đạo. Mẫu chăn bông màu xám này được lấy cảm hứng từ những cây dây leo rực rỡ và được thêu đối xứng với nhau. 

Mua chăn ga gối đệm màu xám tại đệm xinh

Trước sự đa dạng của thị trường, quá trình chọn mua trở nên khó khăn hơn bao giờ hết. Sự lẫn lộn của hàng giả, hàng nhái chỉ có thể khiến người tiêu dùng đau đầu. Vậy đâu là địa chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng với chế độ ưu đãi tốt nhất?

Lựa chọn bộ chăn ga gối đệm phù hợp với bạn không khó. Nhưng khi lựa chọn, bạn cần tìm sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất. Hoặc mua từ những nhà phân phối uy tín để được đảm bảo về quyền lợi và chất lượng sản phẩm. 

 

 

Mua chăn ga gối đệm màu xám tại đệm xinh

Với nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống Đệm Xinh tự hào là nhà phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng với giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Do được nhập từ kho nên sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tốt nhất với chế độ bảo hành đầy đủ. 

Đặc biệt, trang thương mại điện tử và mạng lưới showroom rộng lớn cho phép người tiêu dùng mua hàng thoải mái trong mọi điều kiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất theo nhu cầu và tình hình tài chính của từng khách hàng. 

Sản phẩm được chọn lọc, kiểm định và làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nó còn nổi tiếng với mẫu mã đẹp, đa dạng, đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Như vậy, trên đây là tất cả các thông tin về chăn ga gối đệm màu xám mà chúng tôi muốn cung cấp cho các bạn. Hy vọng bạn có thể áp dụng tốt khi mua sắm đồ dùng trong nhà bạn. 

Thông tin liên hệ: 

Đệm Xinh Luxury - Hệ Thống Cửa Hàng Bán Lẻ Nệm Và Chăn Ga Gối Đệm cao cấp. 

Hotline 1800 1051 (Miễn phí, 8h-21h30, kể cả T7-CN)

Văn phòng: Số 1, Ngõ 401 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, Tp. Hà Nội 

Email: dvkh@demxinh.vn

Website: https://demxinh.vn/