Top 5 ghế massage Queen Crown bán chạy nhất hiện nay

TNĐT 15:16, 14/12/2022

Xã hội ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống cũng không ngừng được cải thiện. Chính vì vậy các sản phẩm ghế massage chăm sóc sức khỏe tại nhà ngày càng phổ biến, hiện hữu ở hầu hết gia đình Việt. Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp thì hãy tham khảo ngay top 5 ghế massage Queen Crown được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Ghế massage Queen Crown Dr Tokyo 8

Dr Tokyo 8 luôn là cái tên được đông đảo khách hàng “săn đón” trên thị trường nhờ giá thành rẻ, công năng toàn diện. Sản phẩm được thiết kế gọn gàng giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích nhưng vẫn đảm bảo vừa vặn với vóc dáng của đa số khách hàng.

Ghế massage toàn thân Queen Crown Dr Tokyo 8 luôn khiến người dùng cảm thấy thoải mái, sảng khoái với các động tác massage chân thật của con lăn 3D và hệ thống túi khí kép. Toàn bộ cơ thể sẽ được tác động toàn diện xoa bóp, day ấn huyệt, xua tan cơn đau nhức nhanh chóng. 

Queen Crown Dr Tokyo 8 chăm sóc toàn diện cơ thể
Queen Crown Dr Tokyo 8 chăm sóc toàn diện cơ thể

Mặc dù là sản phẩm có mức giá bình dân nhưng Queen Crown vẫn được tích hợp nhiều tính năng hiện đại cao cấp như: massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, tùy chỉnh đa nhiệm,...Vì vậy người dùng sẽ có trải nghiệm massage thư giãn vô cùng tuyệt vời sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt nhọc.

Ghế massage Queen Crown QC LX3

Queen Crown QC LX3 là sản phẩm ghế massage được khách hàng vô cùng yêu thích lựa chọn sử dụng tại nhà để thư giãn, chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế tiện dụng, công nghệ massage hiện đại và đặc biệt có mức giá tầm trung dễ dàng đầu tư sử dụng. 

Ghế massage Queen Crown QC LX3 sở hữu thiết kế ngoại hình độc đáo, khác biệt nhấn nhá bởi các hình họa tiết kim cương. Đặc biệt phần chân ghế có khả năng kéo dài 12cm giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh để có tư thế ngồi massage thoải mái nhất. 
Không dừng lại ở đó Queen Crown QC LX3 còn được trang bị những tiện ích hiện đại giúp người dùng có thể dễ dàng sử dụng và có trải nghiệm tốt nhất. Các tiện ích phải kể đến như: bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt thân thiện với người dùng, loa kết nối bluetooth giúp người dùng tận hưởng thư giãn cùng âm nhạc.   

Ghế massage Queen Crown QC A5 Sport

Queen Crown QC A5 Sport là sản phẩm ghế massage “quốc dân cho mọi nhà” khi đáp ứng mọi tiêu chí về chất lượng, thẩm mỹ và giá thành. Siêu phẩm này có thể chinh phục bất cứ khách hàng nào nhờ vẻ ngoài thiết kế sang trọng, tinh tế giúp nổi bật không gian sống đẳng cấp cho chủ sở hữu. 

Queen Crown A5 Sport giúp cơ thể thư giãn tầng sâu
Queen Crown A5 Sport giúp cơ thể thư giãn tầng sâu

Không những vậy siêu phẩm ghế massage Queen Crown QC A5 Sport còn được ứng dụng những công nghệ massage hiện đại bậc nhất hiện nay như: massage 4D, massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, massage kéo giãn, tự động dò tìm huyệt đạo,...Ngoài ra ghế còn được thiết lập đến 8 bài tập massage từ cơ bản đến chuyên sâu cho từng đối tượng sử dụng.

Vì vậy mọi thành viên trong gia đình đều có thể sử dụng hiệu quả chiếc ghế massage Queen Crown QC A5 Sport. Một điểm cộng khác cho siêu phẩm này chính là sự kết hợp của hai chất liệu da PU cao cấp và nhựa ABS siêu bền. Đây là sự kết hợp hoàn hảo vừa tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng vừa đảm bảo độ bền tối đa.  

Ghế massage Queen Crown Fantasy M8

Với những ai đang muốn sở hữu một sản phẩm chăm sóc sức khỏe, thư giãn đa nhiệm tại nhà thì không thể bỏ qua siêu phẩm Queen Crown Fantasy M8. Siêu phẩm này gân ấn tượng với những cải tiến công nghệ ưu việt mang đến trải nghiệm massage hoàn toàn mới cho người dùng.

Ghế massage Queen Crown Fantasy M8 được ứng dụng công nghệ massage 4D max với khả năng mô phỏng 9 kỹ thuật massage nâng cao như một chuyên gia trị liệu thực thụ. Điểm sáng trong công nghệ của siêu phẩm này còn nằm ở hệ thống túi khí kép linh hoạt massage kiểu sóng độc đáo, hệ thống bi lăn massage bắp chân hiện đại, cụm massage chân 6D,.... 

Đặc biệt model Fantasy M8 còn được tích hợp tính năng đo chỉ số sức khỏe thông minh. Người dùng có thể kiểm tra nhịp tim, huyết áp, nồng độ oxy trong máu để có phương pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp. 

Ghế massage Queen Crown Fantasy X1

Fantasy X1 là siêu phẩm vạn người mê được các khách hàng thượng lưu ưa chuộng sử dụng. Sản phẩm này được đánh giá hoàn hảo cả về thiết kế ngoại hình lẫn công năng sử dụng đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có ở sản phẩm nào khác trên thị trường. 

Fantasy X1 dẫn đầu công nghệ
Fantasy X1 dẫn đầu công nghệ

Fantasy X1 được thiết kế chuẩn 5 sao tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, kết hợp hài hòa màu sắc cùng các họa tiết vân gỗ bên thành ghế tăng thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp. Đó chính là lý do sản phẩm này có thể chinh phục trái tim khách hàng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Ghế massage Queen Crown Fantasy X1 dẫn đầu xu hướng  với những cải tiến công nghệ đột phá, độc quyền như: Massage 6D Max siêu chân thực, nâng lưng cảm ứng tự động, tự động đo độ dài chân, điều khiển giọng nói, lùi tượng, Body Scan thông minh,...

Việc lựa chọn sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhất là các sản phẩm ghế massage bởi có quá nhiều lựa chọn. Vì vậy bạn hãy tham khảo 5 mẫu ghế massage queencrown.vn được ưa chuộng trên đây để có thể dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng chính xác nhé.