Top 5 dịch vụ thông cống nghẹt tại quận 1 nhanh, uy tín

08:52, 27/04/2023

Quận 1 - Trung tâm TP.HCM với diện tích 7,72 km² và gần 150.000 dân cư, là nơi tập trung các hoạt động hành chính, văn hóa, dịch vụ, thương mại, xuất nhập khẩu, đầu tư và công nghiệp. Tuy nhiên, những vấn đề về môi trường và hệ thống nước sinh hoạt như tắc nhà vệ sinh, bể phốt vẫn còn xảy ra. Vì vậy, các đơn vị cung cấp dịch vụ hút và thông tắc cống đã được ra đời để giải quyết vấn đề này. Bài viết sau của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt quận 1 tốt nhất.

Bình Minh - Dịch vụ thông cống nghẹt tại Quận 1 chuyên nghiệp

 

Công ty thông cống nghẹt Bình Minh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông cống nghẹt quận 1 - TP. Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên tay nghề cao và hệ thống trang thiết bị, xe thông hút hiện đại, Bình Minh cam kết cung cấp dịch vụ uy tín và chất lượng nhất.

Đơn vị luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của Bình Minh có thể có mặt chỉ trong vòng 30 phút sau khi nhận được cuộc gọi. Đơn vị luôn đưa ra các giải pháp thông tắc nhanh chóng, triệt để và tối ưu chi phí.

Ngoài ra, Bình Minh cũng cung cấp chế độ bảo hành sau dịch vụ lâu dài để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 53 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

SĐT: 0904 69 69 91 - 0989 33 55 86

Website: https://thongcongnghetbinhminh.com/

Việt Nam – Đơn vị thông cống nghẹt tại quận 1 uy tín, chuyên nghiệp

 

Việt Nam là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt chất lượng tốt nhất quận 1. Với đội ngũ nhân viên có hơn 10 năm kinh nghiệm, đơn vị tự tin khẳng định rằng việc xử lý cống nghẹt sẽ đem lại hiệu quả và triệt để chỉ sau một lần thông cống.

Với đội ngũ nhân viên làm việc 24/7, đơn vị cam kết sẽ có mặt tại địa chỉ của quý khách hàng trong vòng 10 - 20 phút kể từ khi nhận được yêu cầu.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 30 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1, TPHCM

SĐT: 0908455111 - 0985441666

Website: https://thongcaucongnghettrongoi.com/

Thịnh Phát - Công ty thông cống nghẹt tại quận 1 triệt để

 

Để giúp khách hàng giải quyết các vấn đề liên quan đến thông cống nghẹt quận 1 được nhanh chóng và hiệu quả, Thịnh Phát là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn bởi những ưu điểm dịch vụ sau:

* Cam kết không thu thêm phụ phí, không đục phá và không chèo kéo khách hàng mua thêm dịch vụ. Chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu, với khách hàng luôn được đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng.

* Bảo hành lên đến 2 năm, Thịnh Phát cung cấp dịch vụ bảo hành và bảo trì miễn phí trong vòng 2 năm đối với mọi loại hình dịch vụ.

* Hỗ trợ 24/7, Thịnh Phát nhận thi công cả những ngày lễ tết, ngày và đêm để giải quyết nhanh chóng tình trạng tắc nghẽn và đảm bảo cuộc sống sinh hoạt của khách hàng trở về bình thường.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 53 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1

SĐT: 0909.866.199 – 0975.51.58.56

Website: https://thongcongnghethuthamcau.com/

Công ty Hưng Thịnh thông cống nghẹt quận 1 chuyên nghiệp

 

Hưng Thịnh là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ thông tắc cống, bồn cầu tại Hà Nội. Với cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng, đơn vị luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và cam kết:

* Phục vụ và hỗ trợ support người tiêu dùng 24/24, bảo đảm ship hàng đến người tiêu dùng mọi lúc mọi nơi trong cả dịp tết lễ.

* Chính sách bảo hành tâm huyết và uy tín lên đến 6-12 tháng. Trong quá trình tiến độ bảo hành, nếu có vấn đề phát sinh, Hưng Thịnh sẽ khắc phục hoàn toàn miễn phí.

* Đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm thông tắc cống.

* Máy móc đời mới, hiệu quả.

* Giá cả cạnh tranh: Giá cả dịch vụ cạnh tranh, có nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Đơn vị cam kết đem đến cho khách hàng một dịch vụ chất lượng và đảm bảo hoàn toàn các yêu cầu của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

SĐT: 0974.222.997

Website: https://thongtacconghanoi.net/

Thông hút hầm cầu trọn gói - Đơn vị thông cống nghẹt uy tín tại Quận 1

 

Việt Nam là đơn vị uy tín, chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh môi trường tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Việt Nam cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ thông cống nghẹt và hút hầm cầu uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng.

Đặc biệt, công ty luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết:

* Thời gian thi công nhanh.

* Giá cả cạnh tranh, minh bạch, không phát sinh thêm chi phí

* Hỗ trợ, tư vấn miễn phí 24/7

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 172 Đ. Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0903.851.990

Website: https://thonghuthamcautrongoi.com/

Với danh sách đầy đủ các đơn vị cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt tại Quận 1 TP HCM trên đây, chúng tôi hy vọng rằng bạn đã tìm thấy một đơn vị đáng tin cậy để giải quyết tình trạng cống nghẹt cho nhà mình.