BDS NET Công bố giải pháp bản đồ bất động sản

TNĐT 15:05, 03/04/2023

Từ trải nghiệm thực tế của đội ngũ sáng lập BDS.Net với những vấn đề & nỗi đau hiện diện trên thị trường. Startup BDS NET trao cộng đồng giải pháp Bản đồ bất động sản (BDS) cho sự an tâm và thuận tiện bất cứ khi nào bạn cần và ở bất cứ đâu.

Nỗi đau dai dẳng ở thị trường Bất động sản

Sốt đất, lừa đảo, thổi giá, rao một nơi bán một nẻo, giao dịch ảo, dự án ma…những vấn đề không mới nhưng dai dẳng tồn tại, khiến cộng đồng bất động sản “bất an”. 

* Người mua khó tìm được khách hàng

* Người bán khó tìm được sản phẩm phù hợp

* Dịch vụ tốn nhiều chi phí và nhân lực cho quảng bá sản phẩm đến tệp khách hàng tiềm năng.

* Nhà quản lý cần nhiều thời gian và nhân lực để thống kê, nắm bắt thị trường.

Thị trường bất động sản cần giải pháp tối ưu
Thị trường bất động sản cần giải pháp tối ưu

Giải pháp tối ưu giúp hạn chế và giải quyết các vấn đề hết sức cần thiết trong lúc này. Nhất là ở thời điểm mà thị trường có nhiều biến động như hiện nay.

Những nguyên nhân khiến nỗi đau còn đó

Nhiễu thông tin

Thực trạng là giữa muôn vạn nguồn tin, người cần thuê và mua bất động sản bị ngập trong dòng thông tin, nhưng lại rất thiếu thông tin thực về giá cả, pháp lý,…. 

Cộng đồng bất động sản phải chịu đựng thực trạng nhiễu thông tin
Cộng đồng bất động sản phải chịu đựng thực trạng nhiễu thông tin

Nhiều trường hợp giao dịch phải bất động sản (BDS) bị dính quy hoạch dẫn đến việc mất tiền, không xây dựng được.

Thông tin khó xác thực

Tìm kiếm thông tin trên nền tảng Internet rất dễ bị rối loạn thông tin bởi bạn sẽ không biết đâu là thông tin mới nhất, đâu là tin thực…Các tin đăng rao bán chưa qua kiểm chứng và thường chỉ có hình ảnh sơ sài.

Không có được cái nhìn tổng quan về thị trường

Với người bán nỗi lo thường là mình có bị ép giá ko? mình định giá có quá cao hay quá thấp không?

Với người mua nỗi lo chính đáng là số tiền mình có có đủ để mua hoặc thuê nhà, đất ở khu vực mình muốn không? Nếu mua được thì nó có phù hợp với nhu cầu của mình không? mình có bị “hớ” giá, và rất nhiều nỗi lo khác xung quanh vấn đề chi phí.

Giải pháp BDS NET công bố ở đây là gì?

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của thị trường, Maps Bất động sản là giải pháp cung cấp cho thị trường thông tin chất lượng, giúp cộng đồng BDS có cái nhìn tổng quan, đánh giá khách quan về thị trường, kết nối đúng người đúng sản phẩm. Công ty Cổ phần BDS NET trao bạn giải pháp Bản đồ bất động sản “https://bds.net/” với tính năng: 

- Tìm kiếm thông tin gồm: dạng text, hình ảnh 2D, 3D, video, VR 360….

- Sản phẩm nhà đất còn được hiển thị cố định trên bản đồ cùng với hàng loạt các sản phẩm khác cùng tiêu chí, tiện ích xung quanh, trong khu vực để bạn so sánh, đánh giá từ chi tiết đến tổng quan. 

- Kết nối để có sự điều tiết trung lập tự nhiên của chính cộng đồng quan tâm đến bất động sản tạo nên sự Kết nối - Minh bạch - An toàn.

Từ đó, bạn có đủ dữ liệu để đưa ra được quyết định sáng suốt nhất cho mình. 

Giải pháp Bản đồ bất động sản được công bố
Giải pháp Bản đồ bất động sản được công bố

“Những năm lăn lộn trong ngành bất động sản, Công thấy rất nhiều thực trạng đau lòng, người bán nhà gấp để xoay sở cho gia đình thì bị ép giá. Người mua đất xây nhà với mong muốn “an cư” thì mua phải đất đang quy hoạch và không xây được nhà, bán lại cũng khó khăn, người mua đất đầu đường nhưng đặt cọc xong mới biết mình mua mảnh đất cuối hẻm. Những thực trạng này làm mình trăn trở, tự hỏi mình câu hỏi tìm nguyên nhân, tìm giải pháp, tìm đồng đội và Công có được Công ty Cổ phần BDS NET và Hệ sinh thái BDS.Net hiện nay” Founder - CEO Trịnh Thành Công nói về hành trình kiến tạo giải pháp.

BDS Net đặt mục tiêu thấu hiểu từng địa phương
BDS Net đặt mục tiêu thấu hiểu từng địa phương

Thực trạng tồn tại không riêng địa phương nào để sâu sát và thấu hiểu chân thực hơn. BDS NET đã định hướng Nhượng quyền Bản đồ Bất động sản nhằm phát triển sự kết nối và chia sẻ cùng cộng đồng ở 63 tỉnh thành khắp cả nước. Khi đó chúng ta sẽ có 63 cộng đồng nhỏ gắn kết chung thành 1 cộng đồng BĐS Việt Nam bền vững./.