Ngô Gia Group nhận định tiềm năng bất động sản Huyện Sơn Hòa

TNĐT 08:01, 21/04/2023

Huyện Sơn Hòa là một địa phương nằm trong vùng đất có tiềm năng phát triển kinh tế và du lịch ở tỉnh Phú Yên. Với sự phát triển kinh tế của khu vực, cùng với một số chính sách hỗ trợ đầu tư từ chính phủ, huyện Sơn Hòa đang có nhiều cơ hội để đầu tư vào lĩnh vực bất động sản.

Đánh thức tiềm năng phát triển kinh tế Huyện Sơn Hòa

Huyện Sơn Hòa được thành lập từ năm 1899 là một trong ba huyện miền núi của tỉnh Phú Yên, có vị trí chiến lược quốc phòng và an ninh, diện tích tự nhiên 952.31km2. Huyện nằm dọc quốc lộ 25 tuyến giao thông huyết mạch nối liền duyên hải Nam Trung Bộ với Tây Nguyên tạo điều kiện cho việc giao lưu kinh tế, văn hóa giữa miền núi và đồng bằng, tạo thời cơ để Sơn Hòa bức phá và phát triển bền vững.

* Phía Tây giáp huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai

* Phía Bắc giáp Huyện Đồng Xuân và huyện Tuy An.

* Phía Nam giáp huyện Sông Hinh

* Phía Đông giáp Huyện Phú Hòa

Hiện nay, trên địa bàn huyện Sơn Hòa đã và đang có các dự án triển khai. Điều này sẽ góp phần từng bước đầu tư xây dựng hoàn chỉnh hệ thống giao thông, hạ tầng kỹ thuật để thúc đẩy lưu thông, kết nối giao thông của người dân với các khu vực lân cận; nâng cao hiệu quả thoát nước, chống ngập úng, cải thiện mỹ quan môi trường đô thị; cải thiện công tác thu gom rác thải và năng lực vận chuyển, tránh ô nhiễm môi trường.

Huyện Sơn Hòa đang mở rộng quy hoạch, xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh

Theo quy hoạch giao thông huyện Sơn Hòa, trong tương lai sẽ có thêm nhiều tuyến đường mới sẽ được mở giúp việc di chuyển của người dân trong khu vực được thuận lợi hơn. Một số đường sẽ mở ở huyện Sơn Hòa như: đường QL19C nối với đường cách cây xăng dầu Phú Hữu 290m về phía bắc.

Về phát triển công nghiệp, Huyện Sơn Hòa có một số khu công nghiệp lớn, đặc biệt là Khu công nghiệp Phước Hòa. Khu công nghiệp này đang được phát triển và thu hút nhiều nhà đầu tư đến đặt dự án tại địa phương. Bên cạnh đó, nơi đây còn sở hữu nhiều danh thắng, di tích lịch sử và cảnh quan đẹp. Điển hình như KDL Suối Voi, Thác Da Đôn, Đèo Cả, Đèo Cù Mông, Tượng đài Đại tướng Võ Nguyên Giáp… Những địa điểm này hứa hẹn sẽ thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng, tạo đột phá cho ngành du lịch tại địa phương.

Nhìn chung tình hình kinh tế - Xã hội của huyện Sơn Hòa trong những năm qua tiếp tục phát triển theo chiều hướng tích cực và tương đối toàn diện, đời sống nhân dân được cải thiện, bộ mặt nông thôn ngày càng được đổi mới.

Huyện Sơn Hòa hội tụ nhiều phân khúc bất động sản tiềm năng

Huyện Sơn Hòa hiện đang có nhiều dự án phát triển đất nền như Khu đô thị mới Sơn Hòa Center, Khu đô thị Phước Hòa, Khu đô thị Sơn Thành… là những dự án có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai, đặc biệt là khi hạ tầng được hoàn thiện và kinh tế địa phương phát triển.

Bên cạnh đất nền, huyện Sơn Hòa cũng có nhiều dự án phát triển nhà phố, biệt thự. Đặc biệt, những dự án này thường được xây dựng tại các vị trí đẹp, có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và gần các điểm du lịch nổi tiếng. Do đó, nhà phố, biệt thự tại Sơn Hòa có tiềm năng phát triển mạnh trong tương lai và được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Với tiềm năng phát triển du lịch của địa phương, nhu cầu về các dịch vụ lưu trú như khách sạn, resort cũng sẽ tăng cao sẽ là một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

 

CEO Ngô Thành Chí (Công Ty Cổ Phần Ngô Gia Group) nhận định: “Huyện Sơn Hòa hội tụ đầy đủ tất cả mọi tiềm năng để phát triển kinh tế, du lịch. Mặc dù vẫn còn tồn tại nhiều thiếu sót như chưa khai thác triệt để thế mạnh vốn có, nhưng bộ mặt của huyện Sơn Hòa đang trên đà “thay da đổi thịt”, bước vào xu thế hội nhập mới nhanh chóng. Đây là những bước đà thuận lợi, góp phần khẳng định vị trí và đóng góp kinh tế của huyện Sơn hòa, hòa cùng thành công lớn phát triển kinh tế chung của toàn tỉnh Phú Yên”

Quý 1/2023, Công ty Cổ phần BĐS Ngô Gia Group vừa ra mắt dự án đất nền Sơn Phước New City 1, với pháp lý minh bạch, sở hữu khai thác kinh doanh, hứa hẹn mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho khách hàng đầu tư tại Huyện Sơn Hòa, Tỉnh Phú Yên.  

Sơn Phước New City 1 “ Hội tụ tinh hoa - lan tỏa phú quý”

 

Giá bất động sản khu vực này chưa trải qua giai đoạn nào phát triển, mặt bằng giá bất động sản vẫn còn rất hấp dẫn. Huyện Sơn Hòa hoàn toàn có thể phát triển thành một thị trường tiềm năng mới thu hút các nhà đầu tư và khách du lịch.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN BẤT ĐỘNG SẢN NGÔ GIA GROUP

- Địa chỉ:  178, Khu Dân Cư Khang Điền, TP Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

- Hotline: 19003482

- Email: info.ngogiagroup@gmail.com   

- Fanpage: https://www.facebook.com/ngogiagroup2022/  

- Website: https://ngogiagroup.com.vn/