​​Haness Design - Cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì uy tín, chuyên nghiệp

TNĐT 14:40, 28/09/2023

Bao bì không chỉ đơn giản là một cái vỏ bọc bảo vệ sản phẩm, mà nó còn là một bộ mặt đại diện cho thương hiệu của bạn. Bao bì chính là phương thức giao tiếp và tương tác với khách hàng để tạo ấn tượng ban đầu cho thương hiệu. Vì vậy, việc thiết kế bao bì đòi hỏi sự chuyên nghiệp, sáng tạo, và hiểu biết về thương hiệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý ngay cho bạn một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp đem đến sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và thương hiệu đó là Haness Design.

Tổng quan về Haness Design

Haness Design là một studio chuyên về thiết kế đồ họa và website có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với một tầm nhìn tiên phong, sáng tạo, Haness Design hiện đang sở hữu đội ngũ gồm các chuyên gia thiết kế chuyên nghiệp, tận tâm với sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Chỉ với những yếu tố đó, Haness Design đã thành công xây dựng chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thiết kế.

 

Haness Design tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp dịch vụ thiết kế bao bì chuyên nghiệp. Với một đội ngũ chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, Haness Design đã và đang đánh dấu dấu ấn riêng trong ngành thiết kế bao bì. Hiện công ty đã và đang trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trong nước và nhận được nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ của mình.

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của thương hiệu

Haness Design ra đời với mục tiêu rõ ràng, họ đang không ngừng cố gắng để đưa đơn vị cũng như đối tác phát triển từng ngày.

Tầm nhìn tương lai và sáng tạo

Haness Design không ngừng đặt ra tầm nhìn tiên phong và mục tiêu sáng tạo. Với sự kết hợp của tầm nhìn tương lai và sự sáng tạo, đội ngũ tài năng của Haness Design đã tạo ra những thiết kế bao bì độc đáo, ấn tượng và phù hợp với xu hướng thời đại. Sự sáng tạo tại Haness Design không bị ràng buộc, mà luôn tìm cách thể hiện tính độc đáo của từng thương hiệu một cách tinh tế.

 

Sứ mệnh Haness Design

Haness Design không chỉ thiết kế bao bì, mà còn đóng góp tích cực vào sự phát triển thương hiệu của doanh nghiệp. Bởi chúng tôi tin rằng bao bì không chỉ là sản phẩm vật lý, thứ chứa đựng sản phẩm, mà còn là một phần không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh và giá trị của thương hiệu. Haness Design hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những mẫu thiết kế tương thích hoàn hảo với thông điệp và giá trị cốt lõi mà thương hiệu muốn truyền tải

Giá trị cốt lõi doanh nghiệp

Với dịch vụ thiết kế bao bì sản phẩm nói riêng hay các dịch vụ thiết kế khác nói chung, chất lượng và tính thẩm mỹ là 2 yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu tại Haness Design. Chúng tôi cam kết triển khai những dự án và sản phẩm với chất lượng tốt và tính thẩm mỹ cao. Chúng tôi không ngừng đón đầu các xu hướng thiết kế mới để mang đến cho bạn những giải pháp bao bì đẳng cấp, độc đáo và sáng tạo.

Dịch vụ thiết kế bao bì tại haness design

Hiện nay, Haness Design đang cung cấp một loạt các dịch vụ thiết kế bao bì đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là một số dịch vụ nổi bật mà chúng tôi cung cấp:

Thiết kế bao bì sản phẩm

Bao bì sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút khách hàng và tạo sự thân thiện với sản phẩm của bạn. Haness Design sẽ tạo ra những bao bì sản phẩm độc đáo và ấn tượng nhất, giúp sản phẩm của bạn nổi bật giữa đám đông. Đồng thời, với mỗi ý tưởng để ra, chúng tôi đều dựa trên sự nghiên cứu kỹ càng về thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, thị hiếu người dùng,... nhằm đảm bảo tỷ lệ thành công tối đa cho mỗi dự án.

 

Thiết kế bao bì thương hiệu

Bao bì thương hiệu là biểu tượng của thương hiệu của bạn. Chúng tôi hiểu rằng bao bì thương hiệu phải phản ánh đầy đủ giá trị và tầm nhìn của thương hiệu. Haness Design cho ra những mẫu thiết kế bao bì thương hiệu độc đáo, phù hợp với lịch sử và tương lai của thương hiệu của bạn. Thông qua bao bì, chúng tôi cũng sẽ giúp bạn mang những câu chuyện ý nghĩa về thương hiệu để truyền tải đến khách hàng nhằm xây dựng lòng tin, mỗi quan hệ vững chắc giữa khách hàng và thương hiệu.

Thiết kế bao bì theo dự án đặc biệt

Nếu bạn có một dự án đặc biệt hoặc yêu cầu riêng biệt, Haness Design sẽ đồng hành cùng bạn để tạo ra bao bì đáp ứng hoàn toàn yêu cầu của dự án đó. Từ khâu lên ý tưởng, tiến hành thiết kế và sản xuất hay thử nghiệm sản phẩm, đơn vị cam kết đồng hành cùng bạn để cho ra thành phẩm hoàn hảo nhất. Đặc biệt, với thế mạnh là những ý tưởng sáng tạo độc đáo, ứng với mỗi dự án, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, với khả năng linh hoạt và sáng tạo, chúng tôi đảm bảo rằng dự án của bạn sẽ thành công.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm sự chuyên nghiệp và sáng tạo trong thiết kế bao bì, hãy liên hệ với Haness Design. Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn tạo ra những bao bì độc đáo, ấn tượng, và phù hợp với thương hiệu của bạn.

Thông tin liên hệ:

* Hotline & Zalo: 0762996688

* Email: Hanessdesign@gmail.com

* Địa chỉ: 27 đường số 6, Phường Tam Phú, Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam