Top 5 địa chỉ mua loa âm trần phòng họp uy tín tại Hà Nội

TNĐT 16:15, 13/02/2023

Bạn đang muốn tìm kiếm cho mình địa chỉ mua loa âm trần phòng họp uy tín tại Hà Nội, nhưng lại không biết ở đâu cung cấp sản phẩm tốt nhất. Đừng lo, nội dung sau đây của chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài đơn vị cung cấp sản phẩm này uy tín. Cùng theo dõi bài viết để có cho mình những thông tin hữu ích nhất nhé.

Thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio

Tiến Cường Audio sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách các đơn vị cung cấp loa âm trần mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đơn vị này mang đến cho khách hàng các thiết bị, giải pháp âm thanh cực kỳ hiệu quả. 

Đặc biệt, với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio Tiến Cường Audio tự tin sẽ đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là ưu điểm giúp Tiến Cường Audio nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

 

Lý do nên lựa chọn mua các sản phẩm âm thanh phòng họp tại thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio:

* Danh sách các sản phẩm đa dạng đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Giúp khách hàng có thể dễ dàng đưa ra lựa chọn riêng cho mình.

* Đảm bảo cung cấp đến cho khách hàng các sản phẩm chính hãng.

* Dàn loa đảm bảo chất lượng cao cấp nhất. 

* Cung cấp sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

* Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại công ty sẵn sàng tư vấn, đưa ra các giải pháp tốt nhất cho công trình của bạn. Đặc biệt, trong quá trình thi công lắp đặt sẽ đảm bảo tính thẩm mỹ tốt nhất cho công trình của bạn.

* Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng.

* Hỗ trợ lắp đặt, vận chuyển trên toàn quốc cực kỳ thuận tiện.

Thông tin liên hệ

Thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio

Địa chỉ: Số 27 ngõ 70 Nguyễn Hoàng Mỹ Đình 2 Nam Từ Liêm Hà Nội

Điện thoại: 0987.126.123 - 0932.918.555

Email: audiotiencuong@gmail.com

Giờ mở cửa : 8 am – 6 pm, Từ thứ 2 – chủ nhật

Website: loanhapkhau.net

Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Tia Sáng Việt Nam

Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Tia Sáng Việt Nam cũng là một trong những đơn vị cung cấp loa phòng họp mà bạn có thể tham khảo. Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực phân phối thiết bị âm thanh phòng họp, hội trường,... Với những sản phẩm chất lượng tốt được cung cấp với mức giá hợp lý, công ty đã thành công chinh phục lòng tin của các khách hàng. 

 

Bên cạnh đó, Công ty cổ phần đầu tư và xuất nhập khẩu Tia Sáng Việt Nam còn hỗ trợ khách hàng với nhiều chính sách ưu đãi khác nhau. Nhờ vậy, khách hàng có thể mua sản phẩm loa âm trần phòng họp chất lượng và thuận tiện nhất.  

Bosch

Bosch được biết đến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị âm thanh. Tại đây có cung cấp đầy đủ các loại sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm lâu năm tại Bosch nhất định sẽ hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

 

Ngoài ra, quý khách có thể đến trực tiếp Bosch để kiểm định về chất lượng và lựa chọn sản phẩm. Tại cửa hàng có trưng bày đầy đủ các mặt hàng nên bạn có thể tha hồ tham khảo và lựa chọn. Qua đó, quý khách có thể yên tâm hơn và dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

QT Audio

QT Audio là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Đây là công ty chuyên cung cấp và thi công âm thanh gia đình, hội trường,... được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

 

Hiện nay, công ty đang cung cấp các loại sản phẩm loa âm trần phòng họp với nhiều mức giá khác nhau. Mỗi sản phẩm đều sẽ có chất lượng âm thanh riêng cùng những tính năng khác biệt. Do đó, bạn có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mình.

Công ty TNHH Thương Mại Sao Xanh Việt Nam - Sao Xanh Audio

Nếu bạn vẫn chưa tìm được cho mình đơn vị mua loa âm trần phòng họp chất lượng, thì hãy cân nhắc và lựa chọn Công ty TNHH Thương Mại Sao Xanh Việt Nam. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường dành cho những ai yêu công nghệ với các sản phẩm âm thanh phòng họp cực kỳ đa dạng.

 

Từ khi thành lập cho đến nay, công ty đã từng hợp tác với nhiều đối tác khác nhau. Qua đó, công ty đã thành công tích lũy cho mình những kinh nghiệm cần thiết để nâng cao hơn chất lượng dịch vụ của mình. Có lẽ vì vậy nên Công ty TNHH Thương Mại Sao Xanh Việt Nam thường xuyên nhận được nhiều đánh giá tốt đến từ khách hàng.

Qua nội dung trên, chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số đơn vị cung cấp loa âm trần phòng họp uy tín. Trong đó, Thiết bị âm thanh Tiến Cường Audio sẽ là gợi ý thích hợp nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.