Những mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu đẹp nhất tại Kiến Sang

TNĐT 17:58, 13/07/2023

Bạn đang muốn thiết kế cho mình một mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu đẹp, tiện nghi nhưng lại chưa tìm kiếm được “người bạn đồng hành” thích hợp cùng mình. Đừng lo, nội dung bài viết sau đây của chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trong những vị ứng cử viên xuất sắc nhất trên thị trường này. Hãy cùng theo dõi nhé.

 

Một số mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu

Hiện nay, những mẫu nhà cấp 4 đẹp dần trở thành giải pháp được nhiều gia đình Việt lựa chọn. Bởi các mẫu thiết kế nhà này có thể đáp ứng người dùng tối đa về độ tiện nghi, tính thẩm mỹ cũng như tiết kiệm về thời gian và kinh phí thi công. Với những ưu điểm tuyệt vời như thế, thật không quá khó hiểu khi thiết kế nhà này lại được yêu thích như thế.

 

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều mẫu nhà cấp 4 được thiết kế theo các phong cách kiến trúc khác nhau. Giúp cho người tiêu dùng có thêm nhiều sự lựa chọn. Với các mẫu thiết kế nhà cấp 4 như:

* Mẫu nhà cấp 4 có gác lửng: Với thiết kế này, người tiêu dùng có thể tận dụng tối đa không gian sống của mình. Khu vực gác lửng có thể dùng để làm phòng ngủ, phòng làm việc,... Từ đó, giúp bạn có thể mở rộng diện tích không gian sống của mình một cách hiệu quả.

* Mẫu nhà cấp 4 mái Thái: Mẫu thiết kế này giúp cho không gian sống của bạn trở nên bắt mắt và thu hút người nhìn hơn. Với phần đỉnh mái cao cùng đường cong mềm mại và những góc cạnh uốn lượn tạo nên thiết kế khá đẹp mắt và độc đáo. Ngoài ra, thiết kế này còn giúp giảm nhiệt trong không gian sống của bạn cực kỳ hiệu quả.

* Mẫu nhà cấp 4 mái bằng: Đây là mẫu thiết kế khá dễ để thi công và có mức chi phí khá thấp. Do đó, đây sẽ là lựa chọn thích hợp nhất nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí.

* Mẫu nhà cấp 4 mái Nhật : Thiết kế này giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên độc đáo và tạo không gian cao, thoáng mát hơn. Đặc biệt, phần mái cao sẽ giúp giúp ánh tự nhiên và không khí trong nhà lưu thông tốt hơn. Từ đó, không gian sống của bạn sẽ trở nên thoáng đãng hơn.

 

Đâu là địa chỉ thiết kế, thi công mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu?

Kiến Sang sẽ là gợi ý thích hợp nhất nếu bạn muốn thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu phù hợp. Bằng chính độ chuyên nghiệp, uy tín cùng kinh nghiệm lâu năm trong việc kiến tạo không gian sống tốt nhất cho người tiêu dùng, Kiến Sang tự tin có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các khách hàng.

 

Hầu hết, các công trình nhà cấp 4 mà Kiến Sang đã hoàn thiện thiết kế đều được các khách hàng đánh giá cao. Với phong cách thiết kế đơn giản những vẫn có thể ẩn chứa trong mình nét đẹp hiện đại, hài hòa. Đặc biệt, những mẫu thiết kế ở đây luôn tập trung tối đa vào công năng và tiện ích của ngôi nhà. Đảm bảo có thể mang đến cho khách hàng giải pháp thiết kế thích hợp nhất.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ thiết kế mẫu nhà cấp 4 đẹp giá rẻ 300 triệu tại Kiến Sang?

Kiến Sang cung cấp đến khách hàng dịch vụ thiết kế mẫu nhà cấp 4 với chất lượng vô cùng vượt trội. Bởi công ty luôn cung cấp dịch vụ đến khách hàng với quy trình đúng chuẩn nhất. Thêm vào đó là sự chú trọng, tỉ mỉ trong từng chi tiết thiết kế. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn mà khách hàng yêu cầu.

Được sự dẫn dắt của Kiến trúc sư Chu Minh Công - Tổng giám đốc công ty, các nhân viên tại Kiến Sang đều được đào tạo bài bản về chuyên môn và ngày càng có  khả năng sáng tạo tốt. Các kiến trúc sư luôn sẵn sàng lắng nghe những yêu cầu của khách hàng để từ đó đưa ra các ý tương thiết kế thích hợp nhất đáp ứng được về cả công năng, hình thức và phong thủy nhà ở theo tuổi của chủ đầu tư. Chính điều này đã giúp khách hàng vô cùng hài lòng mỗi khi đồng hành cùng Kiến Sang.

 

Ngoài ra, đơn vị còn hỗ trợ khách hàng tối đa với các ưu đãi hấp dẫn như:

* Khảo sát miễn phí khu đất xây dựng công trình.

* Miễn phí giám sát tác giả trong những giai đoạn quan trọng như: Sắt móng, sắt sàn, sắt mái.

* Giảm ngay 5% chi phí thiết kế đối cho những khách hàng thiết kế từ xa.

* Cam kết sẽ hoàn 100% chi phí tạm ứng thiết kế nếu như quý khách hàng không hài lòng về phương án thiết kế nhà ở.  

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ thiết kế mẫu nhà cấp 4 tại Kiến Sang, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Thông tin liên hệ

Công ty cổ phần thiết kế Kiến Sang

Địa chỉ: Tầng 12 - Tòa nhà B2 TeccoGarden - Thanh Trì - Hà Nội

Điện thoại: 0888 333 063 - 0868 868 038

Email: nhadepkiensang@gmail.com

Website: https://kiensang.com/