Tuấn Tú Packing đơn vị chuyên in thùng carton số lượng ít tại TP. Hồ Chí Minh

TNĐT 15:29, 14/12/2022

Tuấn Tú Packing là đơn vị chuyên in thùng carton số lượng ít tại TpHCM với uy tín hơn 3 năm trong ngành, phục vụ khách với 3 công nghệ chủ chốt gồm: in flexo 4 màu, in offset và in kỹ thuật số.

 

Thị trường TpHCM hiện nay có 2 dạng kinh doanh dịch vụ in thùng carton bao gồm:

•    Các doanh nghiệp có kinh nghiệm, uy tín trong ngành thường chỉ in thùng carton sỉ, số lượng lớn, từ chối khách đặt in thùng carton số lượng ít, đặt in lẻ.

•    Các công ty nhỏ mới thành lập, hoạt động phục vụ khách hàng cần in lẻ thùng carton nhưng giá cả khá đắt đỏ, chất lượng lại không được đảm bảo.

Tuấn Tú lại chủ trương là đơn vị chuyên in thùng carton số lượng ít tại TpHCM với giá cả rẻ, chất lượng in ấn tốt, đúng với nhu cầu khách hàng mong muốn.

Giới thiệu Tuấn Tú Packing - đơn vị chuyên in thùng carton số lượng ít tại TpHCM

Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú (Tuấn Tú Packing) vốn là công ty chuyên sản xuất thùng hộp carton ở TpHCM. Sau thời gian hoạt động ban đầu, đầu tư đầy đủ máy móc sản xuất thùng carton hiện đại, Tuấn Tú vẫn chưa hài lòng với những thành tựu đạt được. Quyết tâm mở rộng dịch vụ khách hàng cao cấp hơn, đa dạng hơn. 

Và đến thời điểm hiện tại, Tuấn Tú đã hoàn thiện cả dây chuyền in ấn thùng carton. Sẵn sàng phục vụ khách hàng có nhu cầu in ấn thùng hộp carton để cải thiện bao bì đóng gói, tăng doanh thu sản phẩm.

Lợi thế khi đặt in thùng hộp carton số lượng ít tại Tuấn Tú Packing

Chuyên in thùng carton số lượng ít

Khi cần in thùng carton số lượng ít, khách hàng gặp rất nhiều trở ngại về chi phí in ấn cao hơn rất nhiều so với khi in sỉ, in số lượng lớn. 

Xứng đáng với danh hiệu đơn vị chuyên in thùng carton số lượng ít tại TpHCM. Tuấn Tú có khả năng cung cấp dịch vụ với mức giá rẻ nhất nhì thị trường, thể hiện sự chuyên nghiệp trong dịch vụ.

Quá trình cân đối chi phí sản xuất rất khó khăn, cần trải qua nhiều đơn hàng, bám sát tiêu chí cung cấp dịch vụ giá rẻ chất lượng cao - và Tuấn Tú đã làm được điều đó. 

Vậy nên không quá bất ngờ khi hầu hết các đơn hàng đặt in lẻ thùng carton tại TpHCM, Tuấn Tú đều có trong danh sách và tham gia báo giá, sau đó thành công chinh phục khách hàng với các tiêu chuẩn trong in ấn mà khách đề ra.

Máy móc in ấn hiện đại được đầu tư bài bản

Tuấn Tú Packing là đơn vị chuyên in thùng carton số lượng ít tại TpHCM đầu tư đầy đủ máy móc công nghệ hiện đại nhất nhì thị trường hiện nay. Bao gồm:

•    In flexo 4 màu thùng carton giá rẻ, phù hợp khách hàng cần in thùng carton lẻ, số lượng ít và không yêu cầu quá cao về mặt chất lượng sản phẩm.

•   In offset thùng carton. Đây là công nghệ được khuyến cáo áp dụng cho các đơn đặt in sỉ số lượng lớn để có giá thành rẻ hơn. Nếu in lẻ giá khá đắt, không được khuyến khích sử dụng mặc dù chất lượng in ấn khá tốt

•    In kỹ thuật số thùng carton hiện đại, phù hợp khách hàng cần in lẻ, in số lượng ít thùng carton. Máy in thùng carton kỹ thuật số tại Tuấn Tú Packing xứng đáng là dòng máy chuyên in thùng carton số lượng ít bởi chất lượng in ấn cực nét, đẹp, hình ảnh thể hiện chân thực và sống động. Bản in có thể điều chỉnh dễ dàng và nhanh chóng trên máy tính, có thể in và lấy liền trong ngày tại Tuấn Tú Packing.

Đáp ứng đa dạng mẫu mã, kiểu dáng

Để có thể tự tin giới thiệu về khả năng đáp ứng mẫu mã, kiểu dáng, kỹ thuật trong in ấn, Tuấn Tú tập trung nâng cao tay nghề, trình độ kỹ thuật của nhân viên. Các nhận sự được phát triển về mặt kinh nghiệm cũng như khả năng sáng tạo, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu trong thiết kế và thực hiện quy trình in ấn chuyên nghiệp.

Dịch vụ khách hàng tuyệt vời, miễn phí

•    Tư vấn miễn phí bởi các nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm

•    Thiết kế miễn phí trên phần mềm chuyên dụng cho khách hàng chưa có file in hoặc đóng góp thêm ý tưởng để khách hoàn thiện file in chuyên nghiệp nhất

•    Vận chuyển tận nơi, hỗ trợ bằng xe máy; xe tải; trung gian logistic khác

•    Thanh toán nhiều phương thức tùy chọn

Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng

Các chính sách khách hàng được áp dụng để bảo vệ quyền lợi khách hàng tốt nhất, dù đặt in số lượng ít vẫn được áp dụng tại Tuấn Tú bao gồm:

•    Chính sách đổi trả hàng; 

•    Chính sách bảo hành; 

•    Chính sách bảo vệ thông tin người tiêu dùng;

Tuấn Tú Packing là đơn vị chuyên in thùng carton số lượng ít tại TpHCM đã đạt được những thành tựu cũng như được khách hàng công nhận rộng rãi. Chưa phổ biến các chiến dịch quảng bá về dịch vụ, các khách hàng cứ truyền tai nhau về dịch vụ in ấn thùng hộp carton lẻ tuyệt vời chỉ có tại Tuấn Tú, tạo cơ hội để Tuấn Tú cống hiến tài năng và đam mê trong ngành bao bì đầy thử thách và cạnh tranh trong giai đoạn hiện tại.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần bao bì giấy Tuấn Tú

Mã số thuế: 0315966005

Hotline: 0835 380380 - 0876 540540 - 0842 640 640 - 0876 940 940

Website: https://tuantu.com.vn

Email: tuantupacking@gmail.com