Đồng hồ đo nước điện từ - Sản phẩm của thời đại 4.0

TNĐT 08:56, 27/04/2023

Sản phẩm đồng hồ đo nước điện từ của Tuấn Hưng Phát đã ghi dấu ấn trong lòng khách hàng nhờ thiết kế đơn giản, chi tiết về thông số kỹ thuật và những lợi ích nổi bật mà nó mang lại khi sử dụng.

Quý I năm 2023 đã chứng kiến sự phát triển vượt bậc của dòng sản phẩm đồng hồ đo nước điện từ với doanh số tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm trước. Mặc dù thị trường van công nghiệp và thiết bị đo lường tại thị trường Việt Nam vẫn chưa thể phục hồi hoàn toàn, nhưng đã ổn định hơn so với trước đó. Sản phẩm đồng hồ đo nước điện từ của Tuấn Hưng Phát đã trở lại vị trí hàng đầu về doanh số và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

 

Điểm khác biệt của dòng sản phẩm đồng hồ đo nước điện tử so với các thiết bị khác là thiết kế đơn giản, dễ dàng vận hành nhưng có tính ứng dụng cao. Điều này được chứng minh bởi sự phổ biến của sản phẩm tại các công trình dân dụng và công nghiệp, đặc biệt là trong các đường ống cấp thoát nước phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày.

Đồng hồ đo nước điện từ có cấu tạo bao gồm hai bộ phận chính là thân đồng hồ và mặt đồng hồ. Phần thân đồng hồ được thiết kế khác biệt so với đồng hồ nước cơ thông thường. Thân đồng hồ điện từ hoàn toàn rỗng cho phép chất lỏng chạy qua mà không gặp trở ngại. Thân đồng hồ được đúc nguyên khối bằng thép cacbon, bên ngoài phủ lớp lót epoxy để bảo vệ. Cảm biến (sensor) được đặt bên trong đệm PTFE và thân đồng hồ có thể được kết nối với hệ thống ống dẫn bằng mặt bích…

Phần mặt đồng hồ nước điện từ bao gồm các chi tiết bảng mạch, màn hình LED hiển thị, bộ đếm cảm biến, bộ chuyển đổi tín hiệu và vị trí cấp nguồn điện. Bộ phát và nhận sóng được sử dụng để thu thập và phân tích dữ liệu lưu lượng chất lỏng chạy qua đường ống. Dữ liệu được hiển thị trên màn hình điện tử, bao gồm các thông số như tổng lưu lượng chất lỏng, lưu lượng chất lỏng chảy qua tức thời và tốc độ dòng chảy.

 

Đồng hồ đo nước điện từ của Tuấn Hưng Phát không chỉ được thiết kế đơn giản đẹp mắt mà còn được đánh giá cao về chất lượng. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm, Tuấn Hưng Phát nhập khẩu toàn bộ các dòng sản phẩm đồng hồ đo nước điện từ từ các thương hiệu danh tiếng như Hansung - Hàn Quốc và Woteck - Đài Loan.

Ngoài việc sản xuất đồng hồ đo nước điện từ, Tuấn Hưng Phát còn là đơn vị phân phối nhiều sản phẩm van công nghiệp khác trên thị trường. Đội ngũ kỹ thuật của Tuấn Hưng Phát luôn nỗ lực phát triển sản phẩm đồng hồ đo nước điện từ, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Với Tuấn Hưng Phát, việc phát triển thương hiệu và sản phẩm có chất lượng cao là rất quan trọng, từ sản phẩm đến dịch vụ cung cấp.

Mặc dù việc phát triển đa dạng các sản phẩm van công nghiệp là rất quan trọng, nhưng ông Đỗ Văn Tuấn - Founder và CEO của Tuấn Hưng Phát luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Nhờ nỗ lực lớn của ông và đội ngũ nhân viên trong doanh nghiệp, Tuấn Hưng Phát đã giúp khách hàng sở hữu sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Đó là lý do mà công ty đã xây dựng được một thương hiệu uy tín và có được sự tin tưởng của khách hàng.

Trong tương lai, Tuấn Hưng phát sẽ tiếp tục nỗ lực để trở thành công ty hàng đầu trong ngành van công nghiệp. Ông Tuấn cũng đang lên kế hoạch để hoàn thiện tốt hơn cả sản phẩm bằng cách hợp tác với đơn vị sản xuất trực tiếp để đưa đến cho khách hàng các giải pháp vận hành tối ưu và chất lượng.

Ông Tuấn chia sẻ thêm “Sau hơn 14 năm hoạt động, tôi cảm thấy biết ơn vì được nhiều khách hàng tin tưởng, đồng hành, đó cũng là động lực để Tuấn Hưng Phát không ngừng nỗ lực trong công việc của mình. Tôi cam kết luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cố gắng cung cấp những sản phẩm có chất lượng vượt trội cùng dịch vụ chăm sóc tốt nhất.”

 

Tuấn Hưng Phát không chỉ tập trung vào việc cung cấp đồng hồ đo nước điện từ mà còn nỗ lực phân phối nhiều sản phẩm hơn nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Những sản phẩm mới này sẽ giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của thị trường van công nghiệp. Bên cạnh đó, những sản phẩm này còn giúp khách hàng xây dựng hệ thống vận hành tự động, hiện đại và chuyên nghiệp hơn.