Vận Chuyển Phước An - Đơn vị chuyên vận chuyển hàng đi Thái Lan

TNĐT 15:01, 23/06/2023

Thực tế, việc vận chuyển hàng từ Việt Nam đi Thái Lan chưa bao giờ là điều dễ dàng. Bởi khoảng cách khá lớn cùng quãng đường vận chuyển phức tạp do phải đi qua ít nhất 2 cặp cửa khẩu. Tuy nhiên, Vận chuyển Phước An vẫn thành công mang đến cho khách hàng các giải pháp vận chuyển thích hợp nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị này qua nội dung sau nhé.

 

Những khó khăn khi vận chuyển hàng đi Thái Lan

Được biết đến là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển khá mạnh mẽ thậm chí có tiềm năng trở thành nền kinh tế trọng tâm của Đông Nam Á, Thái Lan nhận được sự quan tâm đặc biệt của các đối tác trong và ngoài nước.Trong đó, nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt nam đi Thái Lan trong những lĩnh vực sản xuất, xuất nhập khẩu vẫn không ngừng tăng cao. Điều này khiến cho dịch vụ vận chuyển nhận được sự quan tâm khá lớn của các khách hàng hiện nay

 

Tuy nhiên, quãng đường vận chuyển này không phải là điều dễ dàng. Bởi khoảng cách di chuyển xa cùng các loại hàng hóa vận chuyển khó khăn. Thế nhưng, chính sự phát triển của ngành Logistics, hành trình này đã trở nên dễ dàng hơn. Hiện nay, bạn có thể dễ dàng gửi hàng đi Thái Lan với 3 hình thức vận chuyển chính như: Đường bộ, hàng không và đường biển. Thế nhưng một trong những hình thức được khách hàng ưa thích sử dụng đó chính là đường bộ, bởi nó sẽ tối ưu được thời gian, chi phí cũng như đảm bảo được khá nhiều các lợi ích cho các doanh nghiệp hay các khách hàng cá nhân hiện nay.

Vận chuyển hàng đi Thái Lan dễ dàng cùng Vận chuyển Phước An

Vận chuyển Phước An sẽ là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn vận chuyển hàng đi Thái Lan một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Đơn vị này cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ gửi hàng chất lượng với các giải pháp tốt nhất. Nhằm đảm bảo hàng hóa có thể gửi đến nơi nhanh chóng mà vẫn có thể đảm bảo an toàn.

Trải qua quá trình hoạt động khá lâu dài, Vận chuyển Phước An đã thành công xây dựng được vị thế riêng trong lòng các khách hàng. Bởi dịch vụ vận chuyển hàng hóa ở đây không những có chất lượng cao mà còn được cung cấp với mức giá hợp lý. Đặc biệt, Vận chuyển Phước An vẫn luôn không ngừng đầu tư và phát triển hơn nữa. Nhằm cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ với chất lượng vượt trội nhất có thể.

 

Với hệ thống các kho nhận và trả hàng có mặt trên nhiều tỉnh thành lớn tại Việt Nam cùng như Thái Lan. Có thể kể đến như: Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và Băng Cốc. Vận chuyển Phước An hứa hẹn nhất định sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu của những vị khách của mình một cách nhanh chóng nhất.

Lợi ích nhận được khi vận chuyển hàng đi Thái Lan tại Vận chuyển Phước An?

Vận chuyển Phước An cung cấp dịch vụ đến cho khách hàng bằng hệ thống các xe vận chuyển tốt nhất. Hệ thống xe ở đây khá đa dạng với nhiều tải trọng khác nhau và thường xuyên được đầu tư, cập nhật mới. Bên cạnh đó, chúng còn thường xuyên được bảo trì, bảo dưỡng theo định kỳ. Nhằm giúp quá trình vận chuyển có thể thuận  lợi hơn.

 

Đến với Vận chuyển Phước An bạn sẽ được trải nghiệm về dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Thái Lan bằng đường bộ một cách tốt nhất.. Ngoài ra, mức phí chuyển hàng đi Thái Lan ở đây cũng khá cạnh tranh và được báo giá rõ ràng tùy theo loại hàng vận chuyển cũng như phụ thuộc vào số lượng hàng. Nên quý khách có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Không những vậy, các nhân viên tại Vận chuyển Phước An đều là những người có kinh nghiệm khá lâu năm trong nghề. Họ luôn làm việc với thái độ tận tâm, nhiệt tình và tính trách nhiệm cao. Đảm bảo hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển vẫn có thể giữ nguyên vẹn mà không bị hư hỏng hay thất thoát.

 

Nếu muốn vận chuyển hàng hóa đi Thái Lan một cách nhanh chóng với mức giá hợp lý, quý khách vui lòng liên hệ ngay với Vận chuyển Phước An qua các thông tin sau để được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ Miền Bắc: Đường Liên Ninh, KCN Ngọc Hồi, Liên Ninh, Thanh Trì, TP. Hà Nội.

Địa chỉ Miền Trung: Số 14 Phạm Duy Tốn, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng (Chỉ Đường)

Địa chỉ Miền Nam: Số 2A Quốc Lộ 1A, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0941 343 663 - 0789 377 386 - 0936 377 386

Website: vanchuyenphuocan.com