Bowtie Việt Nam và nền tảng chia sẻ thông tin về sức khỏe, bảo hiểm

TNĐT 17:07, 25/09/2023

Tại Hồng Kông, Bowtie nổi lên như một "tân binh" đi đầu trong lĩnh vực bảo hiểm trực tuyến. Bên cạnh sứ mệnh cung cấp các dịch vụ bảo hiểm chất lượng, Bowtie còn hướng đến mục tiêu cải thiện nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho mọi người. Năm 2022, Bowtie mở rộng thị trường sang Việt Nam, khởi đầu cho sứ mệnh này bằng sự ra đời của “Bowtie Việt Nam Blog - Nền tảng chia sẻ thông tin về sức khỏe và bảo hiểm cho người Việt”.

Ảnh: Bowtie.
Ảnh: Bowtie.

Đôi nét về Bowtie Việt Nam

Bowtie là công ty bảo hiểm sức khỏe trực tuyến đầu tiên được ra mắt tại Hồng Kông. Trải qua 4 năm thành lập và phát triển, Bowtie vẫn không ngừng gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật. Trong đại dịch Covid-19, lưu lượng truy cập trang web tích lũy của Bowtie đạt hơn một trăm triệu lượt. Ngay cả sau khi tình hình đại dịch được cải thiện, Bowtie vẫn là thương hiệu cung cấp các sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện (VHIS) được tìm kiếm nhiều nhất trên Google.

Nhờ sự tin tưởng của hơn 90.000 khách hàng, tổng doanh thu định kỳ của Bowtie đã ghi nhận mức tăng trưởng hơn 100% lên 170 triệu đô la Hồng Kông kể từ năm 2022, với tổng số tiền bảo hiểm vượt hơn 60 tỷ đô la Hồng Kông. Bên cạnh đó, Bowtie cũng đặc biệt quan tâm đến việc duy trì dịch vụ khách hàng. Vào năm 2022, Bowtie đã xử lý hơn 50.000 yêu cầu của khách hàng với tỷ lệ hài lòng đạt 93% và tỷ lệ giữ chân khách hàng đạt 94%.

Tận dụng những lợi thế đã đạt được từ Hồng Kông, Bowtie tiếp tục mở rộng thị trường sang các nước Châu Á. Năm 2022, Bowtie đặt chân đến thị trường Việt Nam và thành lập Bowtie Việt Nam.

Ông Mingo Tsang (bên phải) đại diện Bowtie nhận Giải Dịch vụ Bảo hiểm Trực tuyến Xuất sắc tại Giải thưởng Tài chính & Ngân hàng lần thứ 7 năm 2022. Ảnh: Bowtie.
Ông Mingo Tsang (bên phải) đại diện Bowtie nhận Giải Dịch vụ Bảo hiểm Trực tuyến Xuất sắc tại Giải thưởng Tài chính & Ngân hàng lần thứ 7 năm 2022. Ảnh: Bowtie.

Bowtie Việt Nam Blog - Nền tảng chia sẻ thông tin về bảo hiểm và sức khỏe

Ở thị trường mới, Bowtie Việt Nam tập trung xây dựng một nền tảng trực tuyến chuyên cung cấp cho người dùng các thông tin bổ ích liên quan đến sức khỏe và bảo hiểm - Bowtie Việt Nam Blog. Trang web đóng vai trò như cánh tay nối dài, hỗ trợ Bowtie Việt Nam tiếp cận và thu hút các đối tượng quan tâm đến sức khỏe cũng như dịch vụ bảo hiểm, từ đó hướng đến mục tiêu dài hạn là thúc đẩy sự phát triển của thị trường bảo hiểm thương mại, các dịch vụ y tế, cũng như góp phần cải thiện chất lượng chăm sóc sức khỏe cho người dân tại Việt Nam.

Ông Fred Ngan (bên trái) và ông Michael Chan (bên phải) là đồng sáng lập, đồng CEO và Giám đốc của Bowtie tại Hồng Kông. Ông John Tsang (ở giữa), cố vấn cấp cao của Bowtie tại Hồng Kông. Ảnh: Bowtie.
Ông Fred Ngan (bên trái) và ông Michael Chan (bên phải) là đồng sáng lập, đồng CEO và Giám đốc của Bowtie tại Hồng Kông. Ông John Tsang (ở giữa), cố vấn cấp cao của Bowtie tại Hồng Kông. Ảnh: Bowtie.

Thông qua nền tảng này, người dùng có thể cập nhật thông tin về đa dạng các chủ đề, bao gồm:

* Bảo hiểm như Bảo hiểm của Nhà nước (bảo hiểm y tế, chế độ thai sản, bảo hiểm thất nghiệp, bảo hiểm hưu trí, bảo hiểm tai nạn lao động…) và Bảo hiểm thương mại (bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm thai sản, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo…).

* Y tế, bệnh học như thông tin về các bệnh thuộc nhóm Bệnh tim mạch, Ung thư, Bệnh đường tiết niệu, Bệnh não và hệ thần kinh, Bệnh đường tiêu hóa, Bệnh nội tiết, Lão khoa, Sản phụ khoa, Nhi khoa…

* Thông tin về các địa chỉ thăm khám bệnh uy tín, chất lượng.

* Kiến thức sức khỏe như chế độ ăn uống lành mạnh, chế độ nghỉ ngơi hợp lý…

Nhằm đảm bảo tính chuyên môn, chính xác và đáng tin cậy cho từng bài viết, Bowtie Việt Nam luôn nghiên cứu và tham khảo thông tin từ các nguồn chính thống, kết hợp tham vấn và hiệu đính bởi những chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực liên quan như các bác sĩ chuyên khoa, các chuyên gia y tế, các chuyên gia tài chính…

Ngoài ra, các nội dung được trích dẫn trong bài viết của Bowtie Việt Nam đều sẽ được xem xét, kiểm duyệt nhiều lần, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí về nguồn tham khảo. Trong quá trình sản xuất nội dung, Bowtie Việt Nam luôn đứng dưới góc nhìn của người thứ ba để đảm bảo sự khách quan, tránh thiên vị, đánh giá công tâm. Nhờ đó, đến với Bowtie Việt Nam Blog, người dùng sẽ được cung cấp nhiều thông tin về bảo hiểm, y tế và sức khỏe hữu ích nhất.

Thông tin liên hệ của Bowtie Việt Nam

Tên Công ty: CÔNG TY TNHH BOWTIE VIỆT NAM

Tên Quốc tế: BOWTIE VIETNAM COMPANY LIMITED

Hotline: (+84) 28 3520 2845

Website: https://www.bowtie.com.vn/

Blog: https://www.bowtie.com.vn/blog/vi/

Email: hello@bowtie.com.vn

Địa chỉ: Tầng 6, Tòa nhà Mê Linh Point Tower, Số 2 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam.