Điều gì tạo nên thành công và sự khác biệt tại In Kiến An Phát

TNĐT 14:20, 29/11/2022

In ấn là một nhu cầu cần thiết của nhiều công ty, doanh nghiệp. Giữa vô vàn cái tên trên thị trường thì In Kiến An Phát là địa chỉ nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Nếu bạn đang tìm đơn vị in ấn chất lượng thì đừng chần chờ đến với  Kiến An Phát để được sử dụng các dịch vụ chất lượng nhất.

Vài nét về công ty In Kiến An Phát

Công ty in ấn Kiến An Phát là đơn vị thiết kế và in ấn chuyên nghiệp tại Tp.HCM, với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, sáng tạo. Trong nhiều năm qua, công ty đã khẳng định thương hiệu của mình bằng việc lắng nghe những mong muốn và yêu cầu của khách hàng. Từ đó đem đến những dịch vụ và sản phẩm chất lượng hàng đầu đúng với nhu cầu khách hàng nhất.

Công ty đã hợp tác và thành công trong nhiều dự án lớn nhỏ cho khách hàng tại Hồ Chí Minh. Những dịch vụ tại đây luôn được hoàn thiện theo thời gian để đáp ứng được tất cả các yêu cầu của khách hàng. Không chỉ vậy khi đến với In Kiến An Phát, bạn sẽ được cung cấp các thông tin hữu ích nhất.

Tầm nhìn và sứ mệnh của In Kiến An Phát

Mục tiêu của công ty là lấy sự thành công của khách hàng làm thương hiệu cho chính mình. Các sản phẩm và dịch vụ của In Kiến An Phát cung cấp giúp cho thương hiệu của khách hàng phát triển. Từ đó khẳng định được uy tín và sự hiệu quả mà In Kiến An Phát mang đến.

Với tầm nhìn và sứ mệnh đưa công ty In Kiến An Phát vươn lên trở thành thương hiệu hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và miền Nam nói chung. Công ty đã  luôn nỗ lực hết mình, sáng tạo và đổi mới với các xu hướng của thị trường. Bên cạnh đó có thể tạo ra được công ăn việc làm ổn định cho nhân viên. 

5 yếu tố tạo nên sự thành công và khác biệt tại In Kiến An Phát

Cung cấp đa dạng các loại dịch vụ

Với nhu cầu ngày càng lớn của khách hàng, công ty cung cấp đa dạng các dịch vụ như:

In tem decal

In name card

In tờ rơi

In brochure

In catalog nhanh

In phong bì thư

In bao lì xì

In tag treo, thẻ treo

In giấy tiêu đề

In biểu mẫu

In thẻ nhựa

In standee

Cung cấp chân standee

Các dịch vụ khác…

Ngoài ra, công ty còn nhận thiết kế độc quyền mọi sản phẩm in ấn như: Thương hiệu, logo, hình ảnh… Đảm bảo không không trùng lặp với bất cứ thương hiệu, sản phẩm nào trên thị trường.

Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp

Khi đến với In Kiến An Phát, điều khách hàng cảm thấy hài lòng nhất đó chính là quy trình làm việc ở đây. Tất cả đều được khép kín từ khâu tư vấn, báo giá, vận chuyển cho khách hàng. Giúp khách hàng tiết kiệm được thời gian và có được những trải nghiệm tuyệt vời khi đến với In Kiến An Phát.

Máy móc hiện đại, nguyên liệu loại tốt

In Kiến An Phát chú trọng đầu tư máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ in ấn chất lượng cao từ các nước tiên tiến. Vì thề đảm bảo được chất lượng in ấn luôn rõ ràng, sắc nét, không nhòe, không lem và bền màu theo thời gian. Bên cạnh đó, công ty còn sử dụng mực và chất liệu tốt nhất. Bởi lẽ In Kiến An Phát hiểu rằng, sản phẩm đẹp và tốt là nhờ vào chất liệu sử dụng. 

Sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, chuyên môn cao

Một điểm nổi bật tạo nên thành công của công ty không thể không kể thiếu đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình. Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Cùng với đó là đội thợ đội ngũ nhân viên thiết kế có tay nghề cao với tinh thần làm việc nhiệt huyết được tuyển chọn kỹ càng và thành thạo trong rất nhiều dự án lớn nhỏ của công ty. 

Báo giá rẻ nhất thị trường

Với lợi thế có nguồn nguyên liệu nhập từ các đơn vị uy tín không qua bất kỳ bên thứ 3 nào. Đồng thời trải qua nhiều năm làm việc và đúc rút được nhiều kinh nghiệm, công ty có thể tư vấn những gói dịch vụ giúp khách hàng tối ưu được chi phí nhất. Cắt bỏ những bước không cần thiết đảm bảo thực hiện nhanh chóng cho khách hàng. Chính bởi vậy và, giá thành các sản phẩm, dịch vụ tại In Kiến An Phát luôn cạnh tranh trên thị trường.

Còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với In Kiến An Phát để được tư vấn và báo giá cụ thể miễn phí. Mọi thông tin thắc mắc, liên hệ theo hotline bên dưới để được hỗ trợ.

Thông tin liên hệ

Công ty in ấn Kiến An Phát

Địa chỉ: 46/10/58 Nguyễn Cửu Vân, phường 17, Quận Bình Thạnh

Điện thoại: (028)66.811196 - 0776 181 014 - 0906 716 196 - 0909 706 196

Website: https://kienanphat.net/ 

Email: kienanphatplus@gmail.com