Cập nhật lịch thi đấu World Cup nữ 2023 mới nhất tại iThethao.vn

TNĐT 09:31, 27/06/2023

Bóng đá được xem là bộ môn thể thao vua được rất nhiều người đam mê theo dõi. Mỗi trận bóng đá thu hút rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt là các trận bóng đá quốc tế như Sea Games, World Cup,...

Mới đây, mọi người đang đổ dồn sự quan tâm khi đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành được tấm vé tham dự giải World Cup nữ 2023. Hãy cùng cập nhật lịch thi đấu và cùng theo dõi kết quả bóng đá hôm nay tại iThethao.vn nhé.

 

Lịch thi đấu bóng đá World Cup nữ 2023

Vượt qua các đối thủ đáng gờm khác, tại vòng play-off cuối cùng, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã thành công giành được tấm vé tiến vào vòng bảng World Cup nữ 2023. Thi đấu với các đội tuyển tại bảng E vô cùng mạnh là Mỹ, Hà Lan và Bồ Đào Nha. Liệu rằng đội tuyển nước ta có bứt phá và thành công giành được ngôi vị vô địch bóng đá nữ thế giới. Bởi trước đó, Mỹ chính là đương kim vô địch và Hà Lan chính là quốc gia giữ vị trí á quân.

Sau đây là lịch thi đấu giải bóng đá World Cup nữ 2023 của đội tuyển Việt Nam:

Ngày thi đấu

Giờ thi đấu (theo giờ Việt Nam)

Đội tuyển tham gia thi đấu

22/07/2023

8h00

Việt Nam - Mỹ

27/07/2023

14h30

Việt Nam - Bồ Đào Nha

01/08/2023

14h00

Việt Nam - Hà Lan

 

Hãy cùng theo dõi các trận bóng để thấy được tài năng và thực lực bền vững của bóng đá nữ Việt Nam. Và tất nhiên xem bóng đá thì không thể thiếu những giây phút thăng hoa và hồi hộp khi dự đoán tỷ số đúng không nào. Để nhanh chóng theo dõi và tra cứu kqbd World Cup nữ 2023, hãy ghé ngay đến iThethao.vn nhé.

Theo dõi kết quả bóng đá hôm nay tại iThethao.vn

IThethao.vn là một trong những trang MXH thể thao được mọi người ưa chuộng và theo dõi nhiều nhất hiện nay. Trực thuộc công ty CP truyền thông & công nghệ 3S Quốc tế (3S INTEME), iThethao.vn ra đời với mục tiêu mang đến những thông tin hữu ích về thể thao trong nước và thế giới. Cung cấp toàn diện các thông tin thể thao với các bộ môn thu hút gồm:

* World Cup nữ

* Bóng đá

* Tennis

* Võ thuật

* Bóng chuyền

* Cầu lông

* Bida

* Thể thao khác

 

Nếu bạn là một người đam mê thể thao, hãy Theo dõi iThethao.vn, tất cả mọi người sẽ có thể nhanh chóng cập nhật được những tin tức hay, hữu ích về thể thao. Từ đó không bỏ lỡ những trận bóng tuyệt vời đang diễn ra.

Đặc biệt, iThethao.vn còn là nơi hỗ trợ nhận định, dự đoán bóng đá, xem tỷ số trực tuyến vô cùng nhanh chóng. Rất tuyệt đúng không nào!

 

Vì sao nên cập nhật thông tin thể thao tại iThethao.vn?

Hoạt động với phương châm: “Nhanh chóng - Trung thực - Sáng tạo”, iThethao.vn luôn tự hào khi mang đến những tin tức nhanh về thể thao kịp thời, bám sát và nổi bật nhất cho các bạn độc giả. Do đó mà hầu hết mọi người đều đánh giá cao khi theo dõi trang web này. Ngoài ra, lý do mà iThethao.vn được quan tâm như vậy là bởi vì:

* iThethao.vn sở hữu đội ngũ biên tập viên và phóng viên vô cùng nhiệt huyết. Luôn túc trực và nhanh chóng cập nhật, kiểm tra, chắt lọc và cho ra tin tức sáng nhất, kịp thời nhất.

* Phủ sóng tất cả các bộ môn thể thao.

* Tất cả thông tin đều được chia sẻ miễn phí 100%.

* Bên cạnh những bài viết tin tức ra, iThethao.vn còn mang đến không giản bình luận, diễn đàn phỏng vấn chuyên sâu cho các độc giả cùng bình luận.

* Giao diện iThethao.vn vô cùng trực quan, người dùng dễ dàng theo dõi mà không bị ảnh hưởng hay khó chịu vì quảng cáo.

 

Nếu bạn đang tìm hiểu các thông tin mới nhất về thể thao trong nước và thế giới. Hãy theo dõi iThethao.vn để cập nhật ngay nhé!

Thông tin liên hệ iThethao.vn

Công ty CP truyền thông & công nghệ 3S Quốc tế (3S INTEME)

Văn phòng miền Bắc: Số 6A Hoàng Cầu Mới, Phương Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội

Văn phòng miền Nam: Số 2B, Đường Số 12, Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP.Hồ Chí Minh

Email: info@iThethao.vn

Hotline: 0906 256 896

Website: https://iThethao.vn/