Nước hoa Givenchy - Hương thơm của sự ấm áp, thời thượng

TNĐT 10:32, 25/04/2023

Nhắc đến nước hoa Givenchy người ta thường nhớ ngay đến mùi hương của sự sang trọng, đẳng cấp. Với sự tỉ mẩn trong cách thiết kế cùng các nốt hương thần kỳ giúp cho sản phẩm luôn được nhiều người săn đón. Vậy hãy cùng Ken Perfume tìm hiểu kỹ hơn về thương hiệu nước hoa này và lựa chọn cho mình mùi hương phù hợp nhất nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu Givenchy

Givenchy là thương hiệu nước hoa đến từ Pháp được thành lập bởi bá tước Hubert de Givenchy. Nước hoa mà ông tạo ra là dành cho nàng thơ của mình. Được pha trộn bởi sự sang trọng của Pháp và quyến rũ của Mỹ. Đó là vẻ đẹp quyến rũ, các tính của phụ nữ.

 

Nước hoa Givenchy có tổng cộng 211 chai trong thế giới nước hoa. Trong đó có 52 chai nước hoa cho nam và 145 nước hoa dành cho nữ và 14 chai unisex. Nước hoa Givenchy có hương hoa đặc trưng, nhưng mỗi dòng nước hoa lại có những chiết xuất hiếm có và sự pha trộn đặc biệt. Tạo nên những nốt hương lôi cuốn, rung động ngay từ lần đầu sử dụng. Givenchy được bình chọn nằm trong top 10 hãng nước hoa nổi tiếng và chất lượng nhất thế giới.

Top 3 nước hoa  Givenchy được yêu thích nhất

Nước Hoa Nam Givenchy Gentleman EDP

Đây là dòng nước hoa dành riêng cho những anh chàng lịch thiệp, nho nhã, khoác lên mình bộ suit truyền thống. Với sức hút mãnh liệt và đầy ngọt ngào từ hương thơm Vani. Chưa dừng lại ở đó, nó còn kết hợp với sự tinh quái của Tiêu Đen và Đinh hương. Hương thơm nhẹ nhàng, sâu lắng của hoa Diên vĩ… Tất cả hòa quyện tạo nên sự hấp dẫn kỳ lạ khiến cho mọi cô gái khi đến gần đều cảm thấy bối rối.

 

Gentleman lưu hương từ 3 đến 6 giờ. Gentleman EDP giúp bạn nổi bật ngay giữa đám đông nhưng khi đến gần thì càng bị cuốn hút, say đắm. Với thiết kế chai màu đen quyền lực, thể hiện cho sự bí ẩn và mạnh mẽ.

Nước Hoa Nữ Givenchy Hot Couture

Nếu bạn là một cô gái thích sự ấm áp pha lẫn quyến rũ thì Givenchy Hot Couture là sự lựa chọn hoàn hảo. Bắt ddaauf bởi sự ngọt ngào của quả mâm xôi và vani. Ngay sau đó sẽ mang bạn đến những vườn hoa với những nốt hương mềm mại, tựa như những cánh hoa đang lướt nhẹ trên làn da bạn. Cuối cùng là phát triển thành hương hổ phách của một chút hương lá thuốc ngọt ngào.

 

Với thiết kế tông màu vàng rực rỡ và đầy cá tính, Nước Hoa Nữ Givenchy Hot Couture ngay bước đầu đã tạo được cái nhìn ấn tượng và thu hút phái đẹp, dành riêng cho những quý cô quyến rũ yêu thích sự trẻ trung.

Nước Hoa Nữ Givenchy L’Interdit EDP Rouge

Nằm trong bộ sưu tập mùi hương L’interdit của nhà Givenchy, nước hoa Givenchy L’Interdit EDP Rouge là cái tên ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn từ thiết  kế đến mùi hương. Với 3 nốt hương nồng ấm của cam máu, gừng đến nhẹ nhàng, phiêu bồng của hoa huệ, hoa nhài và sau cùng là ngọt ngào của gỗ đàn hương, cây hoắc hương… Tất cả tạo nên chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn.

 

Givenchy L’Interdit EDP Rouge thể hiện cho những cô gái nổi loạn, trẻ trung và đầy cá tính như chính gam màu đỏ đậm của nó. Nếu nàng là cô gái táo bạo và luôn muốn thể hiện thì đây là mùi hương sinh ra dành cho bạn.

Mua nước hoa Givenchy chính hãng tại Ken Perfume

Hiện trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán nước hoa Givenchy. Tuy nhiên đã có rất nhiều khách hàng phản ánh rằng mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. làm ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tinh thần người sử dụng. Bởi vậy khi mua nuoc hoa Givenchy bạn hãy đến với Ken Perfume.

 

Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nước hoa, Ken Perfume tự hào khẳng định vị thế số 1 về nước hoa Authentic tại Việt Nam. Mỗi sản phẩm của Ken Perfume đều được trải qua quá trình chọn lọc kỹ càng. Bởi Ken Perfume hiểu rằng, nước hoa không chỉ là hương thơm, dấu ấn riêng của bản thân mà còn là loại trang sức đặc biệt. Đến với Ken Perfume chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ chu đáo ở đây.

Thông tin liên hệ

Ken Perfume – Nước Hoa Chiết Authentic 100% Chính Hãng

Địa chỉ : Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống Đa – Thành Phố Hà Nội

Điện thoại : 0824.422.828

Email : kenperfume2018@gmail.com

Website: Kenperfume.com