Bí quyết mua hàng ngoại nhập “chuẩn” chất lượng

TNĐT 17:14, 25/09/2023

Mua hàng ngoại nhập là hành vi ngày càng phổ biến của người Việt Nam, nhất là trong thời đại toàn cầu hóa như hiện nay. Những sản phẩm được sản xuất từ nước ngoài hoặc gắn mác là "hàng ngoại" luôn thu hút khách hàng hơn so với hàng nội địa. Đây là tâm lý tiêu dùng đã có từ rất lâu và nó lý giải khi khách hàng vẫn luôn có niềm tin rằng hàng ngoại nhập chất lượng sẽ khác biệt hàng trong nước?

Cẩn trọng với sản phẩm không gõ nguồn gốc gắn mác “hàng ngoại nhập”

Lợi dụng tâm lý chuộng hàng ngoại nhập của người tiêu dùng, đã có không ít cửa hàng cung cấp các sản phẩm gắn mác hàng ngoại nhưng thực chất lại là hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ. Trên thị trường hiện nay cũng tràn lan các sản phẩm với mẫu mã bao bì được thiết kế giống hàng ngoại nhập chính hãng đến 95%. Nếu không có kinh nghiệm hoặc chủ quan trong việc lựa chọn mua hàng, khách hàng sẽ rất dễ mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Những cửa hàng bán hàng ngoại nhập “dởm” thường sẽ áp dụng giá bán rẻ hơn cùng những lời quảng cáo hoa mỹ để thu hút khách hàng. Tuy nhiên, sau khi mua nếu có bất kỳ sự cố sử dụng hay ảnh hưởng nào đến sức khỏe thì những nơi này đều phủi tay và không nhận trách nhiệm.

Khi mua phải những sản phẩm gắn mác hàng ngoại nhưng chất lượng lại thiếu đảm bảo, người tiêu dùng có thể gặp nhiều rủi ro cũng như nguy cơ gây hại đến sức khỏe nếu là sản phẩm về thực phẩm, đồ uống… Với những sản phẩm thiết bị điện tử, hàng gia dụng bị làm giả, nhái các thương hiệu nổi tiếng thì hậu quả sẽ nhanh hư hỏng hơn cũng như không có chế độ bảo hành.

Vậy nên, là người tiêu dùng thông thái, cần phải tìm hiểu thật kỹ các địa chỉ cung cấp hàng ngoại nhập và chỉ nên chọn nơi uy tín, đáng tin cậy.

Vì sao người Việt chuộng hàng ngoại?

Cách đây mấy chục năm, khi còn ở thời bao cấp, người Việt đã được tiếp cận những sản phẩm đồ ngoại như tivi, phích nước, quạt điện... từ nước Nga, Mỹ, Pháp. Và sau bao nhiêu năm sử dụng, những món đồ đó dường như có độ bền đi cùng năm tháng. Điều này là minh chứng rõ nét nhất về việc hàng ngoại có chất lượng "siêu khủng" đến như thế nào. Và thế là, người Việt chúng ta sau này luôn tin rằng hàng ngoại thường sẽ ở một đẳng cấp khác so với hàng trong nước.

Người Việt rất ưa chuộng hàng ngoại nhập
Người Việt rất ưa chuộng hàng ngoại nhập

Tâm lý chuộng hàng ngoại nhập của người Việt không chỉ vì lý do chất lượng mà còn ở mong muốn thể hiện đẳng cấp, thói quen tiêu dùng của bản thân. Những mặt hàng ngoại nhập được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam không chỉ là sản phẩm giá trị cao như hàng điện tử, thời trang mà còn là nhu yếu phẩm thường ngày như bánh kẹo, thực phẩm đóng hộp, đồ uống, đồ gia dụng... cho đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe.

Chính vì thế, mặc dù sản phẩm nội địa có giá thành rẻ hơn, chất lượng tương đương nhưng người tiêu dùng không ngần ngại bỏ số tiền nhiều hơn để mua hàng ngoại nhập.

HangNgoaiNhap.com - bí quyết mua hàng ngoại nhập “chuẩn” chất lượng

Nắm bắt nhu cầu mua sắm hàng ngoại nhập của khách hàng cũng như những lo lắng họ đang gặp về chất lượng sản phẩm, HangNgoaiNhap.com đã ra đời và trở thành địa chỉ đáng tin cậy để đem lại trải nghiệm mua sắm độc đáo. Quý khách hàng có thể tìm thấy các sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới tại HangNgoaiNhap.com. Sự đa dạng về các sản phẩm như đồ điện tử, giày dép, đồ gia dụng, thực phẩm chức năng... cũng là lợi thế nổi trội mà website bán hàng trực tuyến này có được.

Cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn địa chỉ cung cấp hàng ngoại nhập uy tín, chất lượng
Cần tìm hiểu kỹ càng để lựa chọn địa chỉ cung cấp hàng ngoại nhập uy tín, chất lượng

Không cần phải đến Hàn Quốc, bạn vẫn có thể mua được các sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu của xứ kim chi như nhân sâm, đông trùng hạ thảo...

Không cần lặn lội đến Mỹ, Úc xa xôi, quý khách hàng cũng dễ dàng sở hữu các sản phẩm như viên uống chức năng, vitamin, socola…

Đặc biệt, HangNgoaiNhap.com cam kết chất lượng sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả minh bạch. Công ty cũng áp dụng chính sách bồi thường, chịu hoàn toàn trách nhiệm về sản phẩm nếu khách hàng phát hiện bất thường.

Không chỉ chất lượng sản phẩm, HangNgoaiNhap.com còn chú trọng đến dịch vụ bán hàng nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp và hoàn hảo. Khách hàng khi truy cập website sẽ dễ dàng tìm được sản phẩm mình đang cần theo thương hiệu, danh mục sản phẩm. Ngoài ra, nhân viên tư vấn của HangNgoaiNhap.com luôn sẵn sàng để hỗ trợ, giải đáp mọi thắc mắc về sản phẩm cho khách hàng trước khi quyết định mua.

Chỉ một cú click chuột, sản phẩm sẽ được giao đến tay khách hàng nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Đã có hàng trăm ngàn khách hàng hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của HangNgoaiNhap.com. Bạn có muốn mình là người tiếp theo?

HangNgoaiNhap.com tự tin về việc sẽ giúp khách hàng của mình sở hữu sản phẩm “chuẩn” chất lượng hàng ngoại, đem lại sự yên tâm khi sử dụng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN YODAY

Địa chỉ cửa hàng: 3 Nguyễn Oanh, phường 10, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 090 388 6785 (Call & Zalo)

Website:  https://hangngoainhap.com/