Hỷ Vân cung cấp khí công nghiệp An Toàn - Hiệu Quả - Chất Lượng

TNĐT 17:03, 29/12/2022

Khí công nghiệp hiện nay không còn quá xa lạ với nhiều người bởi sự thông dụng và phổ biến của chúng trong ngành công nghiệp. Để tìm kiếm một đơn vị cung cấp khí công nghiệp chất lượng là điều không phải dễ dàng. Hiểu được sự khó khăn này của khách hàng, công ty Hỷ Vân cung cấp các sản phẩm khí công nghiệp với 3 tiêu chí “An Toàn - Hiệu Quả - Chất Lượng”.

Giới thiệu về công ty Hỷ Vân

Công ty TNHH Khí công nghiệp Hỷ Vân thành lập 1995 chuyên sản xuất và cung cấp các loại khí công nghiệp, khí đặc biệt, khí y tế, thực hiện nạp khí theo yêu cầu khách hàng. Đồng thời, Khí công nghiệp Hỷ Vân cũng gia công sản xuất các vật tư ngành khí, vật tư công nghiệp.

 

Công ty đã có hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường. Hỷ Vân luôn lấy lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam để tạo nên các giá trị cốt lõi, sứ mệnh và phương châm hoạt động của công ty. Vì thế mỗi sản phẩm làm ra đều đạt được chất lượng cao nhất.

4 giá trị mà Hỷ Vân hướng đến

Hỷ Vân mong muốn tất cả các nhà xưởng, công ty, doanh nghiệp  trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung có thể sử dụng khí công nghiệp với chất lượng và giá thành tốt nhất. Cùng với đó là dịch vụ tận tâm, nhanh chóng.

4 giá trị cốt lõi mà công ty luôn hướng đến đó là: Con người - Chính trực - Tận tâm - Bền vững. Cụ thể:

•    Con người: Mỗi hành động của mỗi nhân viên chỉ có giá trị khi thực sự mang lại lợi ích cho khách hàng, đồng nghiệp và đối tác. Đồng thời luôn đảm bảo được an toàn cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm của mình.

•    Chính trực: kinh doanh đảm bảo trung thực và đạo đức, bảo về lợi ích và tài sản của khách hàng, uy tín của công ty. Tất cả thông tin sản phẩm hay giá bán đều được cung cấp đầy đủ, chính xác nhất cho khách hàng. 

•    Tận tâm: Làm việc hết sức để đạt được kết quả cuối cùng nhưng vẫn giữ được niềm vui và đam mê với công việc, xây dựng đội ngũ tích cực và đoàn kết. Cùng với đó là luôn đồng hành và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

•    Bền vững: Không chỉ là một doanh nghiệp, công ty Khí công nghiệp Hỷ Vân còn cam kết trở thành một công dân có trách nhiệm với xã hội và môi trường, hướng đến giá trị lâu bền

Không dừng lại ở đó, Hỷ Vân vẫn luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới nắm bắt thị trường để đem đến những sản phẩm tốt nhất. Xứng đáng là nơi khách hàng có thể gửi gắm niềm tin.

Quy trình sản xuất khí công nghiệp tại Hỷ Vân

Để giúp khách hàng có thể hiểu và nắm bắt quy trình sản xuất chuyên nghiệp tạo ra khí CO2 công nghiệp và các loại khí khác, Hỷ Vân cung cấp thông tin cụ thể:

Để tạo ra được các khí công nghiệp công ty sử dụng phương pháp tách khí hiện đại từ các thiết bị tiên tiến nhất. Cùng với đó là quy trình khép kín đảm bảo khí được làm sạch tối đa nhất.

 

Sau khi đã có khí công nghiệp, các loại khí được nén khí và lưu trữ bằng các bình chứa khí. Đa số các khí công nghiệp được sản xuất số lượng lớn và cung cấp cho khách hàng bằng đường ống hoặc nén trong các bình nén khí.

Cam kết của công ty khi khách hàng sử dụng sản phẩm

Tất cả sản phẩm khí mà Khí công nghiệp Hỷ Vân cung cấp luôn đảm bảo nguồn gốc rõ ràng, tiêu chuẩn chất lượng minh bạch, cung cấp cho quý khách hàng giải pháp cấp khí, sử dụng khí hợp lý với chi phí tiết kiệm. Đồng thời không gây ảnh hưởng đến môi trường. Vì thế công ty tự tin đáp ứng mọi yêu cầu kể cả những yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng khó tính.

 

Khí công nghiệp Hỷ Vân hiểu rằng khi lựa chọn công ty, bạn không chỉ mua sản phẩm mà còn mua cả niềm tin. Vì thế công ty không chỉ giao hàng mà còn kèm theo những quyền lợi và sự đảm bảo cho khách hàng. Đó là:

•    Cơ hội giảm 30% cho khách hàng đặt số lượng lớn
•    Miễn phí giao hàng tận nơi theo yêu cầu
•    Giá tận xưởng không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào
•    Bảo hành sản phẩm lâu dài

Với sự hài lòng của 99% khách hàng khi đến với Khí công nghiệp Hỷ Vân, công ty hứa hẹn sẽ là địa chỉ lý tưởng để khách hàng có thể tin tưởng. Hãy liên hệ với Khí Hỷ Vân để được tư vấn và báo giá khí công nghiệp giá rẻ tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH HỶ VÂN
Địa chỉ:
Cơ sở 1: Khu Cầu Gáo, xã Đan Phượng, huyện Đan Phượng, TP Hà Nội
Cơ sở 2: thôn Long Phú, xã Hòa Thạch, huyện Quốc Oai, TP Hà Nội
Hotline: 0969.690.155
Email: Tienduc168@gmail.com
Website: https://khihanoi.com/