Có nên sử dụng dịch vụ in name card giá rẻ

TNĐT 16:48, 14/11/2022

In name card giá rẻ sẽ giúp cho quý khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí. Tuy nhiên cần phải lựa chọn đơn vị uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Tránh tình trạng lừa đảo, “tiền mất tật mang”. Theo dõi ngay những chia sẻ dưới đây để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Nhiều đơn vị vì mục đích tiết kiệm chi phí mà lựa chọn dịch vụ in name card giá rẻ. Tuy nhiên cần phải lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ uy tín, đề vừa đảm bảo chất lượng mà giá thành lại tốt. Để chọn nơi in name card giá rẻ uy tín quý khách hàng cần lưu ý những vấn đề dưới đây.

1, Lưu khi sử dụng dịch vụ in name card giá rẻ

 Bên cạnh việc sử dụng dịch vụ in name card giá rẻ tiết kiệm chi phí thì cũng còn những mặt hạn chế như:

  • Chất lượng sản phẩm có thể không được đảm bảo

  • Chế độ chăm sóc khách hàng sau sử dụng dịch vụ có thể không được chu đáo

  • Không đảm bảo đúng tiến độ bàn giao sản phẩm

  • Nhiều chi phí phát sinh

Vậy nên khi quý khách hàng quyết định sử dụng dịch vụ in name card giá rẻ cần phải làm rõ những vấn đề sau:

  • Ký kết hợp đồng rõ ràng, yêu cầu bên cung cấp dịch vụ in name card cam kết chất lượng của sản phẩm sau khi in ấn

  • Cam kết không phát sinh bất kì chi phí nào ngoài những khoản thu đã ký trước đó

  • Bàn giao sản phẩm đúng tiến độ.

2, Tầm quan trọng của danh thiếp

Hiện nay nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã hiểu được tầm quan trọng của danh thiếp, vì vậy mà nhu cầu thiết kế, in danh thiếp ngày càng nhiều. Vậy bạn đã biết hết những lợi ích mà tấm danh thiếp mang lại cho một cá nhân, hay tổ chức chưa:

  • Tấm danh thiếp thay lời giới thiệu cơ bản: vì trong tấm danh thiếp đã có những thông tin chính như họ tên, cấp bậc, đơn vị công tác, thông tin liên hệ cá nhân, tổ chức, website…

  • Là cầu nối giữa khách hàng với doanh nghiệp, theo thống kê thì hiện nay nhiều khách hàng đã tìm đến doanh nghiệp thông qua những thông tin trên tấm danh thiếp mà họ có.

  • Là một trong những phương thức quảng cáo doanh nghiệp một cách “thầm lặng” nhưng hiệu quả đem lại ngoài mong đợi.

  • Thể hiện tính chuyên nghiệp trong công việc, tôn trọng khách hàng, đối tác, giúp để lại ấn tượng mạnh mẽ

3, Đơn vị in name card giá tốt chất lượng

Bạn mong muốn tìm một đơn vị in name card giá tốt để tiết kiệm ngân sách cho công ty doanh nghiệp. Việc hiện nay trên thị trường có khá nhiều nơi cung cấp dịch vụ in name card giá rẻ cũng có những mặt lợi, song cũng có những nhược điểm mà quý khách hàng cần phải lưu ý.

Để có thể trải nghiệm một dịch vụ in name card giá rẻ chất lượng đảm bảo thì quý khách hàng không nên bỏ qua cái tên sau đây.

In name card giá tốt Kiến An Phát - xử lí mọi đơn hàng trong thời gian nhanh nhất.

Khi bạn lựa chọn dịch vụ in name card giá rẻ, in danh thiếp giá rẻ tại in ấn Kiến An Phát chúng tôi luôn luôn có một đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cho khách hàng từ việc lên ý tưởng mới, tư vấn chỉnh sửa theo yêu cầu cho đến khi bạn cảm thấy hài lòng.

Kiến An Phát luôn sẵn lòng tư vấn về màu sắc sao cho phù hợp với từng tổ chức, cá nhân. Tư vấn rõ ràng về chất liệu giấy in, về kiểu chữ, về tạo hình, thiết kế logo, được in thử nếu quý khách đặt hàng với số lượng lớn,… Nếu bạn đang tìm địa điểm in name card giá rẻ HCM thì hãy đến với in Kiến An Phát của chúng tôi với giá thành hợp lý, đảm bảo đúng thời gian yêu cầu và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng ở xa, quý khách có thể đặt hàng trực tuyến và chúng tôi sẽ giao hàng tận tay theo yêu cầu.

Ngoài cung cấp dịch vụ in name card giá tốt thì chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in bao lì xì, in tờ rơi, in standee và nhiều loại hình in ấn khác…

In Kiến An Phát hân hạnh được phục vụ

Công ty TNHH KIẾN AN PHÁT

Website: https://kienanphat.net/

Address: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, P.17, Q. Bình Thạnh, TPHCM

Hotline: (028)6681.1196

Tư vấn Zalo: 0776.181014 – 0906.716196 – 0909.706196

Email: kienanphatplus@gmail.com