Công ty kinh doanh bình chữa cháy phải có giấy phép theo nghị định 136/2020/NĐ-CP

TNĐT 18:02, 13/07/2023

Bạn đang có ý định mở công ty kinh doanh bình chữa cháy nhưng chưa rõ quy định và điều kiện kinh doanh là gì? Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong bài chia sẻ này nhé.

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bình chữa cháy ngày một tăng cao bởi hoả hoạn xảy ra ngày càng nhiều. Nếu bạn đang có nhu cầu mở công ty kinh doanh bình chữa cháy nhưng chưa biết điều kiện ra sao? Có cần giấy phép theo nghị định 136/2020/NĐ-CP hay không? Thì hãy cùng chúng tôi theo dõi bài chia sẻ để hiểu rõ hơn về chủ đề này nhé.

 

Điều kiện mở công ty kinh doanh bình chữa cháy

Điều kiện đối với cơ sở thiết bị pccc được quy định ở khoản 1, 2, 9, điều 41 theo nghị định số 136/2020/NĐ-CP vào ngày 24/11/2020 của chính phủ về biện pháp thi hành luật PCCC, và bổ sung thêm một số điều như sau:

* Cơ sở kinh doanh dịch vụ pccc như: doanh nghiệp, liên doanh hợp tác xã, hợp tác xã, cơ quan, tổ chức, chi nhánh, hộ kinh doanh.

* Những người đứng đầu hay đại diện pháp luật của công ty kinh doanh bình chữa cháy phải có văn bằng hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức về pccc. Và người đó phải có tên tại một số văn bản như sau: giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, giấy chứng nhận đăng ký hoạt động của chi nhánh, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký hợp tác xã, giấy chứng nhận đăng ký chi nhánh, giấy phép hoạt động của cơ quan có thẩm quyền, giấy chứng nhận hộ đăng ký kinh doanh, cùng với đó là văn bản thành lập hoặc giấy phép hoạt động kèm theo văn bản thông báo mã số thuế của đơn vị.

Với hồ sơ đề nghị cấp giấy phép đủ điều kiện công ty kinh doanh bình chữa cháy được quy định ở khoản 1 điều 45 nghị định số 136/2020/nđ-cp bao gồm văn bản đề nghị cấp giấy xác nhận đủ điều kiện kinh doanh cơ sở thiết bị pccc và văn bản hoặc chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức về pccc của người đại diện đứng đầu, theo đúng luật pháp của cơ sở kinh doanh. Cơ quan chức năng thẩm quyền cấp giấy xác nhận đủ điều kiện mở công ty kinh doanh bình chữa cháy theo khoản 12 điều 45 nghị định số 136/2020/NĐ-CP. Cơ quan, cá nhân, tổ chức nộp hồ sơ trực tuyến cho cơ quan có thẩm quyền tại địa chỉ cổng dịch vụ công bộ công an.

 

Công ty kinh doanh bình chữa cháy Levu

Những thiết bị phòng cháy chữa cháy là những thiết bị có công dụng cảnh báo, chữa cháy để nhằm mục đích giảm thiểu tối đa những thiệt hại về tính mạng và tài sản của con người. Và những thiết bị pccc sẽ được yêu cầu bắt buộc phải lắp đặt ở trong các hộ gia đình, khu chung cư, các tòa nhà cao cấp, trung tâm thương mại, doanh nghiệp, khu vui chơi giải trí…

Chính vì thế, để mang đến những giải pháp phòng cháy chữa cháy tốt nhất cho quý khách hàng, công ty TNHH Levu.vn đã được thành lập. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp phòng chống chữa cháy an ninh, các thiết bị pccc, chống trộm chất lượng, giá tốt cho các đơn vị như gia đình, doanh nghiệp, nhà nước…

Trải qua nhiều năm nghiên cứu và phát triển không ngừng nghỉ, Levu đã cho ra đời rất nhiều các thiết bị cảnh báo phòng cháy chữa cháy, thiết bị pccc không dây, bình chữa cháy Sful, những thiết bị báo cháy qua điện thoại. Tất cả những thiết bị pccc của chúng tôi đều nhận được sự đánh giá rất cao, đặc biệt với khả năng cảnh báo cháy, chữa cháy đơn giản và đảm bảo an toàn cho con người và môi trường.

Đặc biệt hơn nữa, các thiết bị chữa cháy của công ty kinh doanh bình chữa cháy Levu có khả năng cảnh báo nhanh chóng, chính xác, giúp cho con người chủ động hơn trong việc phòng cháy cũng như công tác thông báo đến các lực lượng chức năng kịp thời. Hơn thế nữa, giá bình chữa cháy của công ty chúng tôi hợp lý, giá cạnh tranh so với các đơn vị khác. Cơ sở thiết bị pccc Levu góp một phần không hề nhỏ trong việc ngăn chặn hỏa hoạn, giảm thiểu tối đa thiệt hại về người và tài sản.

 

Lợi ích khi mua thiết bị pccc tại công ty kinh doanh bình chữa cháy Levu

Hiện nay, Levu được đánh giá là đơn vị cung cấp thiết bị phòng cháy chữa cháy hàng đầu cho quý khách hàng. Cho nên, quý khách hàng, khi mua sắm tại công ty kinh doanh bình chữa cháy của chúng tôi sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích thiết thực như:

* Cung cấp đa dạng các thiết bị pccc chất lượng cao như: bình chữa cháy, bảng báo an toàn pccc, dụng cụ cứu hộ pccc, quả cầu chữa cháy, cuộn vòi chữa cháy, mặt nạ phòng độc, bảo hộ lao động, cùng rất nhiều các sản phẩm khác…

* Mang đến cho khách hàng những dịch vụ liên quan như: tư vấn thiết kế hệ thống pccc, lắp đặt và thi công hệ thống pccc, bảo trì và sửa chữa hệ thống pccc…

* Chế độ bảo hành tốt nhất: công ty kinh doanh bình chữa cháy Levu cam kết bảo hành sản phẩm chính hãng cho quý khách hàng, sẵn sàng 1 đổi 1 nếu phát hiện sản phẩm có vấn đề gì, hỗ trợ vận chuyển và lắp đặt tại nhà cho khách hàng.

Cho nên, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm và lựa chọn sử dụng các sản phẩm của công ty kinh doanh bình chữa cháy Levu.

Khách hàng có nhu cầu mua thiết bị pccc chính hãng hãy liên hệ với Công ty TNHH Levu.vn để tư vấn và báo giá hợp lý.

+ Thời gian làm việc: 07h30 đến 19h00 (từ thứ 2 đến – Chủ nhật)

+ Địa chỉ: 530/2C Tô Ngọc Vân, KP5, phường Tam Phú, thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Văn phòng kinh doanh: 286 QL1A, KP3, phường Tam Bình, thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

+ Website: https://levu.vn/  - https://thietbipccc.net/

+ Hotline/zalo: 0909.150.301 - 0898.123.114

+ Email: levu.sonbang@gmail.com

Công Ty TNHH Levu.vn là đơn vị đã được cấp phép đủ điều kiện hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phòng cháy chữa cháy tại Việt Nam theo nghị định 136/2020/NĐ-CP. Số giấy phép 110/GXN-PCCC cấp bởi phòng cảnh sát PCCC và CNCH – Công an TP. Hồ Chí Minh.