SIMVN - Đơn vị cung cấp SIM số đẹp chất lượng, uy tín

TNĐT 21:11, 25/11/2022

Sim là một sản phẩm quan trọng không thể thiếu trong mỗi chiếc điện thoại. Vì nhu cầu liên lạc, kết nối hiện nay rất lớn bởi vậy mà mỗi người thường sở hữu cho mình từ 1 đến 2 chiếc SIM. Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp sim, trong đó không thể kể thiếu SIMVN - Một trong những những địa chỉ mua SIM số đẹp uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về SIMVN

SIMVN được thành lập giữa năm 2019 là đơn vị nhận được rất nhiều sự tín nhiệm của khách hàng hiện nay. Công ty luôn không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển với tầm nhìn trở thành nhà phân phối sim hàng đầu Việt Nam. 

 

Với sức mệnh “Nâng tầm thương hiệu” vì thế SIMVN luôn cố gắng lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn. 

Khi đến với SIMVN, chắc chắn bạn sẽ sở hữu được chiếc sim ưng ý và được trải nghiệm các dịch vụ hoàn hảo nhất.

Phương châm hoạt động của SIMVN 

Tự hào là đơn vị dẫn đầu thị trường về cung cấp sim, vì thế ngay từ đầu thành lập công ty đã có những định hướng và phương châm cụ thể. Công ty cam kết chỉ bán những dòng sim số đẹp với giá ưu đãi nhất thị trường. Với những giao dịch đơn giản chỉ trong vòng vài phút bạn đã có thể sở hữu được sim chất lượng và đăng ký chính chủ.

 

Với phương châm mang đến những sim đẹp, sim tốt để khách hàng có cuộc sống trọn vẹn. Vì thế công ty luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Họ là những người có kinh nghiệm và am hiểu về sản phẩm để có thể giúp khách hàng chọn được sim phù hợp với mong muốn và nhu cầu nhất.

SIMVN cung cấp những loại sim nào?

SIMVN sở hữu kho sim có hàng triệu đầu số từ nhiều nhà mạng khác nhau. Số lượng sim nhiều mang đến sự đa dạng trong sự lựa chọn của khách hàng. Công ty cam kết mang đến sim chính hãng và uy tín hàng đầu.

 

Các loại SIM số đẹp được cung cấp tại SIMVN:

* Sim Mobifone

* Sim Vinaphone

* Sim Viettel

* Sim ITelecom

* Sim Vietnamobile

* Sim Gmobile

* Sim trả góp

* Sim khuyến mãi

* Sim năm sinh

*

Đến với SIMVN, khách hàng sẽ được cam kết hỗ trợ hết mình khách hàng từ lúc chọn sim cho đến khi giao dịch hoàn tất. Vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của SIMVN. Cam kết hỗ trợ khách hàng hết mình từ lúc chọn sim cho đến khi thanh toán.

Lý do nên chọn mua SIM số đẹp tại SIMVN 

Đặt uy tín lên hàng đầu

Công ty hiểu rằng, khách hàng lựa chọn SIMVN không chỉ là nơi để mua sản phẩm mà còn đặt niềm tin. Vì thế công ty luôn hướng đến quyền lợi của khách hàng bằng những dịch vụ tận tâm nhất. Tất cả các loại sim cũng được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng. 

 

Bảo mật tối đa thông tin khách hàng

SIMVN cho rằng, khách hàng không chỉ là những đối tác mà còn là những người bạn đồng hành lâu dài cùng với sự phát triển của SIMVN. Vì thế công ty cam kết bảo mật thông tin khách hàng, chỉ sử dụng giữa công ty và khách hàng với nhau. Tuyệt đối không mua bán, chuyển giao cho bên thứ 3.

Chính sách đổi trả nhanh chóng, dễ dàng

Như đã nói ở trên, SIMVN luôn quan tâm đến cảm nhận của khách hàng và niềm vui của khách hàng chính là thành công của công ty, vì thế chính sách đổi trả cũng được SIMVN chú trọng. Khi khách hàng nhận không đúng sản phẩm hoặc sim bị lỗi sẽ được công ty đổi trả miễn phí. 

Mức giá tốt nhất thị trường, Hỗ trợ trả góp 0%

Là đại lý cấp 1 của các nhà mạng, SIMVN lấy sim trực tiếp không thông qua bất kỳ đơn vị trung gian nào. Chính vì vậy mà giá thành sim tại SIMVN tự tin khẳng định cạnh tranh nhất trên thị trường. 

Ngoài ra, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng đặt số lượng lớn, mua SIM trả góp 0%, hỗ trợ đăng ký chính chủ và giao sim miễn phí tận nhà.

 

Tư vấn tận tâm, nhiệt tình 24/7

Không chỉ cung cấp sim chất lượng, SIMVN còn có các dịch vụ hoàn hảo. Đội ngũ nhân viên luôn có mặt 24/7 để sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Để mua sim tại SIMVN, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp vào hotline:  02466.888.333 hoặc đặt hàng trên hệ thống website, nhân viên công ty sẽ xác nhận đơn hàng và gọi điện cho bạn. 

Hãy đến với SIMVN để nhận được những tư vấn tốt nhất, và có cơ hội sở hữu chiếc sim ưng ý nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN SIM.VN

Địa chỉ: Số 22 đường Thành Công, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: 02466.888.333

Email: info@sim.vn

Website: https://sim.vn