Địa chỉ bán ấm chén Bát Tràng chính hãng, giao toàn quốc

TNĐT 09:12, 28/09/2023

Trên thị trường hiện nay, có muôn vàn các sản phẩm ấm chén khác nhau, và ấm chén Bát Tràng cũng nằm trong số đó. Bát Tràng từ lâu đã được biết tới là một làng nghề truyền thống chuyên sản xuất các sản phẩm gốm sứ cao cấp, được rất nhiều người tin dùng và tìm mua. Nhưng cũng chính vì thế, rất nhiều các sản phẩm ấm chén trôi nổi trên thị trường lấy mác hàng Bát Tràng.

Không Gian Gốm Bát Tràng - Chi Nhánh Hà Nội
Không Gian Gốm Bát Tràng - Chi Nhánh Hà Nội

Không Gian Gốm Bát Tràng - Địa Chỉ Bán Ấm Chén Bát Tràng Uy Tín

Nhằm mang đến những giá trị thiết thực và cung cấp các mặt hàng ấm trà chính hãng từ Bát Tràng, Không gian gốm ra đời là một địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm ấm chén Bát Tràng uy tín.

Không chỉ có môi trường trưng bày, mua sắm thoáng đãng và sang trọng, Không Gian Gốm còn mang đến cho khách hàng không chỉ những sản phẩm đẹp mắt mà còn là sự chất lượng đáng tin cậy.

Bộ ấm trà Bát Tràng được chế tác bởi các nghệ nhân lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề làm gốm sứ. Các sản phẩm được tạo ra từ nguyên liệu tự nhiên, an toàn cho sức khỏe và đảm bảo tính thẩm mỹ. Phong cách thiết kế của ấm trà Bát Tràng tại đây phong phú, từ truyền thống đến hiện đại, phục vụ cho mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.

>>> Tham khảo ngay: 499+ Mẫu ấm chén Bát Tràng mới nhất

 Hơn 499+ Mẫu ấm chén bát tràng chính hãng với giá tốt nhất
 Hơn 499+ Mẫu ấm chén bát tràng chính hãng với giá tốt nhất

Những mẫu ấm chén có trên cửa hàng Không Gian Gốm

* Ấm chén trắng Bát Tràng: là một sản phẩm gốm sứ truyền thống được chế tác từ làng nghề gốm Bát Tràng. Không giống với những bộ ấm trà men màu khác, điểm đặc trưng lớn nhất của bộ ấm chén này là không họa tiết, màu trắng tinh khiết là chủ đạo.

Bộ ấm trà trắng Bát Tràng có màu trắng đẹp mắt, tạo cảm giác tinh khiết và thanh lịch. Cũng chính vì thế, bộ ấm chén này được sử dụng rất nhiều dùng để in logo thương hiệu, dùng làm quà tặng cho Doanh nghiệp, Tổ chức.

* Ấm chén men màu: dòng ấm chén này có đặc trưng là lấy từ dòng men trắng có vẽ thêm các họa tiết trang trí đi cùng

Màu sắc của dòng ấm chén Bát Tràng này rất đa dạng, từ màu xanh lá, màu nâu, men kem tô điểm cùng họa tiết,... Mỗi màu sắc đều có sự kết hợp tinh tế và hài hòa, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên và truyền thống của nghệ thuật gốm sứ.

* Ấm chén hoả biến: những bộ ấm chén được ra đời từ dòng men này chính là sự kết tinh của lửa. Dòng men này được tạo nên phụ thuộc vào 3 yếu tố chính là oxit sắt, titan và nhiệt độ. Không ngoa khi nói rằng, bộ ấm chén hoả biến chính là tinh hoa nghệ thuật hội tụ của gốm sứ Bát Tràng. Ở mỗi nhiệt độ khác nhau, lại cho ra một màu sắc cùng họa tiết biến tấu tuyệt đẹp.

* Ấm chén hồng sa: Bộ trà hồng sa bát tràng không giống như những loại ấm trà bát tràng phổ biến khác. Dòng ấm này sẽ tập trung hơn vào hương vị của trà hơn là vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài. Chính vì thế, những bộ ấm chén hồng sa sẽ được những người chuyên về trà đạo lựa chọn sử dụng.

* Ấm chén bọc đồng: Về bản chất những bộ ấm chén đều mang đặc trưng đến từ làng gốm Bát Tràng, chính lớp đồng được bọc bên ngoài đã làm quà lên điểm thú vị so với bản gốc. Mỗi bộ ấm đều được làm từ những dòng men khác nhau, khi kết hợp bọc đồng bên ngoài càng tăng thêm tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Góc Không gian ấm chén/ấm trà tại Cửa hàng Không gian Gốm
Góc Không gian ấm chén/ấm trà tại Cửa hàng Không gian Gốm

Danh Sách 10 Cửa Hàng Gốm Sứ Của Không Gian Gốm Bát Tràng

Không gian gốm Bát Tràng từ lâu đã là một địa chỉ uy tín được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho những ai yêu thích nghệ thuật gốm sứ tại Hà Nội. Chúng tôi luôn tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng nhất của làng nghề truyền thống Bát Tràng đến với tay khách hàng.

Với hệ thống Showroom nằm tại các vị trí trung tâm và trải dài trên toàn quốc từ Hà Nội, Đà Nẵng tới TP. Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể trực tiếp tới và trải nghiệm và mua sắm trực tiếp các sản phẩm Bát Tràng chính hãng tại đây.

* Khu vực miền Bắc:

Xưởng sản xuất: Xóm 5 - Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

Showroom 1: Tòa nhà Không Gian Gốm, Lô A2 Khu Công Nghiệp Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
            Hotline: 096.173.2383
            Website: www.tinhhoabattrang.vn

* Khu vực miền Trung:

Showroom 1: 27b Nguyễn Tri Phương, Thanh Khê, Đà Nẵng

Showroom 2: 250 Đường 2/9, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

* Khu vực miền Nam:

Showroom 1:  98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1, TP.HCM

Showroom 2: 89 Pasteur, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Showroom 3: 130 Cộng Hòa, P.4, Q. Tân bình, TP.HCM

Showroom 4: 6 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.HCM

Showroom 5: 21 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM

Showroom 6: 6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM

Showroom 7: 30 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM